29 Tháng Ba, 2024

Sharpviet

Sharpviet

game chiến thuật mobile hay nhất 2021

Top 4 tựa game chiến thuật mobile hay nhất 2021

Bạn muốn rèn luyện khả năng phán đoán và khả năng xử lý tình huống nhưng không biết làm cách nào? Vậy thì bạn có thể chơi các thể loại game chiến thuật, đặc biệt là các game chiến thuật trên di động. Vừa dễ dàng, thuận tiện chỉ cần một chiếc smartphone là bạn có thể chơi ngay, vừa giải trí, vừa hấp dẫn. Hiện nay, trên App Store và Google Play có rất nhiều game chiến thuật mobile được phát hành, bạn có thể tải ngay. Hôm nay, Sharpviet sẽ giới thiệu cho bạn top 4 tựa game chiến thuật mobile hay nhất 2021, bạn hãy tham khảo nhé!

Game chiến thuật – Company of Heroes

Company of Heroes

Game được phát triển bởi các nhân viên của Feral Interactive. Đây là một bản chuyển thể hết sức mượt mà của Company of Heroes, tựa game chiến thuật đặc sắc lấy bối cảnh thế chiến 2. Dù màn hình cảm ứng luôn thua kém chuột và bàn phím khi chơi những tựa game cần micro như Company of Heroes, Feral Interactive đã khéo léo tạo ra một phương thức điều khiển đủ chuẩn xác cho các fan của series này.

Nếu bạn có thiết bị chạy Android hoặc iOS và bạn yêu thích chiến lược thời gian thực, Company of Heroes có thể là trò chơi dành cho bạn. Nó vẫn khai thác các trận chiến nổi bật trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Nhưng tập trung khai thác tính chiến thuật trên phạm vi nhỏ hơn. Đó là chiến lược vĩ mô. Bạn chỉ điều khiển một số đội quân nhỏ chứ không phải những quân đoàn đông đảo. Sử dụng họ theo phương thức khôn ngoan nhất để cố gắng giành lấy chiến thắng trước kẻ địch. Game thủ chỉ cần chiếm lấy các mục tiêu để nhận tài nguyên. Sau đó củng cố phòng thủ và nâng cấp các đơn vị quân đội của mình. Tại ngay trên chiến trường trước khi bước vào trận giao tranh kế tiếp.

Bad North: Jotunn Edition

Bad North: Jotunn Edition

Bad North là một roguelite chiến thuật thời gian thực quyến rũ nhưng tàn bạo. Bảo vệ vương quốc đảo bình dị của bạn chống lại một nhóm quân xâm lược Viking. Khi bạn lãnh đạo cuộc di cư tuyệt vọng của người dân của bạn. Chỉ huy các đối tượng trung thành của bạn. Để tận dụng lợi thế chiến thuật đầy đủ của hình dạng độc đáo của mỗi hòn đảo. Mọi thứ đều bị đe doạ: thất bại. Và xem máu của đối tượng của bạn nhuộm đỏ mặt đất.

Nó hung dữ tàn bạo, với những hòn đảo xinh đẹp được tạo ra theo thủ tục và những người lính đáng yêu nằm cạnh những thực tế đẫm máu của chiến tranh. Bạn điều khiển những nét rộng của trận chiến. Đưa ra những mệnh lệnh cấp cao cho những người lính của bạn. Những người cố gắng hết sức để thực hiện chúng trong thời điểm nóng. Nó có thể truy cập sâu. Với đầu vào người chơi đơn giản che giấu một mô phỏng chiến đấu năng động. Khi bạn mời gọi người chơi mới trong khi thách thức các cựu chiến binh.

Bad North là một trong những game chiến thuật mobile 2021 hay nhất. Và cho cả làng game nói chung. Nó có thể được xem là giáo trình dạy cách thiết kế game tối giản và kết hợp với yếu tố chiến lược. Về cơ bản, game đòi hỏi game thủ phải cân đo giữa rủi ro với phần thưởng. Nếu một đơn vị quân chết hết, bạn sẽ mất nó mãi mãi. Và khiến bạn mất hết những khoản đầu tư tiền bạc, trang bị để nâng cấp họ. Nhưng nếu thành công thủ một hòn đảo, bạn sẽ nhận được những lợi ích to lớn. Mỗi hòn đảo nhỏ xinh đẹp cũng được tạo ra một cách ngẫu nhiên.

Game Element

Game Element

Element là một tựa game được chuyển thể từ PC nhưng hết sức dễ chơi trên thiết bị di động. Game có đề tài chiến thuật không gian ít đụng hàng và thiết kế gameplay độc đáo. Cho phép cả những người không có nhiều thời gian rảnh cũng có thể thưởng thức game. Giao diện và phương thức điều khiển của game được sắp xếp hợp lý. Khiến tựa game trở thành một trò chơi chiến lược rất dễ tiếp cận.

Các trận đấu diễn ra ngắn và AI đem lại mức độ thử thách vừa phải. Trong Element, bạn cần phải thoát khỏi một hệ mặt trời đang suy tàn. Để làm được điều này, game thủ phải ghé thăm từng hành tinh, khai thác đủ nguyên tố. Và đánh bại kẻ thù để tiến đến các hành tinh bên ngoài và xa hơn nữa. Tạo ra năng lượng, khai thác tài nguyên, xây dựng các đơn vị quân đội để tấn công và phòng thủ. Đồng thời tiêu diệt kẻ thù trong khi duy trì sự cân bằng giữa đất, không khí và nước. Vì vậy, game Element trở thành một game chiến thuật mobile 2021 rất đáng chơi.

Kingdom Rush Vengeance – Tower Defense Game

Kingdom Rush Vengeance - Tower Defense Game

Kingdom Rush Vengeance Tower Defense là một trò chơi hành động, phiêu lưu – chiến thuật hay và hấp dẫn. Cốt truyện Kingdom Rush Vengeance Tower Defense thì đối mặt với đế chế của kẻ thù hùng mạnh. Đụng độ với những tên trùm tối cao, mở khóa và chuyển sang các tòa tháp mới. Đào tạo các anh hùng huyền thoại và nhận được tất cả thành tích bằng cách sử dụng chiến lược của bạn trong trò chơi TD tuyệt vời này. Kingdom Rush Vengeance sẽ mang đến cho bạn hàng giờ đồng hồ chơi game trong trò chơi phòng thủ tháp hay nhất hiện có!

Lại là một game thủ trụ nữa trong danh sách game chiến thuật mobile 2021. Đây là bản mới nhất trong series game thủ trụ Kingdom Rush. Nó rất được hoan nghênh của nhà phát triển Ironhide. Những trò chơi Kingdom Rush là người bạn đồng hành đáng tin cậy của game thủ trên di động. Mang lại vô số giờ chơi trong những chuyến đi dài và những trong nhiều năm qua.

Đặc điểm

Kingdom Rush: Vengeance vẫn giữ công thức cũ và bổ sung nhiều thay đổi và chỉnh sửa. Khiến nó trở thành bản cập nhật lớn nhất trong series. Kể từ khi bản game đầu tiên ra mắt vào năm 2011. Nhưng trên hết, Kingdom Rush: Vengeance vẫn giữ được tất cả sự hấp dẫn và giá trị khiến những trò chơi này đáng chơi đi chơi lại. Sự đa dạng của bản đồ và kẻ thù trong Vengeance là rất xuất sắc. Trải nghiệm tổng thể khiến tác giả nhớ về Frontiers, trò chơi mình yêu thích nhất trong series. Các màn chơi đấu boss cũng rất thú vị và đa dạng. Mỗi chủng tộc đối thủ mới sẽ giao cho bạn những trở ngại mới để vượt qua.

Điểm trừ duy nhất của game là việc nó bán các loại tướng và trụ mới bằng tiền thật. Mặc dù game thủ đã phải bỏ tiền để mua game. Bạn không cần đến những tướng và trụ này để vượt qua trò chơi ở mức khó nhất. Nhưng nó vẫn là một điều đáng phàn nàn. Nếu có thể bỏ qua điều này, bạn sẽ tìm thấy một trò chơi thủ trụ xuất sắc với nhiều màn chơi và một cốt truyện hài hước để giải trí.

Nguồn: motgame.vn