7 Tháng Năm, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Những case đáng mua trên thị trường mà bạn không thể bỏ qua

Những case đáng mua trên thị trường mà bạn không thể bỏ qua

Thật tốt nếu bạn sở hữu một chiếc PC có cấu hình phần cứng mạnh mẽ trong một chiếc vỏ (case) có thiết kế đẹp và vật liệu xây dựng tuyệt vời. Tuy nhiên, trước sự đa dạng của các loại hộp đựng đồng hồ trên thị trường, bạn luôn khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm có giá tốt nhất. Có nhiều yếu tố để kiểm tra và bạn có thể chọn từ ngoại hình, kích thước, chi phí, chức năng, nhiệt độ, v.v. Trong bài viết này, sharpviet.vn sẽ cung cấp cho bạn mẫu ốp lưng tốt nhất nên dùng trong năm 2021. Nếu bạn đang xây dựng một máy tính và bước vào giai đoạn cuối cùng, hãy chọn một vỏ máy tính lý tưởng để giữ tất cả các phần cứng. Một số điều bạn cần phải xem xét. Ít nhất, bạn cần một hộp đựng máy tính có kích thước phù hợp để chứa tất cả các thiết bị và phần cứng USB.

Case Lian Li Lancool II Mesh

Case Lian Li Lancool II Mesh

Loại: Mid Tower ATX. Bo mạch chủ: Mini-ITX. Micro-ATX, ATX. Độ dài card: 15.1 inches (384mm). Dung lượng: (4) 2.5-inch (3) 3.5-inch. Quạt tản nhiệt: (2) 140mm, (1) 120mm

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc case PC không ồn ào, được xây dựng giống như một chiếc xe tăng; hiệu suất cao, giá cả cạnh tranh và không bận tâm đến vẻ ngoài có phần nhàm chán của mẫu máy này. Lian Li Lưới Lancool II chính là thứ bạn đang tìm kiếm.

Ngoài việc có hiệu suất tuyệt vời, Lancool II Mesh còn là một giấc mơ để làm việc và cung cấp tính linh hoạt vô song. Vỏ máy nặng nhưng cho cảm giác cực kỳ chắc chắn và rõ ràng là có tuổi thọ cao.

Case Fractal Design Meshify 2

Loại: Mid-Tower ATX. Bo mạch chủ: Mini-ITX, Micro-ATX, ATX, E-ATX (285 mm). Độ dài card: 467mm (18.4 inches). Dung lượng: (11) 3.5″, (4) 2.5″. Quạt tản nhiệt: (3) 140mm

Fractal cung cấp một thiết kế linh hoạt, chu đáo nhằm mục đích dễ sử dụng và mang lại trải nghiệm xây dựng rất dễ chịu và thú vị với Meshify 2. Cho dù bạn sử dụng case này như một hệ thống cung cấp nhiều luồng không khí và không gian để mở rộng; một máy trạm với hàng tấn ổ cứng; một máy chủ hoặc tản nhiệt chất lỏng tùy chỉnh cao cấp. Meshify 2 sẽ tìm ra cách để phù hợp với PC của bạn. Vì vậy, cùng với hiệu suất âm thanh và nhiệt phù hợp với những gì được mong đợi từ mặt trước dạng lưới; nó đạt được xếp hạng năm sao hiếm có.

Meshify 2 không cố gắng thiết kế lại khi nói đến thiết kế vỏ máy. Thay vào đó, nhẹ nhàng đục lỗ để tinh chỉnh trải nghiệm. Có một điều duy nhất mà bạn cần tự hỏi trước khi bấm nút mua: Liệu bạn có thực sự sử dụng không gian để chứa các bộ phận làm mát hay không? Hay bạn có thể mua một chiếc hộp nhỏ hơn để tiết kiệm không gian và tiền bạc?

Case Phanteks Eclipse P360A

case Phanteks Eclipse P360A

Loại: Mid Tower. Bo mạch chủ: Mini-ITX, Micro-ATX, ATX. Độ dài card: 400mm (15.7 inches).  Dung lượng: (2) 3.5” (2) 2.5”. Quạt tản nhiệt: (2) 120mm ARGB

Phanteks P360A có giá bán chỉ $66 và điều đó không đặc biệt nhiều nếu bạn xem xét bộ tính năng của nó. Chắc chắn, nó sẽ không khiến bạn bất ngờ với vật liệu chất lượng hoặc sự im ắng cực độ; nhưng nó đi kèm với tất cả các yếu tố cần thiết cho các hệ thống chơi game ATX đơn giản; phù hợp túi tiền trong khi vẫn mang đến một chút tinh tế thú vị.

Phía sau bảng điều khiển phía trước dạng lưới; bạn sẽ tìm thấy hai quạt RGB 120mm có thể định địa chỉ; cung cấp cho khung máy hiệu suất nhiệt hàng đầu ở mức độ tiếng ồn hoàn toàn chấp nhận được. Đây là một case có nhiều khả năng xử lý các GPU TDP cao ngày nay. Giá đỡ bộ tản nhiệt 240mm ở trên cùng có thể được sử dụng với AIO để giữ cho CPU của bạn luôn mát mẻ.

Phanteks cũng trang bị dải RGB có thể định địa chỉ dọc theo mặt bên của khung máy; cùng với bộ điều khiển RGB không có phần mềm tuyệt vời; tạo ra một gói ‘chỉ cần ném các bộ phận vào đó’ rất hoàn chỉnh và dễ sử dụng.

Case Phanteks Evolv Shift 2

Loại: ITX Tower. Bo mạch chủ: Mini-ITX. Độ dài card: 335mm (13.2 inches). Dung lượng: (1) 3.5″ (2) 2.5″. Quạt tản nhiệt: (1) 140mm

Evolv Shift 2 thoạt nhìn nổi bật nhờ thiết kế cao chót vót, nhỏ nhắn và các tấm nhôm anodized đẹp mắt. Với giá $100 cho phiên bản lưới và $110 cho biến thể với TG và quạt RGB có thể định địa chỉ; nó dễ dàng giành được một vị trí trong danh sách Vỏ máy tính tốt nhất.

Với kích thước nhỏ gọn và hoàn thiện đẹp ở cả hai biến thể kính cường lực và lưới; Evolv Shift 2 hoàn hảo như một máy tính SFF để sử dụng trong phòng khách; hoặc di chuyển khắp nhà, bất cứ nơi nào bạn cần hoặc tham gia vào mạng LAN. I/O hàng đầu có thể truy cập dễ dàng cũng giúp việc cắm các thiết bị trở nên dễ dàng. Việc build trong đó rất chật chội và đi kèm với những sự thất vọng điển hình liên quan đến hệ thống Mini-ITX, nhưng kết quả cuối cùng rất xứng đáng với nỗ lực.

Case Corsair Obsidian Series 4000X RGB

Loại: Mid Tower. Bo mạch chủ: Mini-ITX, Micro-ATX, ATX. Độ dài card: 360mm (14.2 inches). Dung lượng: (2) 3.5” (2) 2.5”. Quạt tản nhiệt: (3) 120mm ARGB

Corsair’s 4000X RGB là một case chơi game kiểu dáng đẹp đi kèm với hai tấm kính và ba con quay RGB. Có giá $135, không hề rẻ; nhưng thiết kế của nó đã được cân nhắc kỹ lưỡng và khi bạn build với nó; rõ ràng nguồn gốc của dòng sản phẩm chơi game và xây dựng PC của Corsair. Thật vậy, 4000X RGB (cũng như luồng không khí 4000D tương tự); là một khung cực kỳ dễ dàng và thuận tiện để build một hệ thống và mọi thứ đều chạy ngon lành.

Mặc dù nó không quá ấn tượng với các vật liệu cao cấp như nhôm; nhưng kính màu tối đảm bảo rằng bạn chỉ nhìn thấy ánh sáng RGB bên trong vỏ. Thêm vào hệ sinh thái RGB đẳng cấp hàng đầu đó của Corsair và bạn đã có một chiếc ốp lưng rất đẹp; tiện lợi khi sử dụng và luôn trông đẹp mắt, bất kể bạn lắp đặt gì bên trong nó.

Case Cooler Master Cosmos C700M

Thiết kế module cho phép nhiều cấu hình; hỗ trợ làm mát tuyệt vời cho cả hệ hệ thống tản nhiệt nước và không khí. Có cáp tăng tốc GPU và bốn quạt 140mm, Led ARGB. USB Type-C, có thể mở rộng, giảm tiếng ốn. Nó có tính năng RGB ở dạng hai dải song song chạy từ bảng điều khiển trên cùng đến bảng điều khiển phía trước; cũng như ánh sáng ARGB xung quanh ở phía dưới phản chiếu với các thanh nhôm. Bạn cũng sẽ có một mặt bên bằng kính cường lực với các cạnh cong và lớp hoàn thiện mờ đặc biệt.

Điểm thu hút lớn nhất đối với những người dùng đam mê xây dựng cấu hình là tính linh hoạt của C700M. Bố cục module của nó cho phép các chuyên gia build pc chọn khay đặt mainboard tiêu chuẩn; đảo ngược hoặc kiểu ống khói (xoay 90 độ).

Vỏ máy cũng đi kèm với khung gắn card đồ họa và cáp riser; cho phép người dùng gắn GPU theo chiều dọc hoặc chiều ngang ở một số vị trí và thậm chí bạn có thể xoay VGA của mình một góc lên đến 90 độ nếu thích. Với bốn quạt được cài đặt sẵn (hỗ trợ tối đa lên đến 9 quạt), mười khay ổ đĩa; USB Type-C và hiệu suất nhiệt tuyệt vời. C700M là một lựa chọn tuyệt vời cho những nhà xây dựng cấu hình có kinh nghiệm. Vấn đề duy nhất ở đây là giá; khi nó có mức giá lên đến 10.850.000.

Nguồn: quantrimang.com