18 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

game mobile hỗ trợ tiếng Việt cho IOS hay nhất

Danh sách game mobile hỗ trợ tiếng Việt cho IOS hay nhất

Bạn là fan lâu năm của Apple, bạn mới sắm cho mình một chiếc ipad, iphone xịn sò. Bạn muốn chơi game mobile bằng iphone, ipad của mình nhưng ngôn ngữ nước ngoài gây trở ngại lớn cho bạn. Trong khi đó, bạn lại không biết tựa game mobile nào hỗ trợ tiếng Việt hay và phù hợp. Khả năng cao là bạn sẽ tìm đến những danh sách tựa game hay trên điện thoại di động để chơi thử. Vậy thì bạn hãy đến Sharpviet để tìm danh sách tựa game chiến mobile hỗ trợ tiếng Việt cho ios hay nhất, nhanh nhất nhé!

Game bá chủ RPG toàn Thế Giới –  Mobile Legends: Adventure

Mobile Legends: Adventure

Mobile Legends: Adventure là một tựa Game RPG hoành tráng. Là game mobile hay kết hợp giữa yếu tố idle và thu thập các anh hùng để thu được những tài nguyên thiết yếu khi chơi. Nơi quy tụ tất cả vị Tướng của MLBB. Huấn luyện một đội hình gồm 5 thành viên để đối đầu với những quái vật vô cùng đáng sợ! Hãy thể hiện sức mạnh của riêng bạn tại Chiến Dịch hoặc Tháp Babel! Giải quyết những câu đố hóc búa trong Tàn Tích Akashic và Mê Cung! Để tạo thêm thách thức cho người chơi, game yêu cầu người chơi phải quản lý nhiều khía cạnh nhằm nâng cấp anh hùng hoặc chế tạo các vũ khí trong game mang màu sắc cá nhân.

Tính năng:

  • Lối chơi đơn giản: Nhờ Rương Chiến Dịch, bạn có thể nhận lượng tài nguyên khổng lồ ngay cả khi không hoạt động! Thoải mái nâng cấp và  trải nghiệm . Chỉ cần triển khai đội hình, những vị tướng của bạn sẽ tự động chiến đấu! Không cần hoạt động cũng có thể nhận quà!
  • Chiến thuật phong phú: Mobile Legends: Adventure có kho tàng Tướng vô cùng phong phú với hàng chục vị Tướng cùng 7 Hệ Sức Mạnh khác nhau
  • Thử thách ngập tràn: chiến dịch, mê cung, tháp Babel… Rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá! Thăm ngàn, kẹp ngần và chiến đấu! Trang bị sức mạnh cho bản thân để đối đầu với vô vàn Boss khủng!
  • Thách đấu người chơi trên khắp thế giới: Tham gia Đấu Trường để có thể thách đấu những người chơi khác! Cùng bạn bè thành lập Guild để có thể cùng thử thách Boss Guild!

Thế giới RPG huyền ảo – Soul Ark: Brave and Fate

League of Legends: Wild Rift

Tựa game khoa học viễn tưởng Soul Ark: Brave and Fate phát triển bởi Bluestone Soft Hàn Quốc. Game có nhiều điểm khá tương đồng với game Ragnarok Online. Tựa game Soul Ark: Brave and Fate trên di động đem đến những trải nghiệm đồ họa hoạt hình đẹp mắt, đa dạng. Hiệu ứng 3D của game độc đáo cho những chuyển động chiến đấu ấn tượng. Hơn nữa không đơn thuần là tựa game nhập vai, Soul Ark: Brave and Fate tích hợp đầy đủ các yếu tố chiến thuật và hành động gay cấn. Du hành đến không gian khác và chiến đấu vì kho báu truyền thuyết. Đặc biệt là sự kết hợp các kỹ năng đa dạng giữa các trận đấu.

Cổ mộ kỳ duyên

Soul Ark: Brave and Fate

Từ thời kỳ tam quốc, hiện tượng trộm mộ ngày càng lan tràn. Để trừng phạt kẻ trộm mộ, những cơ quan độc ác nhất và thuật tà nham hiểm nhất bị đặt vào lăng mộ. Cương thi điên cuồng, cô dâu ma âm u, quỷ đánh đường…sau khi cây nến bị thổi tắt, tất cả việc đều có thể xảy ra. Nhưng đồ đáng sợ nhất, vẫn là lòng người. Game Cổ mộ kỳ duyên (Lost Temple Mobile) được lấy cảm hứng từ bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Trung Quốc – Đạo Mộ Bút Ký. Game hoàn mỹ tái hiện trải nghiệm trộm mộ. Hướng dẫn bạn học thuật Phong Thủy tìm lăng mộ, mở quan tài lấy kho báu, đánh cương thi đấu ma quỷ, bước vào thế giới mới! Bối cảnh game là sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và cổ điển. Các tạo hình nhân vật 3D sống động, âm thanh sinh động. Những tương tác và phân cảnh game chiến đấu đầy kịch tính làm nên sức hút của Lost Temple Mobile. Nó tựa như đang khám phá một bộ phim cuốn hút, đầy chi tiết thám hiểm kịch tính.

Game Arena Allstars

Arena Allstars

Game Arena Allstars thiên về chiến lược hành động với chế độ chơi một người. Hoặc game có thể chơi nhiều người (tối đa 8 người) cho mỗi trận chiến đấu. Game mobile hay được cải tiến và tối ưu dành cho thiết bị di động với màn hình thiết kế dọc thuận tiện cho thao tác. Người chơi có thể tùy chọn các nhân vật, tướng, biểu tượng hay các kỹ năng, cạm bẫy đa dạng. Hiện game Arena Allstars cung cấp 3 chế độ chơi chính. Gồm: Luyện tập, Tùy chỉnh và chơi Knockout 8 người. So với những game cùng thể loại thì game mobile Arena Allstars mang đến rất nhiều sự cải tiến tối ưu hóa hơn trên điện thoại di động như vòng chơi ngắn hơn, màn hình thiết kế theo phong cách màn hình dọc tiện tay, nhân vật và biểu tượng tướng thiết kế to rõ hơn, có nhiều hệ tướng, kỹ năng cạm bẫy đa dạng…v….v…

Dòng MU huyền thoại- MuAwaY

MuAwaY

Game mobile tiếng Việt MuAwaY Mobile thuộc dự án MU Online dành cho di động. Đảm bảo vận hành ổn định trên nhiều dòng máy. Về tính năng game MuAwaY được tái hiện gần tương tự bản MU Online gốc. Như nguyên bản diện mạo, thông số, các kỹ năng chơi. Ngoài ra, game cũng kế thừa những điểm độc đáo của game MU Online. Như tự do giao dịch, săn quái rớt đồ, đập đồ may mắn, PK rớt đồ. Hay 2 tính năng quen thuộc là Blood Castle và Devil Square. Game còn bổ sung thêm tính năng reset level mới mẻ.

Game đấu trường trực tuyến – MARVEL Super War

MARVEL Super War

Khác với các game Mobile truyền thống, game Marvel Super War chú trọng lối chơi cân bằng. Đồng thời duy trì tiết tấu vừa phải, kết hợp với chiến thuật combat tương tự như trên máy tính. Tuy nhiên, Marvel Super War đã tiến hành loại bỏ Ngọc bổ trợ. Và còn thêm vào hệ thống Buff hoàn toàn miễn phí. Nhờ đó người chơi hoàn toàn có khả năng khởi đầu trận đấu như nhau. Điểm nổi bật đáng chú ý của game là sử dụng các nhân vật trong vũ trụ Marvel, với nhiều ngưỡng sức mạnh.

Nguồn: tintuc.shopdunk.com