27 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Logitech MX Anywhere 3- Chuột đáng sỡ hữu cho các tín đồ công nghệ ?

Logitech MX Anywhere 3- Chuột đáng sỡ hữu cho các tín đồ công nghệ ?

Hiện nay, Logitech MX Anywhere 3 là một trong danh sách chuột không dây tốt nhất cho người dùng MacBook. Logitech đã ra mắt Logitech MX Anywhere 3 vào cuối năm ngoái. Là chuột không dây cao cấp và là sản phẩm kế thừa cho Anywhere 2S thành công trước đó. MX Anywhere 3 được thiết kế dành cho những người dùng máy tính xách tay cần thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và có thể mang theo bên mình.

Là dòng sản phẩm chuột không dây cao cấp. Logitech MX Anywhere 3 sở hữu khung máy tiên tiến cùng thiết kế. Hiện ra mắt với 3 màu tùy chọn là đen, trắng và hồng. Người dùng MacBook cũng có phiên bản Mac Anywhere 3 dành cho Mac màu trắng. Phiên bản này sẽ không bao gồm bộ thu Logitech Unifying; sẽ hỗ trợ các cử chỉ của Mac; phần còn lại giống với phiên bản Windows. Cùng sharpviet.vn tìm hiểu về nó nhé.

Thiết kế

Là mẫu chuột không dây đa dụng và vô cùng nhỏ gọn của Logitech. Phiên bản thế hệ thứ 3 mới MX Anywhere 3 vẫn được giữ nguyên kiểu dáng thiết kế đặc trưng cùng vài điểm nâng cấp nhẹ để mang đến trải nghiệm dùng thoải mái và hiệu quả hơn. Hộp đựng nhỏ gọn tương tự như phiên bản tiền nhiệm; mặt trước với tên và hình ảnh minh họa sản phẩm nổi bật ở mặt trước; mặt sau thì sẽ được in vài thông tin nổi bật liên quan. Mặt khác, Logitech lần này còn sản xuất mẫu MX Anywhere 3 for Mac dành riêng cho người dùng hệ điều hành MacOS. Đây cũng là điểm nâng cấp và thay đổi trên phiên bản mới lần này.

Phụ kiện đi kèm vẫn tương tự như trên phiên bản tiền nhiệm MX Anywhere 2s bao gồm sợi cáp sạc dùng chuẩn USB-C thay vì chuẩn microUSB và cục receiver băng tần 2.4Ghz Unifyin;    việc chuyển sang dùng cổng USB-C để sạc điện cho chuột chính là điểm nâng cấp tiếp theo nhưng sẽ không có tính năng dùng chuột ở dạng có dây khi kết nối với PC hoặc laptop. Bạn cũng cần phải giữ thật kĩ cục Unifying bởi nếu mất thì sẽ khá khó khăn trong việc tìm mua để sử dụng với chuột MX Anywhere 3 một cách ổn định nhất.

Về thiết kế, chuột Logitech MX Anywhere 3 có thiết kế thực sự không quá khác biệt so với người tiền nhiệm Anywhere 2S. Vẫn là kiểu chuột đối xứng quen thuộc nhưng sở hữu nhiều đường vát cong, cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Được thiết kế dành riêng cho Macbook

Khai thác tốt hơn chiếc máy Mac của bạn với MX Anywhere 3 dành cho Mac; được thiết kế để làm việc liền mạch trên Mac và iPad. Các chức năng theo dõi, cuộn và tùy chỉnh nút được quản lý bởi iPadOS và phụ thuộc vào khả năng hỗ trợ của ứng dụng đang dùng MX Anywhere 3 dành cho Mac là con chuột tối ưu cho những người sáng tạo hay phải đi lại. Cho dù bạn đang làm việc ở văn phòng tại nhà, quán cà phê hay thậm chí là phòng chờ sân bay.

Bánh xe cuộn được sáng tạo lại

Tính năng cuộn điện từ MagSpeed hoàn toàn mới đủ chính xác để dừng ở một pixel và đủ nhanh để cuộn 1.000 dòng trong 1 giây. Và nó còn gần như yên tĩnh. Vật liệu thép gia công trên máy của bánh xe tạo độ nhám hoàn hảo và đủ nặng để tạo ra lực quán tính động để bạn cảm nhận được — nhưng không thể nghe thấy.

Thoải mái ở bất kỳ đâu

MX Anywhere 3 dành cho Mac có thiết kế nhỏ gọn, thấp được uốn lượn cho vừa với hình dáng bàn tay bạn. Vì vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong nhiều giờ cho dù làm việc ở bất cứ đâu. Với tay cầm bên bằng silicone; bạn luôn cảm thấy mềm mại khi chạm vào.

MX Anywhere 3 dành cho Mac được thiết kế cho tính di động vượt trội. Bỏ vào túi, mang cùng bạn đi bất cứ đâu; và dễ dàng vệ sinh nó sau nhiều tháng sử dụng bên ngoài.

Theo dõi ở bất kỳ đâu, ngay cả trên mặt kính

MX Anywhere 3 dành cho Mac theo dõi hầu như trên mọi bề mặt, bao gồm kính có độ dày tối thiểu 4 mm. Do đó bạn có thể làm việc trơn tru trên bàn, tại quán cà phê hay thậm chí trên ghế sô pha.

Với pin Lithium được tích hợp bên trong; Anywhere 3 cho thời lượng sử dụng cực kỳ ấn tượng lên đến 70 ngày. Chuột có thể được sạc lại thông qua cổng USB-C; một điểm nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm với cổng kết nối chỉ là microUSB đã lỗi thời. Ngoài ra, sản phẩm này cũng sở hữu tính năng sạc nhanh cho phép chuột có thể được sử dụng liên tục 3 tiếng chỉ với 1 phút sạc. Thời gian sử dụng pin có thể thay đổi tùy theo người dùng và điều kiện sử dụng máy tính.

Thiết kế hiện đại

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, VẬT LIỆU CAO CẤP

MX Anywhere 3 được thiết kế, phát triển và chế tạo dành cho người dùng Mac. Được hoàn thiện bằng lớp phủ màu Xám nhạt thanh lịch. MX Anywhere 3 dành cho Mac kết hợp hoàn hảo với chiếc iMac, MacBook và iPad của bạn. Giải thưởng Văn phòng tại nhà năm 2020 của Tom’s Guide – Con chuột tốt nhất

macOS và các tính năng cụ thể

Tùy chỉnh MX Anywhere 3 dành cho Mac để thực hiện luồng công việc sáng tạo cụ thể của bạn. MX Anywhere 3 dành cho Mac hoàn toàn có thể tùy chỉnh trong macOS và hầu như mọi ứng dụng bạn dùng. Bạn sẽ làm việc nhanh hơn với các tính năng tùy chỉnh đã định trước; được tối ưu hóa cho các ứng dụng ưa thích của bạn. Yêu cầu phần mềm Logitech Options; có sẵn cho macOS và Windows. Adobe Photoshop, Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro, Google Chrome, Safari, Zoom, Microsoft Teams, Word, Excel và PowerPoint.

Ở mặt dưới của chuột: chúng ta sẽ thấy một công tắc ON/OFF dùng để bật tắt chuột; một đầu đọc; một nút bấm chuyển đổi giữa 3 thiết bị và 4 chân đế. Bên cạnh đó, MX Anywhere 3 cũng sở hữu nút cuộn MagSpeed thế hệ mới, cho khả năng cuộn nhanh 1000 dòng/giây. Nút cuộn này sở hữu hai chế độ là cuộn từng dòng và cuộn liên tục, có thể dễ dàng chuyển đổi thông qua nút nhấn ngay bên cạnh.

Logitech MX Anywhere 3 hoạt động với 2 chế độ: Bluetooth hoặc receiver. Sản phẩm tương thích với nhiều thiết bị như laptop, PC, máy tính bảng, điện thoại… Độ trễ khi sử dụng là rất thấp.

Hoạt động với Ipad

MX Anywhere 3 dành cho Mac tương thích với iPadOS, do đó bạn có thể dùng các chức năng tiên tiến của MX khi đang sử dụng iPad như một chiếc máy tính hoặc như một phần của luồng công việc nhiều thiết bị. Các chức năng theo dõi, cuộn và tùy chỉnh nút được quản lý bởi iPadOS và phụ thuộc vào khả năng hỗ trợ của ứng dụng đang dùng.

Có trang bị flow

CÓ TRANG BỊ FLOW

Điều khiển nhiều máy tính chạy các hệ điều hành macOS và Windows. Dễ dàng truyền văn bản, hình ảnh và tệp giữa các máy tính dễ dàng.

Sẵn sàng cho cuộc hợp video

Tổ chức cuộc họp nhanh chóng với các cài đặt thiết lập sẵn cho Microsoft Teams và Zoom. Tắt tiếng và Bắt đầu/dừng video ngay tức thì với hai nút ở bên trái MX Anywhere 3 dành cho Mac.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của các con chuột dòng Logitech MX là khả năng hỗ trợ Logitech Flow. Cho phép chuyển đổi giữa các thiết bị được kết nối một cách mượt mà; độ trễ thấp, hay thậm chí là sử dụng tính năng Copy/Paste tệp tin từ máy này sang máy khác thông qua Logitech Flow. Để sử dụng, người dùng cần cài đặt ứng dụng Logitech Option trên các thiết bị hỗ trợ. Ngoài ra, Logitech Option còn cho phép cấu hình tất cả các phím có trên chuột theo thói quen sử dụng, theo phần mềm sử dụng cực kỳ linh hoạt.

Mức giá

Hiện tại, chuột Logitech MX Anywhere 3 đang được bán ra với mức giá niêm yết 1.99 triệu đồng. Tuỳ vào từng cửa hàng mà bạn có thể mua được chuột ngày với mức giá rẻ hơn vài trăm nghìn đồng, chỉ từ 1.59 tới 1.69 triệu đồng mà thôi.

Nguồn: cellphones.com.vn