2 Tháng Năm, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Trần Tình Lệnh Mobile hoá ra là game RPG

Trần Tình Lệnh Mobile hoá ra là game RPG như Âm Dương Sư

“Trần tình lệnh” là bộ phim gây sốt năm tại Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan,.. được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Ma Đạo Tổ Sư của Mạc Hương Đồng Khứu. Với sự nổi tiếng của bộ phim này, NetEase đã đưa ra game Trần Tình Lệnh Mobile và ngay lập tức gây chú ý với đồ họa 3D đẹp mắt. Mới đây, trên một diễn đàn Trung Quốc đã hé lộ gameplay Trần Tình Lệnh không thuộc thể loại thể loại MMORPG mà là RPG đã gây ngạc nhiên lớn cho người chơi. Hãy cùng Sharpviet tìm hiểu về thông tin này nhé.

Sơ lược về thể loại MMORPG và RPG

thể loại MMORPG

MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game) hay còn gọi là game nhập vai. Là sự kết hợp giữa các trò chơi trực tuyến nhiều người chơi. Trong đó người chơi sẽ tương tác với nhau trong một thế giới ảo. Với nhiều người chơi thì việc hòa nhập vào cuộc sống trong game là yếu tố quyết định tới độ hay dở của tựa game đó. Và MMORPG là thể loại game làm được điều này tốt nhất. RPG là tên viết tắt của cụm từ Role Playing Game. Được biết đến là một trong những thể loại game nhập vai rất được yêu thích hiện nay. Trong game người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật trong thế giới ảo. Họ sẽ liên tiếp đón nhận nhiều thử thách khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời họ nâng cấp cho nhân vật của bản thân.

Trần Tình Lệnh không thuộc thể loại MMORPG mà là RPG

Trần Tình Lệnh

Trong game, người chơi sẽ tiến hành chiêu mộ các thẻ bài tương ứng với một nhân vật trong phim. Bạn có thể thay đổi skin bên ngoài của các nhân vật hoạt hình dáng (thiếu niên hoặc loli). Mỗi tướng sở hữu cho mình một sức mạnh riêng biệt. Khi đứng trong một đội hình và kết hợp cùng với những tướng khác sẽ tạo nên hiệu quả chiến đấu khác biệt. Game có góc quay từ trên xuống với độ cao khá lớn, đủ để cho người chơi có thể quan sát toàn cảnh diễn biến cuộc đấu giữa hai với các đường thi triển chiêu thức của nhân vật. Mỗi nhân vật sẽ có một nộ chiêu với hiệu ứng bắt mắt, ấn tượng.

Trần Tình Lệnh

Trò chơi này có tên tiếng Anh là The Untamed. Là sản phẩm game di động hoàn toàn mới do NetEase sản xuất. Hãng cho biết đã sở hữu bản quyền IP từ tác giả. Game được quyền toàn bộ thiết kế, phát triển sản phẩm theo như nguyên bản. Trò chơi nhập hứa hẹn là bom tấn như các game mobile lừng danh khác. Như: Sở Lưu Hương, Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, Tam Thiếu Gia Đích Kiếm… Trần Tình Lệnh kể về hành trình của hai nhân vật chính trong giới tu đạo. Game nhuốm màu sắc tu tiên. Nó khá quen thuộc trong văn hóa Trung Hoa hay những trò chơi nhập vai online. Người chơi tham gia nhập vai những class quen thuộc, được lấy từ nguyên mẫu tiểu thuyết. Được phiêu lưu và hoàn thành sứ mệnh tu tiên đắc đạo.

Hiện game mobile này vẫn đang tiến hành thử nghiệm giới hạn tại thị trường Trung Quốc. NetEase vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức sản phẩm này. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

Nguồn: game4v.com