26 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

10 game online trên điện thoại hay 2021

Top 10 game online trên điện thoại hay 2021

Có rất nhiều cách để giảm stress hiện nay như đi chơi, ăn uống, xem phim, chơi game,… Trong đó, chơi game online đặc biệt là game mobile là lựa chọn được khá nhiều bạn lựa vì sự tiện lợi và có thể giải trí bất cứ lúc nào, ở đâu. Vì vậy, game mobile ngày càng thu hút các nhà phát hành nên ngày càng phát triển. Game mobile ngày càng đa dạng về cách chơi, thể loại, đồ họa ngày càng tinh tế, đẹp mắt hơn. Năm 2021, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, các nhà phát hành game đã đưa ra hàng loạt bom tấn. Hãy cùng Sharpviet điểm mặt các bom tấn này nhé!

Lords Mobile – Đại chiến chúa tể

Lords Mobile - Đại chiến chúa tể

Bạn có muốn tham chiến cùng hàng triệu người chơi? Hãy gia nhập Lords Mobile, game online di động MMO chiến lược thời gian thực. Khám phá những vùng đất ma thuật kỳ lạ đầy rẫy những quái vật đáng sợ và kẻ thù tàn bạo. Chọn ra những anh hùng yêu thích, kết bằng hữu và tham chiến! Đánh bại mọi kẻ thù và xây dựng một đế chế của riêng bạn! Lords Mobile là tựa game online chiến thuật siêu đỉnh, tuy đồ họa ở mức tương đối nhưng bù lại có một chế độ gameplay cực chất khi liên tục cho ra tính năng mới cũng như độ phức tạp tăng tiến theo từng cấp độ, giúp người chơi không bị nhàm chán.

Asphalt 9: Legends – Huyền thoại trở lại

Asphalt 9: Legends

Tưởng chừng như sẽ kết thúc series với phiên bản thứ 8, nhưng Asphalt 9 bất ngờ ra mắt với cái tên “Legends” (Huyền thoại) như khẳng định vị thế của mình trong dòng game đua xe mobile. Dành cho fan đam mê tốc độ chính hiệu, Asphalt 9 – Legends là tựa game đua xe đình đám trên thế giới luôn luôn lọt top game online đáng thử nhất kể từ khi ra mắt đến nay. Phiên bản game năm nay chính là phần thứ 9 của series đua xe Asphalt với cải tiến về dung lượng game, cung cấp thêm loạt xe đua hạng hiếm, đồ họa “mướt mắt” khiến người chơi không thể ngó lơ. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đáng để fan tốc độ tải về chơi ngay và luôn rồi đúng không?

Nương nương cát tường

Nương nương cát tường

Xuyên không về làm cung nữ, ai ngờ lại hóa phi tần. Bạn sẽ sống sót trở thành phượng hoàng chốn hậu cung hay bị đày vào lãnh cung lạnh giá?  “Nương Nương Cát Tường”  hay “Hoàng Hậu Cát Tường”là tựa game online hot nhất hiện nay đưa người chơi về thế giới phi tần hậu cung thời Khang Hy. Đây là một trò chơi cung đấu kết hợp thời trang, phát hành trên nền tảng Android bởi Muu Game. Không chỉ các đấng mày râu mới thích chơi game, Nương Nương Cát Tường – Game cung đấu cực phẩm đã gây sốt với tất cả chị em tại Việt Nam kể từ khi ra mắt đến nay. Game thu hút hàng triệu người chơi với loạt sever mới được kích mở liên tục. Với lối chơi đơn giản nhưng cần đấu trí để lên được vị trí cao nhất hậu cung, Nương Nương Cát Tường thực sự là một game online đáng thử dành cho tất cả phái nữ.

League of Legends: Wild Rift

League of Legends: Wild Rift

Hãy hòa mình vào Tốc Chiến: trải nghiệm Moba 5 đấu 5 thuần kỹ năng và chiến thuật trong Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games, nay được tái xây dựng hoàn toàn dành cho thiết bị di động. Sở hữu đồ họa đẹp mắt không thua kém bản PC. Chế độ gameplay chân thực, đòi hỏi kỹ năng thuần thục từ người chơi. Hệ thống điều khiển trơn tru và lối chơi siêu tốc. Bạn có thể lập đội cùng bạn bè, khóa chọn tướng của bạn và thực hiện các pha xử lý để đời. Sau khi ra mắt với game thủ Việt, Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến đã tạo ra cơn bão thực sự lớn. Nó đã không làm người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại thất vọng. Liệu rằng Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến có đánh bại Liên Quân để trở thành ngôi vương game mobile tại Việt Nam hay không? Trước tiên chúng ta hãy thử trải nghiệm tựa game mobile 2021 hay này và đánh giá nhé!

Game sinh tồn số một thế giới- PUBG Mobile

PUBG Mobile VN

PUBG Mobile – là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới. Do Tencent & BlueHole nghiên cứu, phát triển. Đã được phát hành chính thức tại Việt Nam, duy nhất bởi VNG. Đến với PUBG Mobile bạn sẽ cùng 99 người chơi còn lại nhảy dù đến hòn đảo hoang. Cùng nhau thu thập vũ khí và sử dụng chiến thuật chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Điểm thu hút của game còn nằm ở âm thanh cực đỉnh, sống động như thật. Và góc nhìn nhân vật đa dạng tạo cảm giác chiến đấu chân thật. Nếu bạn có đam mê về môn bắn súng thì đây chắc chắn là tựa game phải chơi thử trong năm 2021 này.

Nguyên Thần

Nguyên Thần

Nguyên Thần (Genshin Impact) là game nhập vai mobile 2021. Với sự kết hợp giữa nghệ thuật đồ họa anime và tính thẩm mỹ của nhiều nền văn hóa khác nhau. Bạn sẽ được trải nghiệm du hành hoàn toàn mới khi đi qua các vùng đất khác nhau trên map. Trong thế giới rộng lớn này, bạn có thể du hành qua bảy vương quốc. Và gặp gỡ những người bạn đồng hành với những tính cách và năng lực độc đáo khác nhau. Cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh. Cùng nhau bước vào con đường tìm kiếm người thân. Hoặc bạn có thể đi lang thang không mục đích và đắm mình trong một thế giới đầy sức sống. Hãy để sự tò mò thúc đẩy bản thân khám phá mọi bí mật trong thế giới này nào… Game “ăn điểm” ở việc phát hành miễn phí. Cả vật phẩm, nhân vật mạnh cũng miễn phí. Đây là tựa game dù có nạp tiền vào chơi cũng không mạnh hơn là bao. Điều này mang đến trải nghiệm game mới mẻ khiến tất cả người chơi đều muốn thử.

Total War Elysium phiên bản cờ nhân phẩm

Devil May Cry

Đến từ nhà phát triển game Sega, Total War: Elysium là một game hoàn toàn mới. Và làm bất ngờ hoàn toàn những fan hâm mộ của dòng game Total War. Họ đã chính thức phát hành phiên bản mới thay vì game chiến thuật dàn trận thì nay là phiên bản dàn trận thông qua thể loại Battle Chess (hay còn gọi là cờ nhân phẩm). Total War – Elysium cho phép người chơi đối đầu trực tiếp với nhau thông qua chế độ đấu PvP. Phù hợp cho người chơi yêu thích thẻ sưu tầm và chiến lược. Bạn là fan yêu thích thể loại đấu cờ nhân phẩm. Vậy tuyệt đối không thể bỏ qua Total War đâu bạn nhé.

Bom tấn xứ Hàn – Mir 4

Bom tấn xứ Hàn - Mir 4

Mir 4 – Game nhập vai mới đến từ nhà phát hành Hàn Quốc. Nó đã tạo một làn gió mát cho cộng đồng game thủ Việt. Game sở hữu nhiều tính năng và hoạt động đặc sắc. Ngoài hệ thống phát triển nhân vật game, bạn còn được tham gia săn Boss và thu thập trang bị quý hiếm, câu cá, khai thác sử dụng tài nguyên, chế tạo thuốc… Đặc biệt, Game mang tính kết nối cộng đồng mạnh. Thông qua hoạt động giữa các Quốc gia và Bang phái. Là điểm cộng rất lớn, đáng để chơi thử trong năm nay.

Dota Auto Chess

Dota Auto Chess

Auto Chess luôn nằm trong Top Game Mobile hay. Nếu bạn là người chơi Dota lâu năm chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Dù được ra mắt khá lâu nhưng Auto Chess vẫn là tựa game có sức hút khó cưỡng. Với lối chơi cuốn hút cần nhiều chiến thuật khác nhau, chủng tộc và hệ đa dạng, độ phức tạp được nâng cấp đã giúp Auto Chess được nhiều game thủ yêu thích.

Cuộc chiến giữa các bộ tộc

Cuộc chiến giữa các bộ tộc

Game chiến lược về chiến tranh độc đáo, Cuộc chiến giữa các bộ tộc (Clash Of Clans). Game phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bằng cách xây dựng, huấn luyện làng của bạn thật mạnh và tấn công các làng bản khác, game mang đến trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn cho mọi người chơi. Hãy sẵn sàng gia nhập cuộc chiến gia tộc với Clash Of Clans.

Nguồn: momo.vn