2 Tháng Năm, 2024

Sharpviet

Sharpviet

game mobile tháng 3/2021

10 game mobile hot ra mắt game thủ Việt Nam tháng 3/2021

Đảo Kho Báu – Bá vương thức tỉnh – Tứ hoàng đại chiến

game đảo kho báu

Đảo Kho Báu – Bá Vương Thức Tỉnh là tựa game lấy cảm hứng từ Anime One Piece (Đảo Hải Tặc) vô cùng nổi tiếng. Được phát triển bởi đội ngũ làm game từ Việt Nam. Game thuộc thể loại chiến thuật đấu thẻ tướng. Thể loại này  đang cực kỳ thịnh hành trong dòng game mobile. Game sẽ đưa người chơi đồng hành với Luffy Mũ Rơm cùng những người bạn của mình trên hành trình chinh phục kho báu One Piece và giấc mơ trở thành một Vua Hải Tặc vĩ đại của biển cả.

Tại đây người chơi có thể lựa chọn gia nhập vào 1 trong 3 phe. Gồm Hải Tặc, Hải Quân, quân Cách Mạng. Đồng thời tương tác với tất cả mọi người. Thông qua nhiều hoạt động Bang chiến, Viễn chinh, Giải đấu hay lập tổ đội cùng nhau Thám hiểm, Leo tháp vô tận nữa! Đặc biệt game còn đan xen các yếu tố chiến thuật xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng. Như Cảng biển, Xưởng đóng tàu, Tăng cấp rào chắn, kích hoạt Tháp bắn để thủ hải cảng. Đồng thời trò chơi còn mở rộng bản đồ Quần đảo. Nơi này người chơi có thể tấn công vào cảng biển của đối phương.

6 yếu tố bạn phải trải nghiệm game đảo kho báu:

  • Hệ thống nhân vật phong phú, chiêu mộ đồng đội chinh phạt các quần đảo.
  • Tính năng liên server cho tất cả hoạt động, hoạt động bao la không giới hạn.
  • Tính năng tăng cấp, biến hình đỉnh cao, ngoại hình mới cực ngầu.
  • Công ngục tù, vượt tháp quỷ, giải cứu đồng đội, gay cấn đến từng giây.
  • Hỗn chiến 3 phe không hồi kết, xưng bá vùng biển.
  • Được tự sản xuất và phát hành bởi người Việt, đã tùy chỉnh để phù hợp nhất với game thủ Việt Nam, cập nhật liên tục những tính năng mới mẻ.

Game MMORPG võ lâm chính tông –  Hiệp Nghĩa Giang Hồ 

hiệp nghĩa giang hồ

Hiệp Nghĩa Giang Hồ Mobile được xây dựng theo đề tài võ lâm quen thuộc nên khởi đầu game đưa ra ngũ đại môn phái. Gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Thuý Yên, Minh Giáo và Đường Môn cho bạn lựa chọn hóa thân. Theo đó mỗi môn phái đều có sở trường sở đoản riêng biệt trong giao chiến. Song tất cả đều bám sát tính chất tạo hình nguyên bản của dòng game kiếm hiệp thường thấy. Tất nhiên trong game này người chơi cũng có thể sử dụng khinh công và rèn luyện tập tâm pháp nữa! Song song với những nội dung PVE đi theo từng phụ bản hay vượt quan ải thì trò chơi có đưa vào nhiều nội dung PVP hấp dẫn, theo nhiều thể thức khác nhau nhằm đảm bảo người chơi sẽ được thưởng thức những màn so tài thú vị, hoành tráng và đẹp mắt chẳng kém trong phim chưởng.

Chiến Thần Kỷ Nguyên – Hiệu triệu anh hùng, hỗn chiến tranh

chiến thần kỷ nguyên

Chiến Thần Kỷ Nguyên là game mobile MMORPG, với phong cách giả tưởng Châu Âu pha màu hiện đại. Do VTC Mobile phát hành tại Việt Nam. Game mang đến rất nhiều ưu đãi dành cho cộng đồng. Và thu hẹp khoảng cách giữa đại gia và dân cày bằng hàng loạt cơ chế dễ thở, chăm chỉ tham gia vượt ải, leo tháp, tham gia hoạt động cũng có thể kiếm vô số các loại trang bị khác nhau. Về gameplay, trò chơi tái hiện nguyên vẹn những giá trị tinh hoa của dòng game nhập vai huyền thoại. Như cày cuốc farm đồ, nâng cấp và đột phá sức mạnh nhân vật qua từng khâu trải nghiệm. Game cung cấp nhiều hoạt động PK để người chơi thể hiện bản lĩnh. Ví dụ như chiến trường Viêm Hoàng, Lôi Hạ Trạch, Đỉnh Phong liên server…

Game Con Đường Tơ Lụa Mobile

con đường tơ lụa

Silkroad Online Mobile – Con Đường Tơ Lụa Mobile là thành quả hợp tác giữa công ty Joymax – Hàn Quốc với U1 Game – Trung Quốc trong suốt nhiều năm liền. Đặc biệt NSX còn khẳng định Con Đường Tơ Lụa Mobile vẫn sẽ giữ nguyên lối chơi nhập vai luyện cấp săn đồ hấp dẫn tương tự bản PC trên nền đồ họa 3D hiện đại hơn. Cộng thêm một số tính năng mới cải biên để phù hợp với nền tảng di động. Game Con Đường Tơ Lụa  mobile giống như phiên bản PC. Dựa trên câu chuyện huyền thoại thời kỳ hưng thịnh và sụp đổ của Con Đường Tơ Lụa vào thế kỷ thứ bảy. Con đường nối liền Châu Á và Châu Âu. Người chơi sẽ được tham gia vào một thế giới sử thi đầy hấp dẫn!

Trong game người chơi sẽ được đóng vai thành Thương nhân, Bảo tiêu hay Đạo tặc. Mỗi nghề đều có những đặc trưng thú vị khác nhau trong cách thức chiến đấu lẫn kỹ năng sống. Đơn cử các Thương nhân với những chuyến hàng trên lưng lạc đà luôn phải đối phó với bọn Đạo tặc. Các Bảo tiêu dũng cảm bảo vệ Thương nhân, đảm bảo sự thành công của mỗi chuyến hàng. Và trên Con đường tơ lụa đó, câu chuyện giữa Thương nhân – Đạo tặc – Bảo tiêu luôn là đề tài hấp dẫn mọi người chơi.

Game One Piece đấu tướng rảnh tay – Đại Hải Trình 

Game One Piece đấu tướng rảnh tay - Đại Hải Trình 

Đại Hải Trình là một siêu phẩm game apk. Được xây dựng chuẩn nguyên tác manga của tác giả Oda. Khi bước chân vào thế giới hải tặc của Đại Hải Trình, người chơi sẽ được khám phá và trải nghiệm hàng trăm tính năng mới lạ và đặc trưng của dòng game auto/game idle. Việc sở hữu gameplay phong phú và bám sát cốt truyện sẽ giúp cho hành trình vượt đại hải trình rộng lớn, khám phá đại dương, chinh phục kho báu của người chơi trở nên chân thật hơn bao giờ hết!

Tính năng đặc sắc:

Game AFK chuẩn nguyên tác Oda. Bám sát 100% nguyên tác, đưa người chơi đến với những chuyến vượt dai hai trinh chân thật nhất. Cày chay nhận 1000+ tướng Max cấp full đồ. Hệ thống tướng đồ sộ với hơn 1000 tướng hoàn toàn miễn phí đang chờ bạn sở hữu tại Đại Hải Trình. Thức Tỉnh Haki, đột phá sức mạnh. Càng chơi càng mạnh, đột phá không giới hạn. So tài chiến thuật – Đấu trí liên server. Chiến thuật đỉnh cao. Tùy ý sắp xếp đội hình tham chiến. Game Auto rảnh tay – Cả ngày lên cấp. Offline dù lâu, chiến lực vẫn ngầu!

Gọi Rồng Online – Vũ trụ bi rồng

gọi rồng online

Gọi Rồng Online có lối chơi tương tự như các tượng đài game nhập vai đi cảnh màn hình ngang đã từng xuất hiện trên nền tảng PC đó là Mapple Story và Ghost Online. Thậm chí phần hình ảnh, nội dung còn được cho là lấy cảm hứng từ Chú Bé Rồng – Ngọc Rồng Online. Là một dự án game java cũng của người Việt tạo ra đã từng gây sóng gió cho không ít tín đồ Dragon Ball tại Việt Nam.

Đặc biệt với hệ thống chiêu thức, biến thân và đội quân quái thú cũng như quân đoàn yêu ma trong game cũng được mô phỏng theo đúng nguyên tác truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng. Qua đó tự tin đáp ứng toàn bộ yêu cầu khắt khe của fan manga Dragon Ball từ việc cảm thụ nội dung cho tới hình ảnh. Theo đó ở phiên bản đầu game sẽ đưa ra một số lớp nhân vật chính đại diện cho các hành tinh. Như là Trái Đất, Xayda, Namếc. Có sự tương sinh tương khắc lẫn nhau trong mọi hoạt động PvE, PvP. Điểm nhấn của game là người chơi hoàn toàn làm chủ nhân vật. Là trong tất cả các quá trình luyện cấp, săn boss, Pk, bồi dưỡng sức mạnh…của nhân vật mình làm chủ.

Game nhập vai – Chiến Binh Ánh Sáng

chiến binh ánh sáng

Lumia Saga – Chiến Binh Ánh Sáng là tựa game nhập vai thế giới mở được mong chờ nhất năm 2021. Game có đồ họa dễ thương và lối chơi MMORPG quen thuộc. Vì vậy, Lumia Saga đã nhận được hàng nghìn lời ngợi khen của game thủ trên toàn cầu. Cùng với đó là đánh giá cao từ các kho ứng dụng game mobile. Mang trong mình lối chơi MMORPG, Lumia Saga thoải mái cho người chơi khám phá thế giới mở giả tưởng. Không chỉ dựa vào các tính năng tiêu chuẩn MMORPG, mà còn đậm chất chiến đấu hành động với nhiều hệ thống PVE và PVP. Khi bạn bắt đầu Lumia Saga Chiến Binh Ánh Sáng, bạn sẽ chọn một trong tám lớp nhân vật được cung cấp sẵn. Và có thể lựa chọn chuyển chức ở cấp độ 30 để tối ưu hóa sức mạnh của chúng. Tuy vậy trong phiên bản VN sắp tới thì chỉ có 5 nhân vật khởi đầu mà thôi. Chúng bao gồm : Kỵ Sĩ, Pháp Sư, Thẩm Phán, Sứ Thần, Du Hiệp.

Game thẻ tướng Tam Quốc – Long Tướng 3Q

long tướng 3Q

Trò chơi lấy bối cảnh thời kỳ tam quốc phân tranh nghi ngút khói lửa. Nhưng đồng thời lại khéo léo lồng ghép đồ họa chibi dễ thương. Nhằm để tự làm mới mình trong mắt người chơi. Không chỉ vậy, với hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt, tạo hình thần binh bám sát cốt truyện 3Q càng khiến cho các mãnh tướng trông đạo mạo hơn. Bên cạnh đó thì trò chơi vẫn giữ nguyên các nét cơ bản của dòng game thẻ tướng. Bắt đầu với chuỗi nhiệm vụ tân thủ, vượt ải trảm tướng. Và dần mở khóa các tính năng cao cấp hơn trong game. Ví dụ như đi Phụ bản, Lịch luyện, Đấu trường,  Vận lương…v…v… Tất nhiên, trong quá trình cày sâu cuốc bẫm đó người chơi sẽ nhận được nhiều nguyên liệu, vật phẩm, mảnh tướng cần thiết. Nhằm để từng bước bồi đắp, nâng cao năng lực chiến đấu cho toàn đội.

Game chiến thuật – Bá Đạo Tam Quốc

bá đạo tam quốc

Thời đại mở nhất và đẫm máu nhất trong lịch sử Trung Quốc. Cùng với sự sụp đổ của nhiều quốc gia. Loài người lầm than do các thế lực tranh giành lẫn nhau. Đây là thời đại Tam Quốc, nơi chỉ có kẻ mạnh mới có thể tồn tại. Chào mừng bạn đến với Bá Đạo Tam Quốc. Một trò chơi của nhà sản xuất Snail Games USA Inc. Mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất về thời kỳ này. Bằng cách đưa bạn vào những chiến trường khốc liệt nhất. Ngoài ra còn mang đến cho bạn cảm giác chân thật về tình yêu của vương gia ở hậu phương dành cho chính mình. Sự kết hợp giữa lịch sử chiến tranh và lãng mạn khiến trò chơi trở nên vô cùng hấp dẫn. Game đã nhận được nhiều bình luận tích cực từ cộng đồng game thủ.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1: 16 năm võ lâm bất biến – mobile quyết chiến

võ lâm truyền kỳ

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính là phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ của VNG. Nó đã từng gắn bó với tuổi thơ của biết bao game thủ. Trong lân trở lại này, VLTK 1 Mobile sẽ giữ nguyên đồ họa và gameplay của phiên bản cũ. Nhằm mang đến sự thân thuộc cho đông đảo người chơi đã và chơi Võ Lâm Truyền Kỳ. Sau lần mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 1 năm nay, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã nhận được nhiều đóng góp tích cực từ phía người chơi. Để “đáp lời” cộng đồng game thủ, NPH VNG tiếp tục mở cửa thử nghiệm lần 2 (có reset nhân vật) với nhiều thay đổi đáng chú ý. Một trong số đó chính là việc mở tính năng “vạn người mê”: Công Thành Chiến.

Những trận Công Thành nảy lửa vốn là một trong những lý do khiến cộng đồng “chết mê chết mệt” với dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ suốt hơn một thập kỷ qua. Chính vì thế, Công Thành Chiến hiển nhiên trở thành tính năng đáng trông đợi nhất trong giai đoạn Alpha Test 2 của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Nguồn: webthethao.vn