30 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

window 10

Hướng dẫn Active Window 10 và kích hoạt bản quyền miễn phí

Nếu không active win 10 thì bạn sẽ bị hạn chế rất nhiều tính năng hay ho mà Microsoft cung cấp. Ngoài ra, bạn sẽ có nhiều thông báo bắt buộc bạn phải active win10 mới xài được. Hãy để Sharpviet hướng dẫn bạn cách active win10. Chỉ trong nháy mắt bạn đã có thể sử dụng các tính năng của win 10 vĩnh viễn mà không cần bỏ vài triệu ra mua product key hay bản crack. Chỉ vài bước đơn giản sau bạn đã được trải nghiệm phiên bản hệ điều hành mới nhất của nhà Microsoft rồi đó.

Active windows 10 là gì?

Activate Windows là thao tác kích hoạt để sử dụng đầy đủ các chức năng của Windows. Activate Windows thông qua đoạn mã khoá (Product Key). Nó sẽ kích hoạt các chức năng đã bị tạm khóa sau khi Windows hết thời gian dùng thử.

Active win 10 hay còn được gọi là carck win. Đây là thủ thuật giúp bạn kích hoạt bản quyền sử dụng hệ điều hành win 10 miễn phí. Bởi nếu không active bản win trên máy tính. Bạn chỉ được sử dụng phiên bản hệ điều hành trong vòng 30 ngày. Bạn có thể nhận biết việc hết hạn bản quyền Windows 10 khi xuất hiện thông báo: bạn cần Activate Window 10 hoặc bạn cần mua license key windows 10.

Vì sao bạn cần active win 10?

Đa số người dùng khi mua máy tính tại cửa hàng sẽ được hỗ trợ cài đặt hệ điều hành phiên bản dùng thử miễn phí. Sau một thời gian sử dụng, khi mà thời hạn dùng thử đã hết. Tại góc dưới bên phải máy sẽ xuất hiện dòng chữ Activate Windows – Go to Settings to activate Windows. Mặc dù máy vẫn đang sử dụng bình thường. Việc không active Windows 10, người dùng máy tính sẽ nhận một số ảnh hưởng không nhỏ. Bạn không thể thay thế hình nền máy tính, themes, tinh chỉnh lockscreen.

Tại sao cần active win 10

Sau 30 ngày, nếu bạn chưa tiến hành thao tác active windows 10, hoặc chưa mua bản quyền win 10. Bạn sẽ liên tục nhận được các thông báo dạng pop-up nhảy lên liên tục. Nó sẽ gây nên sự phiền toái và cực kỳ khó chịu. Vì thế, nếu bạn được “bình yên” sử dụng máy tính nhưng không muốn chi trả số tiền mua win bản quyền thì cách active win 10 là phương án giải quyết vấn đề triệt để nhất.

Cách Active Win 10 vĩnh viễn – kích hoạt bản quyền Window miễn phí

Active window 10 2020 là cách sử dụng các công cụ, tool để bẻ khóa, kích hoạt win 10 bản quyền mà không cần bỏ chi phí mua bản quyền Windows 10. Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn có thể sử dụng hệ điều hành miễn phí. Nếu đã thử qua nhiều cách hướng dẫn crack win 10 nhưng không thành công. Hãy áp dụng ngay phương pháp mà Sharpviet gửi đến bạn ngay sau đây. Hãy theo dõi từng bước và làm theo nhé.

Bước đầu tiên

Trước tiên để cập nhật bạn cần phải tải phầm mềm hỗ trợ active win 10 tại địa chỉ dưới đường dẫn sau đây: https://www.fshare.vn/file/W5R4ZFSFK719. (Mật khẩu giải nén: trogiup24h).

Thông tin cần lưu ý:

  • Windows Update phải được bật ngay tại thời diểm kích hoạt.
  • Máy tính/ laptop cần phải có kết nối Internet/ wifi.
  • Bạn nên tắt trình duyệt diệt virus và tường lửa để tránh tình trạng kích hoạt bị sự cố.

Bước thứ hai

Sau khi tải phần mềm hỗ trợ thành công, bạn hãy tiến hành giải nén bằng cách nhấn chuột phải và chọn vào mục Extract Here hoặc Extract files…

Giải nén

Bước thứ ba

Mở thư mục vừa giải nén thành công, tìm đến file có tên là Script kich hoat ban quyen so windows 10 version6.cmd nhấn chuột phải chọn Run as Administrator hoặc chạy với tư cách quản trị viên.

Bước thứ tư

Tiếp tục ấn phím 1 trên bàn phím máu tính và chờ đợi hệ thống kích hoạt win 10 vĩnh viễn. Ở bước này có thể chiếm một khoảng thời gian kha khá nên bạn vui lòng chờ tí nhé.

Bước thứ năm

Quá trình Active Windows 10 kết thúc, lúc này chỉ cần nhấn vào một phím bất kỳ để quay trở lại menu ban đầu. Sau đó, bạn hãy nhấn vào phí số 2 để kiểm tra trạng thái kích hoạt win 10 trên máy tính đã thành công hay chưa.

Khi nhận một thông báo có dòng chữ The machine is permanently activated. Bạn đã hoàn tất quá trình carck windows 10 vĩnh viễn cho máy tính của mình rồi đó.

Bước thứ sáu

Hoàn tất

Để chắc chắn rằng hệ điều hành Windows 10 trên máy tính đã được active thành công, bạn có thể vào mục Settings tìm đến mục để kiểm tra nhé.

Những ưu điểm của cách active Win 10 này

  • Đầu tiên là bạn có thể thoải thích sử dụng win 10 bản quyền hoàn toàn miễn phí.
  • Thoải mái cập nhập các bản vá lỗi của windows 10 mà không bị phát hiện.
  • Được phép liên kết tài khoản microsoft để sử dụng các dịch vụ từ Microsoft cung cấp trên bản win 10.
  • Phương pháp này có thể kích hoạt được hầu như tất cả các phiên bản của Windows 10. Trong đó, thường sử dụng nhiều nhất là Active win 10 pro 64bit và Active win 10 enterprise. Trong các phiên bản, thì win 10 pro là phổ biến nhất trong người dùng.

Lưu ý trước khi active window 10 Pro

Các công cụ kích hoạt windows 10 mà Softbuzz chia sẻ dưới đây không chứa virus không gây hại cho máy tính của bạn và hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người.. Tuy nhiên, nó dễ bị các chương trình bảo vệ trên máy tính hiểu nhầm là virus. Vì vậy, để tránh tình trạng lỗi khi kích hoạt Windows 10 bản quyền thì bạn cần chú ý:

  • Vô hiệu hóa phần mềm diệt virus.
  • Tắt windows defender win 10
  • Tắt tường lửa ( firewall ) win 10
  • Nếu việc giải nén bị lỗi, bạn nên cập nhật phiên bản winrar mới nhất tại Softbuzz.

Lời kết: Thay vì phải chi hầu bao lên đến vài triệu đồng để mua win 10 pro phục vụ cho công việc. Bạn chỉ cần sử dụng một chút thủ thuật để carck win. Sau đó có thể thoải mái trải nghiệm cùng vô vàn tính năng trên chiếc máy tính của mình. Cách Active Win 10 vĩnh viễn kích hoạt bản quyền Window miễn phí trên đây thật vô cùng đơn giản đúng không nào? Vậy thì còn chờ gì mà không áp dụng ngay thôi. Chúc bạn thành công!

Nguồn: 3gviettel.vn