26 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Tru Tiên 2 mobile sắp ra mắt

Tru Tiên 2 mobile sắp ra mắt với game thủ

Các bạn yêu thích thể loại huyền huyễn, tu tiên chắc không xa lạ với game Tru Tiên đình đám được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Sau khi ra mắt, game Tru Tiên 3D đã có lượt chơi vô cùng lớn và luôn đứng vào top game có doanh thu tốt nhất tại Trung Quốc năm 2016, 2017. Với sự thu hút của game mang lại, mới đây, gã khổng lồ game Trung Quốc Perfect World Games đã tổ chức họp báo giới thiệu các loại game sắp ra mắt, trong đó có Tru Tiên 2 mobile. Hãy cùng sharpviet tìm hiểu về thông tin này nhé !

Thông tin về Tru Tiên 2

Tru Tiên 2

Tru Tiên 2 Mobile – Tân Tru Tiên Thế Giới vừa mới đây đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong cuộc họp báo của Perfect World Games. Tru Tiên cũng là một sản phẩm đình đám, làm nên tên tuổi của Perfect World. Game được chuyển thể từ nguyên bản tiểu thuyết tiên hiệp của Tiêu Đỉnh. Sau thành công của bản PC, game đã có bản dành cho nền tảng di động với Tru Tiên Mobile. Và đã được phát hành ở Việt Nam bởi hãng Gamota.

Chưa dừng lại ở đó, trong một sự kiện lớn về game diễn ra vào ngày 13/04, hãng Perfect World còn hé lộ sản phẩm nâng cấp tiếp theo là Tru Tiên 2 Mobile – Tân Tru Tiên Thế Giới. Đây là phiên bản phát triển độc lập so với “bản 1” hiện nay và có nhiều điểm mới đáng chú ý. Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, game Tru Tiên 2 Mobile thiết kế theo thể loại RPG. Game mang đến bối cảnh giả tưởng thần tiên sống động chưa từng có trong dòng nhập vai tiên hiệp. Người chơi sẽ được thưởng ngoạn những cảnh sắc chỉ có trong mơ với những khung cảnh bao la, rộng lớn và tuyệt mỹ.

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật

Tru Tiên 2 Mobile được phát triển bằng công nghệ đồ hoạ hiện đại nhất hiện nay – Unreal Engine 4. Tạo ra hình ảnh có độ sắc nét và chân thực cực cao. Tựa game Tru Tiên 2 Mobile (Jade Dynasty 2) đem đến cho người chơi một trải nghiệm tuyệt hảo. Đảm bảo người chơi sẽ thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ cảnh sắc trong game tươi mới, các chi tiết được đầu tư công phu kỹ lưỡng đến từng góc nhỏ nhất. Người chơi sẽ đắm chìm vào gameplay RPG lôi cuốn. Và còn thoải mái tự mình “check-in” trong những khung hình đẹp thơ mộng.

(Jade Dynasty 2) có thay đổi khác

Tru Tiên 2 Mobile (Jade Dynasty 2) có thay đổi khác nhiều so với tựa game Tru Tiên ban đầu. Giờ đây các môn phái, gia tộc được thay đổi và hiện đại hóa. Với các công nghệ như steampunk và robot, v.v. được đưa vào thế giới quan tổng thể. Thay vì chỉ là võ thuật giả tưởng mà chúng ta từng biết. Tru Tiên 2 Mobile (Jade Dynasty 2) được phát triển trên tốc độ kết nối 5G ngay từ đầu. Có nghĩa là nó có thể khá ngốn dữ liệu. Điều này cũng được đánh giá cao khi công nghệ 5G đang dần được phủ sóng trên toàn thế giới. Kết nối tốc độ cao sẽ cải thiện độ giật lag của game. Cũng như đem lại khả năng tối ưu và cải thiện chất lượng hình ảnh đồ họa khi chơi game.

Chắc chắn đây sẽ là bản game đẹp hơn nhiều so với Tru Tiên Mobile hiện nay. Và liệu rằng trò chơi sẽ một lần nữa về tay NPH Gamota như nhiều người cũng mong đợi vậy hay không?

Nguồn: game4v.com