26 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Đánh giá chi tiết về smartphone Samsung Galaxy A32

Đánh giá chi tiết về smartphone Samsung Galaxy A32

Smartphone mới ra mắt của Samsung Galaxy A32 được đánh giá cao với thiết kế cảm ứng hoàn toàn mới, màn hình lớn cùng với hiệu năng ấn tượng…

Một trong những điểm chú ý trong giới công nghệ điện thoại thời gian qua ở tầm trung đó là sự ra mắt của điện thoại Samsung Galaxy A32. Điện thoại này được người dùng đánh giá là một trong những sản phẩm đáng mua ở phân khúc tầm trung với cấu hình mạnh mẽ, cùng camera ấn tượng. Hãy xem những đánh giá về dòng điện thoại này để có cái nhìn toàn diện nhất nhé!

Về thiết kế trẻ trung

Về thiết kế

Samsung Galaxy A32 mang đến một cảm hứng thiết kế hoàn toàn mới với cụm camera đặt thẳng vào phần mặt lưng; không có thêm khung cụm chữ nhật. Bạn sẽ có cảm giác hài hòa khá thu hút khi nhìn vào mặt lưng.

Cảm biến vân tay sẽ không được đặt vào mặt lưng như những chiếc Smartphone khác mà nhúng trực tiếp vào màn hình. Khung thân Galaxy A32 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Phần tiếp giáp cạnh viền và mặt lưng được bo cong tỉ mỉ, tinh tế. Máy khá nhẹ nhàng chỉ 184g, bạn có thể thoải mái cầm nắm. Thực hiện thao tác không lo nặng trì mỏi tay.

Sự phá cách đến từ hệ thống bốn camera và đèn flash LED được đặt “chân trần” trên mặt lưng nhựa polycarbonate. Thay vì sử dụng khung nền tối kích thước lớn để chứa các cảm biến này. Thiết kế mới mẻ này giúp các camera ít nhô ra khỏi mặt sau hơn. Nên không quá gồ ghề khi đặt máy trên bàn.

Tuy không quá thon gọn do phải “gánh” viên pin lớn. Nhưng nhờ gia công tỉ mỉ mà Samsung Galaxy A32 5G đạt kích thước tổng thể khá hoàn hảo: 164.2 x 76.1 x 9.1 mm và chỉ nặng 205 g. Do đó, khi người dùng thao tác máy bằng một tay vẫn tương đối dễ dàng, không gặp vấn đề gì.

Màn hình tràn viền

Galaxy A32 được trang bị một chiếc màn hình lớn 6.4 inch; tấm nền Super Amoled với độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết đẹp mắt. Ngoài ra, màn hình cũng sở hữu tần số quét 90Hz. Thông số đáng ra chỉ nằm ở Smartphone cao cấp. Nhưng lại xuất hiện ở phân khúc này khiến người dùng thích thú, kỳ vọng rất nhiều vào sản phẩm. Nhìn chung màn hình là một điểm cộng lớn của Samsung Galaxy A32. Bạn có thể trải nghiệm màu sắc chân thực của màn hình rõ nét hơn khi cầm trên tay chiếc A32 này.

Mặt trước của Samsung Galaxy A32 5G là màn hình tràn viền thời thượng 6.5 inch với tỷ lệ hiển thị lên đến 81.6 %. Trang bị tấm nền IPS LCD có độ phân giải 720 x 1600 pixels. Mật độ điểm ảnh 270 ppi cho trải nghiệm thị giác tối ưu không gián đoạn.

Hiệu năng của máy

Samsung Galaxy A32 đã nâng cấp con chip lên thành Helio G80 với hiệu năng mạnh mẽ hơn hẳn chip Helio p65 ngày trước. Đây là dòng chip tối ưu cho điện thoại Gaming. Nó hứa hẹn cho khả năng “chiến” cực đã khi tham gia vào các game nặng ký.

samsung Galaxy A32 còn được nâng cấp lên bộ Ram 6GB và bộ nhớ trong có dung lượng đến 128GB. Tha hồ sử dụng máy với đa nhiệm mà máy vẫn chạy mượt mà, nhanh nhạy. Đồng thời bạn cũng có thể lưu trữ một lượng lớn phim ảnh, video, game,…

Camera sắc nét

Về camera

Cụm 4 camera trên Samsung Galaxy A32 cũng rất ấn tượng với độ phân giải lần lượt như sau: camera chính – 64MP; camera cảm biến góc rộng- 8MP, rộng 123 độ, camera độ sâu – 5MP và cuối cùng camera macro – 5MP có khả năng chụp cận cảnh siêu nét.

Tính năng trên camera cũng được nâng cấp đổi mới hơn với chế độ: chụp ảnh xóa phông, tua nhanh, chụp góc rộng, xóa phông, quay phim full HD,… Hỗ trợ người dùng sở hữu những bức ảnh chân thực đẹp mắt như ý muốn.

Cụm camera selfie nằm ở mặt trước có độ phân giải lên tới 20MP. Nó được nâng cấp hơn rất nhiều so với trước. Bạn hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh selfie với chất lượng cực ấn tượng.

Dung lượng pin Samsung Galaxy A32

Viên pin của Samsung Galaxy A32 có dung lượng 5000mAh; không phải quá đột phá so với những chiếc Smartphone mới này. Tuy nhiên, viên pin này vẫn nằm trong danh sách những viên pin khỏe. Nó có thể đáp ứng được cường độ sử dụng điện thoại cao trong ngày.

Công nghệ sạc nhanh trang bị kèm theo tới 15W hỗ trợ qua cổng Type-C cho Galaxy A32. Nó giúp Smartphone nhanh chóng nạp đầy lại năng lượng và tiếp tục chinh chiến. Do đó, bạn không cần lo lắng hết pin làm gián đoạn công việc của mình.

Samsung A32 có đáng mua hay không?

Có nên mua samsung A32 hay không?

Có lẽ chỉ cần tới đây bạn đã có thể biết được chiếc điện thoại này có đang mua hay không rồi. Galaxy A32 lên kệ với mức giá nằm trong phân khúc tầm trung rơi vào khoảng 7 triệu đồng. Đây là mức giá quá ổn để cả những ai có thu nhập bình thường cũng có thể sở hữu nó. Nhìn toàn diện sản phẩm, kể cả về hiệu năng; màn hình bộ camera hay dung lượng pin, Samsung Galaxy A32 đều là sản phẩm đáng tiền, nên mua ngay để sử dụng.

Nguồn: Thuthuatcongnghe.com.vn