6 Tháng Năm, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Top những bàn phím "hót hòn họt" bạn không thể bỏ qua năm 2021

Top những bàn phím “hót hòn họt” bạn không thể bỏ qua năm 2021

Đối với người bán thịt, con dao rất quan trọng, đối với người kiếm sĩ, tất nhiên nó là thanh kiếm. Đối với các game thủ, nó đã là một bàn phím và một con chuột. Nó là phương tiện truyền tải tất cả nội dung bạn muốn hiển thị. Thực hiện một số đề xuất và bạn sẽ thấy kết quả tốt. Cũng giống như việc chọn chuột chơi game tốt nhất; không có bàn phím nào chắc chắn tốt hơn các bàn phím khác. Ví dụ: nếu bạn là người dùng bàn phím cơ, bạn có thể có sở thích cá nhân của riêng mình: từ bàn phím siêu nhỏ gọn 65% đến các kiểu bàn phím số. Cùng sharpviet.vn tìm hiểu vấn đề này nhé.

Corsair K70 Mk.2

Loại chìa khóa: Cơ khí

Loại công tắc: Cherry MX Blue, Brown, Red, Im lặng hoặc Speed ​​| Độ sáng: RGB đầy đủ | Kích thước: 17,2 x 6,2 x 1,5 inch.

Thiết bị ngoại vi này là bàn phím duy nhất từng được đánh giá năm sao tại Tom’s Guide. Nó thoải mái và mang lại trải nghiệm đánh máy hoàn hảo nhờ các phím chuyển; phím Cherry MX đích thực. Nó được thiết kế lộng lẫy và đẹp mắt; nhờ các tùy chọn ánh sáng RGB mở rộng. Nhưng, quan trọng nhất, nó hoạt động kỳ diệu trong trò chơi; vì nó phân tích mọi lệnh một cách nhanh chóng và chính xác. Bạn thậm chí có thể thiết lập cấu hình tùy chỉnh cho từng trò chơi yêu thích của mình. Giá cũng tốn là kha khá đấy nhé!

Razer Cynosa V2

Razer Cynosa V2

Loại khóa: Màng | Loại công tắc: N / A | Độ sáng: RGB đầy đủ | Kích thước: 18,2 x 6,1 x 1,2 inch.

Razer Cynosa V2 là bàn phím chơi game giá rẻ phù hợp với những người mới bước vào thế giới chơi game trên PC. Bàn phím màng này thiếu các phím cơ học thoải mái của những người anh em họ đắt tiền hơn của nó. Mặc dù nó có tất cả mọi thứ khác mà bạn mong đợi từ một bàn phím chơi game đầy đủ tính năng. Cynosa V2 có đèn RGB đầy đủ. Chế độ trò chơi có thể lập trình để ngăn bạn vô tình tắt trò chơi giữa phiên. Nếu bạn đã chi hầu hết số tiền của mình cho một chiếc PC sang trọng. Và cần trang bị thêm các phụ kiện, Cynosa V2 là một lựa chọn tốt.

Razer BlackWidow Lite

Loại chìa khóa: Cơ khí | Loại công tắc: Razer Orange | Độ chiếu sáng: Trắng | Kích thước: 14,0 x 5,0 x 0,5 inch.

Razer BlackWidow Lite có lẽ là bàn phím linh hoạt nhất trong danh sách này. Có một cái gì đó tối giản tuyệt vời về thiết kế. Ánh sáng trắng đơn giản và công tắc Razer Orange yên tĩnh. Thiết bị ngoại vi này nhỏ, đơn giản và tương đối rẻ. Nó cũng có lẽ là phụ kiện tinh tế nhất mà Razer từng sản xuất. Một nhược điểm tiềm ẩn là các phím của BlackWidow Lite khá kêu trước khi bạn lắp một loạt vòng chữ O bằng cao su vào chúng.

Logitech G915

Loại chìa khóa: Cơ khí | Loại công tắc: GL Linear, Tactile hoặc Clicky | Độ sáng: RGB đầy đủ | Kích thước: 18,7 x 5,9 x 0,9 inch.

Tin rằng Logitech G915 đại diện cho tương lai của bàn phím chơi game. Cũng giống như chuột chơi game và tai nghe ngày càng trở nên không dây trong vài năm qua. G915 chứng minh cách bàn phím có thể đi theo cùng một lộ trình. Mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ hoặc hiệu suất. G915 là một bàn phím chơi game siêu mỏng, tuyệt đẹp. Kết nối với máy tính qua USB dongle hoặc Bluetooth. Không có độ trễ, không có tín hiệu bị rớt. Nó nhanh và nhạy như bất kỳ thiết bị ngoại vi có dây nào. À nó không dây nhưng cũng không rẻ nha anh em.

Trên đó là vài gợi ý cho anh em chọn lựa. Dĩ nhiên rồi còn rất rất nhiều nữa nhưng mà đây là những gương mặt tiêu biểu.

Asus TUF Gaming K5

Thông số kỹ thuật của Asus TUF Gaming K5: Loại công tắc: Màng cơ học.Các tính năng bổ sung: RGB, các phím đa phương tiện chuyên dụng, di chuột qua 24 phím, chống tràn, ghi macro

Asus TUF Gaming K5

Nếu bạn đã có một bàn phím văn phòng; nhưng muốn xem liệu bàn phím cơ chơi game có dành cho bạn hay không; thì một bàn phím lai như Asus TUF Gaming K5 có thể là câu trả lời. Một nửa giữa bàn phím màng và cơ học, bàn phím được gọi là ‘màng cơ’ này cung cấp những gì tốt nhất của cả hai thế giới bằng cách phản hồi nhanh hơn bàn phím màng điển hình của bạn và yên tĩnh hơn bàn phím cơ học hoàn toàn của bạn. Thêm vào đó, nó cũng không đắt trái đất, khiến nó trở thành lựa chọn bàn phím chơi game ngân sách tốt nhất của chúng tôi.

Nó không hoàn toàn im lặng; nhưng chắc chắn nó hòa đồng hơn rất nhiều so với bất kỳ bàn phím cơ học nào khác trong danh sách này. Mỗi phím vẫn cung cấp độ chính xác và phản hồi xúc giác dễ chịu; đồng thời ánh sáng RGB tinh tế cũng không chiếu vào mặt bạn.

Roccat Vulcan

Thông số kỹ thuật Roccat Vulcan: Loại công tắc : Công tắc Titan. Các tính năng bổ sung: RGB, các phím đa phương tiện chuyên dụng và núm âm lượng, ghi macro

Được rồi, điều này có thể gian lận một chút, nhưng nghiêm túc mà nói; Roccat Vulcan quá tốt khi không đề cập đến cùng với Fnatic Streak. Nó đắt hơn và không có nhiều tính năng như đối thủ Fnatic, nhưng Vulcan chắc chắn là tuyệt vời để gõ và chơi game trên.

Một phần lớn trong số đó là nhờ các công tắc Titan tuyệt vời của Vulcan, mà Roccat đã phát triển nội bộ cùng với nhà sản xuất công tắc ngoại vi TTC. Về cốt lõi, chúng là các công tắc xúc giác có thể gần giống với MX Browns của Cherry nhất; nhưng điểm tác động ngắn hơn (điểm mà bàn phím đăng ký một phím đã được nhấn) và khoảng cách di chuyển tổng thể khiến chúng cảm thấy dễ thương và nhanh chóng như Cherry MX Reds; mang đến cho bạn những gì tốt nhất của cả hai thế giới. Roccat gần đây đã phát hành một mô hình mới với công tắc Titan Speed ​​(Vulcan 121 màu đen); nhanh hơn 30% so với công tắc xúc giác ban đầu của họ.

Thiết kế

Nó cũng được làm đẹp nhờ khung nhôm chắc chắn và nó cũng có nhiều mẫu và bộ tính năng khác nhau. Vulcan 120 cao cấp nhất giúp bạn có chỗ để cổ tay có thể tháo rời và tất cả các phím đa phương tiện bổ sung và núm âm lượng, trong khi người anh em ở giữa là Vulcan 100 hoàn toàn giống nhau trừ phần còn lại cổ tay.

Trong khi đó, Vulcan 80 giá rẻ chỉ là bàn phím tiêu chuẩn với đèn nền LED màu xanh lam thay vì đèn RGB nhấp nháy. Ngoài ra còn có một phiên bản màu trắng của Vulcan 120 được gọi là Vulcan 122 và Vulcan 121 màu đen nói trên. Tất cả chúng vẫn khá đắt so với các bàn phím khác trong danh sách này; nhưng những chiếc công tắc Titan đó thực sự là một lựa chọn tốt nếu bạn theo đuổi một thứ gì đó hơi khác so với các tùy chọn Cherry MX tiêu chuẩn.

Nguồn: phongvu.vn