28 Tháng Ba, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Một số tựa game online pc thịnh hành

Điểm qua một số tựa game online PC thịnh hành nhất 2021

Game online hay trò chơi trực tuyến là một hình thức giải trí trên nền tảng trực tuyến; nổi bật trong số đó chính các game PC. Tất cả những gì người chơi cần là một chiếc máy tính có kết nối với mạng Internet. Ngày nay, game online càng ngày càng trở nên phổ biến và phát triển. Có những tựa game PC còn được tổ chức như một cuộc thi hay giải đấu để tìm ra người hay đội giỏi nhất. Năm 2021, có rất nhiều tựa game mới được ra đời để phục vụ cho nhu cầu chơi game online trên khắp thế giới. Sau đây, hãy cùng điểm qua một vài tựa game online đã làm mưa làm gió thời gian đầu năm 2021.

Đấu trường sinh tồn (PUBG) 

PUBG - game online hot nhất

PUBG là một trong những tựa game nhập vai nổi tiếng nhất hiện nay. Mặc dù là chỉ mới ra mắt khoảng 3 năm trở lại đây, nhưng PUBG đã trở nên phổ biến một cách chóng mặt, cán mốc 10 triệu bản ra mắt trên khắp thế giới. Vì thế mà PUBG chỉ đứng sau League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại).

Hiện nay, với sự phát triển của game thể thao điện tử, vì thế mà ngày càng nhiều giải đấu PUBG lớn nhỏ được tổ chức trên khắp thế giới, thu hút rất nhiều game thủ tham gia và thi đấu. Điểm nổi bật của PUBG đó là đồ họa chi tiết, sắc nét và vô cùng sinh động. Miêu tả bối cảnh rất chân thực từ hình ảnh, âm thanh hay độ chuyển động cảnh vật trong game; tạo cho người chơi có cảm giác trải nghiệm như thể chính mình đang ở trong game. Bên cạnh đó PUBG còn liên tục phát triển và cho ra các event vô cùng hấp dẫn tạo hứng khởi cho game thủ theo từng dịp, từng mùa hay các dịp lễ trong năm… và các bản update, cập nhật tính năng mới, nhân vật mới hấp dẫn người chơi.

Liên Minh Huyền Thoại – LOL – Game online số 1 Việt Nam

Game liên minh huyền thoại Liên minh huyền thoại (League of Legends) là một trong tựa game nổi tiếng nhất hiện nay và luôn đứng ở top 1 trong bảng xếp hạng các dòng game hot nhất và có sức hấp dẫn lôi cuốn với nhiều game thủ nhất thế giới. Hằng năm, giải đấu chung kết Liên Minh Huyền Thoại quốc tế vẫn là một chủ đề lớn; thu hút nhiều người nhất đối với dòng game thể thao Esport này. League of Legends nổi tiếng nhờ tổ chức những sự kiện lớn mang tầm quốc tế hay những buổi concert ra mắt những tướng, skin trang phục mới…Từ đó mà luôn tạo cho người chơi những sự mới mẻ; thu hút một khối lượng game thủ không hề nhỏ.

League of Legends là một dòng game đối kháng 5vs5 tương tự như Dota; với đồ họa cực đẹp mắt cùng với sự đa dạng về nhân vật và skill nên rất được yêu thích; tạo nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ. Liên minh huyền thoại là dòng game dễ tiếp cận; chỉ cần bỏ ra một thời gian ngắn để làm quen là có thể chơi được; hoặc nếu bạn đã từng chơi loại game đối kháng khi khi tiếp xúc với LMHT thì không cảm thấy khó khăn một chút nào.

Cyberpunk 2077 – thế giới tương lai

Cyberpunk 2077 là một trong những dòng trò chơi điện tử online thuộc thể loại game hành động nhập vai được ra đời trong năm 2020 vừa mới đây. Loại game này do CD Projekt sáng tạo và phát hành. Vì thế mà người chơi có cơ hội trải nghiệm game từ “góc nhìn thứ nhất”. Đó là nhập vai với vai trò là người lính đánh thuê tương tự như PUBG; nhưng điểm đặc biệt của dòng game này là thiên về khoa học viễn tưởng. Mặc dù mới được phát hành trong năm 2020; nhưng tựa game này đã nhanh chóng gây “sốt” là đứng chễm chệ tại Top 3 trong bảng xếp hạng những dòng game phổ biến và hay nhất hiện nay.

Cốt lõi các tựa game nhà CD Projekt Red nói chung cũng như Cyberpunk 2077 nói riêng xuất phát phần lớn từ yếu tố quan trọng đó chính là cách kể chuyện trong hầu hết các nhiệm vụ chính lẫn phụ. Do đó, yếu tố đối thoại để dẫn dắt người chơi tháo gỡ và đóng nút thắt trong mỗi nhiệm vụ luôn chiếm kha khá thời lượng chơi game; ngắn thì vài phút, dài thì có khi tận nửa tiếng đồng hồ chỉ để nói, nói, nói, lựa chọn hành động và nói… Nhưng qua các cuộc trao đổi, bạn mới có thể hiểu được tường tận gốc rễ về thứ đã khởi phát nhiệm vụ mình đang thực hiện.

Valorant – Project A

Game PC hot nhất hiện nayValorant là một dòng game PC theo dạng FPS từng được biết đến nhiều với cái tên Project A. Được Riot cho ra mắt trong năm 2020. Đây được xem là một sản phẩm đề cao sự sáng tạo cũng như chiến thuật của người. Vì thế mà bạn có thể tự chọn nhân vật cho mình trước khi trò chơi bắt đầu. 
Valorant còn đề cao những kỹ năng cá nhân hay khả năng phối hợp theo teamwork của mỗi cá nhân. Chế độ chơi của Valorant sẽ chơi theo lối đặt bom tương tự như tựa game Counter Strike. Nhờ đó Valorant thu hút những game thủ yêu thích trải nghiệm và có tính sáng tạo; cùng với khả năng tương tác theo đội nhóm cao. Như dự đoán, Valorant sẽ là một “đối thủ đáng gờm” cạnh tranh với dòng game Counter Strike đang hot.

Trên đây là một số dòng game online PC hiện đang rất phổ biến và hot nhất hiện nay. Rất nhiều game thủ đã tham gia trải nghiệm những trò chơi này và nhận xét rất tốt về chúng. Để chơi 4 dòng game trên một cách mượt nhất; bạn cũng cần phải sở hữu 1 chiếc Laptop Gaming xịn. Cần đảm bảo các cấu hình và chip cần thiết để có được một trải nghiệm cao. Những điều bạn có thể lưu ý khi mua một chiếc máy gaming đó là CPU, Main Board, ổ cứng, bộ nhớ Ram, cạc đồ họa và màn hình. 

Nguồn: dellonline.vn