26 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

game bóng đá mobile chất lượng, hay nhất 2021

Danh sách game bóng đá mobile chất lượng, hay nhất 2021

Bóng đá là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhất hành tinh, vì vậy đã thu hút rất nhà phát hành game mô phỏng thể loại game để phục vụ cho game thủ. Trong khi chơi các game bóng đá trên PC thì bạn có thể tận hưởng trò chơi tuyệt vời thì đối với game bóng đá trên điện thoại thì không tốt như vậy bởi chất lượng đồ họa và lối chơi nhiều game chưa tốt. Vì thế, bạn hãy cẩn thận lựa chọn tựa game mobile có chất lượng tốt để có những trải nghiệm tuyệt vời. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu, Sharpviet sẽ giới thiệu cho bạn danh danh sách game bóng đá mobile chất lượng, hay nhất 2021.

FIFA Mobile Soccer

FIFA Mobile Soccer 

FIFA Soccer có lẽ là một trong những tựa game bóng đá online hay nhất trên di động và có thể bạn đã nghe nói về trò chơi này nếu bạn chơi FIFA trên console hoặc PC. Trong FIFA Soccer, bạn có thể xây dựng câu lạc bộ của riêng mình từ 550 đội tuyển thực trên toàn cầu, chơi trong các giải đấu nổi tiếng như UEFA Champion League hay FIFA World Cup và hơn thế nữa. Bạn có thể kiểm tra kỹ năng của mình trong chế độ Single-mode hoặc cạnh tranh với người chơi khác trong trận đấu 11v11 trong thời gian thực. Có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá trong tựa game này.

Footie tính năng galore

FA Mobile Soccer đã được đại tu để chơi trên thiết bị di động và chạy khá mượt mà trên hầu hết các thiết bị. Bạn vẫn nhận được tất cả nội dung mà bạn mong đợi, với 650 đội thực và hơn 30 giải đấu. Bạn có thể bắt đầu bằng cách xây dựng và quản lý đội ngũ lý tưởng của bạn, không chỉ làm giao dịch và xây dựng một đội hình mà còn thiết lập chiến thuật và luân chuyển. Trò chơi kết hợp quản lý với chơi như bạn có thể phóng to trên hành động và kiểm soát các vị trí tấn công, với một số điều khiển màn hình cảm ứng khá trơn tru. Chúng không phải là những điều khiển tốt nhất ở ngoài kia, nhưng một khi bạn quen với chúng, chúng có ý nghĩa. Đứng đầu này, bạn có giải đấu trực tuyến với một khía cạnh xã hội cạnh tranh.

Điểm nổi bật của game

  • Xây dựng đội tuyển bóng đá của bạn với các cầu thủ từ Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, MLS…
  • Cạnh tranh với bạn bè trong trận đấu bóng đá 11v11 trong thời gian thực hay trong chế độ Fast-paced VS Attack.
  • Tham gia các giải đấu UEFA Champions League và UEFA Europa League.
  • Khám phá lịch trình thi đấu bóng đá đích thực và vượt qua các thứ hạng của Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, MLS…

Game eFootball PES 2021

Game eFootball PES 2021

Là đối thủ cạnh tranh lớn của FIFA Soccer, eFootball PES 2021 chắc chắn rất hấp dẫn. Lối chơi của phiên bản dành cho di động giống như phiên bản console mà không có bất kỳ thay đổi gì. Bạn sẽ có được trải nghiệm bóng đá chân thực nhất trên di động từ trước cho đến nay. Cầu thủ chuyển động tự nhiên, chiến lược sâu sắc và những pha chuyền bóng chính xác. Tất cả khiến bạn cảm thấy như chính mình là người chơi bóng trên sân. Bên cạnh các trận đấu online trong thời gian thực. Bạn cũng có thể khám phá Iconic Moment Series. Đó là nơi bạn sẽ được trải nghiệm các sự kiện nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng đá.

Điểm nổi bật của game

  • Trải nghiệm bóng đá chân thực nhất trên thiết bị di động.
  • Làm sống lại những khoảnh khắc huyền thoại trong sự nghiệp của các siêu sao bóng đá hiện tại và trước đây.
  • Thưởng thức bữa tiệc bóng đá giữa nhiều câu lạc bộ nổi tiếng. Như: FC Barcelona, Manchester United, Juventus, AS Roma…
  • Cạnh tranh với bạn bè và người chơi khác trong các trận đấu trong thời gian thực.
  • Chiêu mộ nhiều chân sút huyền thoại vào đội tuyển của bạn. Như David Beckham, Francesco Totti, Diego Maradona, Steven Gerrard,…

Top Eleven 2021: Hãy trở thành HLV bóng đá

Top Eleven 2021: Hãy trở thành HLV bóng đá

Thay vì tập trung vào gameplay chơi đá bóng, trong Top Eleven 2021, bạn sẽ trở thành người quản lý. Với công việc là điều khiển các buổi tập, lựa chọn đội hình, thiết kế quần áo, thiết lập đội hình và hơn thế nữa. Hãy nhìn vào mọi thứ diễn ra ở hậu trường bóng đá. Từ việc chiêu mộ tài năng, chiêu mộ cầu thủ mới, đến đào tạo tài năng trẻ. Sẽ không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ nào khi chơi trò chơi này.

Top Eleven Football Manager là trò chơi mô phỏng huấn luyện bóng đá trực tuyến. Game được phát triển và xuất bản bởi Nordeus vào tháng 5 năm 2010. Đã có trên cả Google Play Store và App Store. Trò chơi cũng có thể chơi trên Facebook. Cho phép người chơi thi đấu với bạn bè của họ. Trò chơi xây dựng dựa trên mô hình và gameplay trong Football Manager (Sports Interactive) và FIFA Manager (Electronic Arts). Top Eleven Football Manager sau đó chuyển giao diện của ứng dụng máy tính để bàn lên Facebook. Kể từ tháng 11 năm 2011, Top Eleven có sẵn trên thiết bị động, Android và iOS.

Điểm nổi bật của game

  • Trở thành người quản lý bóng đá giỏi nhất thế giới.
  • Đối đầu với các nhà quản lý bóng đá hàng đầu khác từ khắp nơi trên thế giới.
  • Tạo ra các chiến lược quản lý để giúp đội tuyển của bạn giành được những chiếc cúp danh giá.
  • Tham gia nhiều giải đấu và sự kiện bóng đá hấp dẫn.
  • Xây dựng sân vận động, nâng cấp cơ sở vật chất, thu thập đồng phục thi đấu và biểu tượng độc quyền của một số câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới (Liverpool FC, Real Madrid, PSG).

Real Football – Game đá bóng dung lượng thấp

Real Football - Game đá bóng dung lượng thấp

Trải nghiệm Real Football cả trong và ngoài sân cỏ. Với kích thước 200MB, Real Football có lẽ là game bóng đá nhẹ nhất mà bạn từng biết. Các nhà phát triển chắc chắn đã làm tốt công việc của mình trong việc phát triển game. Mặc dù siêu nhẹ, trò chơi có sân vận động 3D, kết cấu cực kỳ chi tiết và hiệu ứng bóng đổ đẹp bắt. Bạn hãy nhanh tay tuyển dụng những cầu thủ tài năng. Bằng cách bạn sử dụng xổ số, xây dựng đội bóng trong mơ của bạn. Và thi đấu với những câu lạc bộ xuất sắc nhất trên thế giới.

Game được xuất bản bởi GameLoft từ những năm 2011. Cho đến nay, Real Football đã trải qua rất nhiều phiên bản. Game đã chiếm được lòng tin không nhỏ từ người hâm mộ. Hiện tại phiên bản mới nhất của Real Football đã cập nhật xong. Bạn có thể tải chúng trên cả AppStore hoặc Google Play. Hãy nhớ xóa phiên bản cũ đi để tải phiên bản mới này mà không bị gián đoạn hay lỗi khi cài đặt nhé.

Điểm nổi bật của game

  • Xây dựng đội bóng trong mơ của bạn bằng cách tuyển dụng những siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới.
  • Nâng cấp cơ sở vật chất cho đội của bạn. Bao gồm sân vận động, bệnh viện, trung tâm vật lý trị liệu…
  • Thách thức những người chơi khác trong chế độ PvP World Arena. Leo lên vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.
  • Nâng cao khả năng của cầu thủ bằng cách mua các vật phẩm kỹ năng.

Soccer Star 2021 Top Leagues: Trò chơi bóng đá

Soccer Star 2021 Top Leagues: Trò chơi bóng đá

Trong Soccer Star, bạn sẽ cạnh tranh với những cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới. Tại trong các trận đấu bóng đá và giải đấu tuyệt vời. Bên cạnh đó, nếu bạn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới. Hoặc trở thành một cầu thủ vĩ đại trong một đội bóng qua các giải đấu lớn. Đội tuyển bóng đá quốc gia của bạn sẽ gọi bạn vào đội tuyển và tham gia World Cup. Soccer Stars 2021 Top Leagues cũng có nhiều chế độ luyện tập khác nhau. Như sút luân lưu, sút phạt, hỗ trợ tiền đạo,… Nhằm để bạn kiểm tra và nâng cao kỹ năng của mình.

Soccer Star 2021 Top Leagues sử dụng nền 3D, kết hợp với các góc bo tròn đẹp mắt và hiệu ứng chân thực. Mang đến cho bạn cảm giác như đang ở trên sân cỏ. Đồng thời, trò chơi cũng cung cấp khá nhiều tính năng hấp dẫn để bạn có thể phát triển đội của mình mạnh hơn

Điểm nổi bật của game

  • Cạnh tranh với người chơi khác ở nhiều hạng khác nhau, từ các quốc gia khác nhau.
  • Chiêu mộ nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng về câu lạc bộ của bạn.
  • Chơi trực tuyến với mọi người từ khắp nơi trên thế giới hoặc với bạn bè của bạn.
  • Đề ra chiến thuật di chuyển và tấn công để làm chủ sân bóng.

Nguồn: taimienphi.vn