26 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Phàm Nhân Mobile hé lộ ra mắt vào tháng 5/2021

Phàm Nhân Mobile hé lộ ra mắt vào tháng 5/2021

Phàm Nhân Mobile – game được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết “Phàm nhân tu tiên ký”  ăn khách ở Trung Quốc của tác giả Đường Gia Tam Thiếu vừa được hé lộ thông tin sẽ được công ty Funtap phát hành từ Việt Nam. Nếu bạn từng chơi như MU Đại Thiên Sứ H5, Đấu La Đại Lục – game nhập vai H5 nổi đình đám ở Việt Nam thì chắc chắn sẽ rất mong chờ Phàm Nhân Mobile ra mắt đúng không nào. Hãy cùng Sharpviet tìm hiểu về Phàm Nhân Mobile sắp ra mắt để có những thông tin mới nhất nhé !

Sơ lược về Phàm Nhân mobile

Sơ lược về Phàm Nhân mobile

Phàm Nhân Mobile của Soha Game khắc họa lại một thế giới tiên hiệp huyền bí đầy màu sắc. Game sở hữu nhiều tính năng đặc trưng của một MMORPG truyền thống như ngũ hành tương sinh tương khắc, cường hóa trang bị, chế đồ, luyện skill,…v….v… Và PK tự do là một trong những tính năng được NPH giới thiệu sẽ tạo nên điểm nhấn cho Phàm Nhân Tu Tiên Mobile. Khác với những game cùng loại, PK đồ sát chỉ để thể hiện sức mạnh, tạo nên thú vui cho game thủ thì trong Phàm Nhân mobile tính năng PK được kết hợp với hệ thống nhiệm vụ để tăng thêm tính cạnh tranh, sự khốc liệt trong game.

thế giới tiên hiệp huyền bí đầy màu sắc

Bên cạnh đó game còn sở hữu một hệ thống nhiệm vụ phong phú. Sẽ giúp người chơi thỏa sức khám phá những điểm mới mà không nhàm chán. Nổi bật trong số đó là loạt nhiệm vụ mang tính tương tác cao. Mỗi nhiệm vụ – tính năng đều yêu cầu game thủ tham gia PK cùng người chơi khác mới có thể hoàn thành. Hệ thống boss trong game cũng đầy đủ chủng loại. Đồng thời xuất hiện tại tất cả các mốc thời gian trong ngày. Để săn được những con Boss khủng trong game, người chơi cần tìm tòi rất nhiều thứ, quan trọng nhất là việc tìm ra “góc lag” rồi chiến đấu – khái niệm khá quen thuộc trong game MMORPG 2D đặc trưng.

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật

Người chơi trải nghiệm tựa game này có quyền lợi được miễn phí lên cấp VIP 9. Đây là một điều chưa từng có ở một sản phẩm game nhập vai phát hành ở Việt Nam. Điều này giúp game thủ có cơ hội được trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn. Cũng như dễ dàng hơn trên con đường tu tiên của mình. Game thuộc thể loại MMORPG, được xây dựng bằng giao diện màn hình dọc. Người chơi sẽ nhập vai các thần tiên thông qua class quen thuộc. Được phiêu du trong thể giới tiên hiệp đẹp mắt. Bạn cũng sẽ phải vượt qua các thử thách từ dễ đến khó. Như các cửa ải tu tiên độ kiếp, chiến đấu với ma quái để thành tiên đắc đạo.

Người chơi tham gia game được tự do chọn lựa con đường và hành trình tu tiên giới của mình. Với 3000 đại đạo, biến hóa ảo diệu. Nhiều tính năng PvP cũng như các hoạt động chiến đấu PvE “farm đồ” cực hot. Giúp bạn có thể chiến đấu cả ngày không biết chán. Đồ hoạ game Phàm Nhân Mobile được thể hiện sinh động, đẹp mắt. Cùng với hiệu ứng chiến đấu đa dạng, phong phú.

Thực tế, Phàm Nhân Mobile Funtap không phải là sản phẩm đầu tiên trên di động có đề tài Phàm nhân tu tiên được đưa về thị trường Việt Nam. Trước đó, nhiều trò chơi về mảng này cũng đã được phân phối ở trong nước. Mặc dù với tần suất không nhiều chẳng hạn như của NPH VNG. Theo thông tin nhà phát hành chia sẻ, game mobile này sẽ ra mắt trong tháng 05/2021. Game hứa hẹn mang đến cho cộng đồng người chơi những trải nghiệm thú vị, bất ngờ.

Nguồn: game4v.com