1 Tháng Năm, 2024

Sharpviet

Sharpviet

TPHCM là địa điểm tốt lắp tấm pin năng lượng mặt trời

TPHCM là địa điểm tốt lắp tấm pin năng lượng mặt trời

Trong đợt dịch vừa qua, nhiều người dân cảm thấy “choáng váng” khi nhận được hóa đơn tiền điện nước. Cũng từ nhiều nguyên nhân khác nhau mà lượng điện ngày càng tăng cao khiến nhiều người rất mệt mỏi khi phải thanh toán một khoản tiền lớn đến thế. Hiện nay, sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời trở nên phổ biến. Là một giải pháp tốt, góp phần làm giảm tiền điện và tiết kiệm được chi phí mỗi tháng. Không những thế tấm pin năng lượng mặt trời còn đem lại lợi ích tích cực vô cùng tốt cho môi trường. Sharpviet xin điểm danh những lợi ích của việc sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời tại TPHCM ngay sau đây. Để mọi người hiểu rõ vai trò của sản phẩm này.

Người dân tại TPHCM tiêu thụ tấm pin năng lượng mặt trời tăng cao

dân TPHCM dùng tấm pin năng lượng mặt trời cao

Hiện nay số gia đình sử dụng tấm pin mặt trời tại TPHCM đã tăng đáng kể. Nếu được so với năm 2017. Những lợi ích từ việc sử dụng điện năng lượng mặt trời là không phải bàn cãi. Việc sử dụng năng lượng mặt trời làm giảm gánh nặng về việc sử dụng điện tại những thủy điện lớn. Góp phần bảo vệ môi trường tránh những vụ tai nạn bể thủy điện như thời gian qua. Hơn nữa thuận lợi khi áp dụng ở nhiều nơi còn giúp giảm hóa đơn tiền điện, làm mát mái nhà, tạo công ăn chuyện làm cho nhân viên nhà máy sản xuất và lắp đặt.

Tấm pin năng lượng nhận được phản hồi tốt, ưu điểm vượt trội

Đa số những hộ gia đình khi được lắp đắt tấm pin năng lượng mặt trời. Đều có phản hồi vô cùng tốt. Tiền điện tiêu dùng hàng tháng chỉ còn bằng 1/3 so với lúc chưa lắp. Ưu điểm của hệ thống điện năng lượng mặt trời là có thể chạy song song với hệ thống điện lưới quốc gia. Nếu những ngày mưa hoặc nằng yếu bạn có thể sử dụng điện quốc gia. Đối với những ngày nắng nhiều lượng điện sản sinh từ những tấm pin năng lượng nhiều. Sẽ được đưa ra điện lưới quốc gia. Sẽ có thêm 1 đồng hồ điện ghi lại số điện này và được thanh toán giá vào cuối năm.

Tuy nhiên khó khăn nhất hiện nay đó là chính sách thanh toán và chi trả của ngành điện cho người dân. Điều này đã khiến cho 1 số hộ gia đình vẫn còn e dè và  ngại ngùng. Cho nên chưa dám lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

dùng tấm pin năng lượng mặt trời phản hồi tốt

Khu vực TPHCM có điều kiện phát triển điện năng lượng mặt trời

Theo thống kê của Solar Á Châu thì TPHCM là địa điểm rất tốt để lắp đặt pin năng lượng mặt trời. Bởi số giờ nắng tại TPHCM lên đến 6,8 giờ/ ngày. Đây là điều kiện vô cùng tốt để TPHCM phát triển điện năng lượng mặt trời trong tương lai. Hiện nay ngày càng nhiều gia đình cá nhân, công ty lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời. Nhưng chọn được 1 công ty cung cấp những tấm pin chất lượng là điều đầu tiên giúp bạn đầu tư có hiệu quả. Trong việc sử dụng điện năng lượng mặt trời. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc về ngành điện năng lượng mặt trời hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé.

Nguồn: congngheachau.vn