2 Tháng Năm, 2024

Sharpviet

Sharpviet

game mobile cho Android hay nhất đầu năm 2021

Danh sách 5 game mobile cho Android hay nhất đầu năm 2021

Điện thoại của bạn có hệ điều hành Android, bạn muốn chơi game trên điện thoại của mình nhưng trên thị trường hiện có rất nhiều game mobile cho Android làm bạn phân vân không biết game nào là hay và phù hợp với điện thoại của mình. Đây chính là lý do vì sao hôm nay Sharpviet sẽ giới thiệu cho bạn 5 tựa game mobile cho Android hay và thu hút sự chú ý của các game thủ nhất đầu năm 2021. Chúng tôi đảm bảo các tựa game này sẽ không làm thất vọng và nhận được đánh giá tốt từ mọi người.

FAU-G: Fearless and United Guards

FAU-G

Trò chơi di động dành cho Android này đã phát hành chính thức ở thị trường Ấn Độ nhằm thay thế cho tựa game PUBG Mobile vốn bị cấm bởi cơ quan chức năng nước này. Nhà phát hành NCore Games tiết lộ bản phát hành mới FAU-G (viết tắt của Fearless và United-Guards) mang nét tương đồng với PUBG Mobile hi vọng sẽ giúp người chơi nước này trải nghiệm. Trò chơi có tính năng chiến đấu giống với PUBG.

Trò chơi mới này là một phần của sáng kiến ​​Atma Nirbhay được thiết kế để khuyến khích việc “tự cung tự cấp” trong ngành phát triển trò chơi của quốc gia Nam Á này. FAU-G là một dự án đáng tự hào được sản xuất tại Ấn Độ từ nCore Games nhằm tri ân những anh hùng của lực lượng vũ trang của dân tộc chúng ta. FAU-G mang đến cho cuộc sống sự hồi hộp và sảng khoái của một cuộc đời dành cho việc bảo vệ biên giới của Ấn Độ.

Bom tấn ARPG: Devil May Cry

Devil May Cry

Devil May Cry Mobile là tựa game được ủy quyền hoàn toàn từ Capcom. Đang được phát triển bởi một nhà phát triển “nhỏ” và tương đối vô danh tại Trung Quốc là Yunchang Game. Tựa game gốc Devil May Cry được coi là một tác phẩm kinh điển trong thể loại ARPG trên PC. Đặc biệt, đây là một trong những siêu phẩm hành động. Game mang đến cho người chơi cảm giác tuyệt đỉnh khi thi triển combo chặt chém. Điều này đã tạo nên thương hiệu cho game trong suốt nhiều năm vừa qua. Game đã chính thức mở bản Final Beta tại thị trường Trung Quốc từ ngày 25/3/2021.

Loạt game hành động nhập vai nổi tiếng đã có trên bản mobile. Do một hãng game đến từ Trung Quốc thực hiện. Trò chơi được người hâm mộ yêu thích bởi có sự chuyển thể từ bộ truyện gốc. Cùng với tính chiến đấu chiến thuật đa phong cách. Các nhân vật cổ điển cũng sẽ xuất hiện trở lại. Cùng với các đòn tấn công và hiệu ứng mãn nhãn. Người chơi tham gia cần điền bảng hỏi để có cơ hội được chọn tham gia chơi. Tất nhiên hãng phát triển sẽ giới hạn lượng người chơi tham gia cho đợt thử nghiệm trên nền tảng “táo khuyết”. Số lượng được cho biết là chỉ 10.000 game thủ.

Game chiến tranh Hy Lạp – Total War: Elysium 

Total War: Elysium 

Total War: Elysium là một trò chơi miễn phí, được phát triển bởi Creative Assembly. Là công ty chuyên về thể loại game thẻ bài sưu tầm kết hợp với SEGA. Các nhà phát triển cho hay tựa game này được sản xuất nhằm hướng đến mục tiêu người chơi yêu thích thẻ sưu tập và chiến lược. Bản phát hành mới có chủ đề lịch sử. Và cho phép ​​những người chơi đối đầu trực tiếp với nhau thông qua các hoạt động PvP. Các thẻ bài dựa trên các nhân vật lịch sử khác nhau. Như là các vị tướng và chiến binh nổi tiếng. Hãy trải nghiệm những trận chiến bất tận. Xây dựng bộ bài bất khả chiến bại. Thống trị chiến trường khi các nhà lãnh đạo nổi tiếng lịch sử tranh giành danh hiệu chiến lược gia vĩ đại nhất mọi thời đại trong Total War: Elysium! Bạn đứng về phe Tào Tháo, Lagertha hay Napoléon. Hãy thu thập và xây dựng bộ bài phù hợp với chiến lược của mình. Hãy sử dụng các kỹ năng huyền thoại để đánh bại mọi kẻ thù.

Star Wars: Kotor II

STAR WARS: KOTOR II

Trò chơi nhập vai này là một trong những nhượng quyền thương mại phổ biến nhất thế giới. Star Wars Knights of the Old Republic II – The Sith Lords mang đến trải nghiệm nhập vai vào vũ trụ Star Wars. Game đã chính thức ra mắt và hiện có trên Android. Tựa game khi ra mắt được cộng đồng người chơi hưởng ứng, đánh giá cao. Trò chơi mang đến một câu chuyện diễn ra 4000 năm trước. Người chơi điều khiển hiệp sĩ Jedi. Và thực hiện một loạt các hành động để nâng cấp sức mạnh nhân vật.

Trò chơi Moba – Pokémon Unite

Pokémon Unite

Game được công ty Pokémon và TiMi Studios đã hợp tác với. Nhằm nhau để tạo ra một trò chơi chiến lược, chiến đấu đồng đội. Game mang tên Pokémon Unite. Game sẽ thử nghiệm ở thị trường Canada đầu tiên và dành cho game thủ trên 16 tuổi. Đây nhóm tuổi có thể tham gia chơi bản Beta. Bạn sẽ sử dụng thiết bị chạy bằng hệ Android. Và truy cập trang Pokémon Unite trong cửa hàng Google Play để đăng ký. Để trải nghiệm tốt trò chơi này, smartphone của game thủ cần cần ít nhất 3 GB Ram. Và phải có phiên bản Android 5.0 trở lên. Bản thử nghiệm beta và trò chơi đều được mở miễn phí. Bạn sẽ cần phối hợp với đồng đội để chiến đấu với team đối phương theo thể thức chơi game Moba truyền thống.

Nguồn: game4v.com