28 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Asus Vivobook A15

Dòng laptop mới Asus Vivobook A15 có gì đáng chú ý

Hãng Asus càng ngày càng có nhiều cải tiến mới đưa vào các sản phẩm laptop của mình. Không những về thiết kế đẹp nhỏ gọn sang trọng mà về cấu hình cũng có nhiều nâng cấp qua mỗi sản phẩm. Mới đây, dòng Asus Vivobook A15 đã có cập nhật ấn tượng cộng đồng yêu công nghệ. Sản phẩm này sở hữu dòng chip Intel gen 11 mới nhất hứa hẹn những trải nghiệm chất lượng. Đây trở thành chiếc laptop sang đẹp đời mới đáng mua nhất trong số các máy có cùng tầm giá vì sở hữu loại chip hiện đại này. Ngoài ra chiếc laptop này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác, hãy cùng tìm hiểu !

Asus Vivobook A15 cập nhật dòng chip Intel gen 11 mới nhất

Trong dòng sản phẩm laptop mới Asus Vivobook A15, Asus đã nhanh chóng cập nhật dòng chip Intel gen 11 mới nhất làm bộ vi xử lý cho dòng máy. Kèm theo đó là thiết kế cực trẻ trung. Vậy Asus Vivobook A15 liệu có phải là chiếc laptop đáng mua hay không ?

Chip Intel gen 11 mới nhất

 

Dòng chip Core i gen 11 là dòng chip mới nhất của Intel vừa ra mắt vào cuối năm nay. Dù vẫn được sản xuất trên tiến trình 10nm, tương tự như dòng Ice Lake Gen 10th hiện tại. Nhưng nó được nâng cấp lên kiến trúc Willow Core với thiết kế mới cho tốc độ cao hơn và tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Với trang bị dòng chip mới này, hẳn nhiên Asus Vivobook A15 cũng sẽ mang lại hiệu năng mạnh mẽ hơn. Cho khả năng xử lý các tác vụ phức tạp tốt hơn, nhanh và mượt hơn.

Hiệu suất đồ hoạ vượt trội

Bên cạnh đó hiệu suất đồ họa cũng vượt trội hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Ở phiên bản chip i5, và i7 sẽ đi kèm cùng card Intel Iris Xe với với xung nhịp đồ họa đạt mức 1.35GHz. Intel đã công bố những số liệu cho thấy dòng chip Tiger Lake với card tích hợp Iris Xe. Đem tới hiệu năng đồ họa cao hơn khi đặt cạnh dòng chip cũ sở hữu card đồ họa Nvidia MX350.

Nhờ sức mạnh vượt trội này, ngoài các tác vụ văn phòng quản lý cơ bản. Người dùng cũng có thể làm mượt trên các ứng dụng đồ họa 2D, edit, render video. Hay chơi những tựa game phổ biến như LOL, Dota 2 ở cài đặt max setting.

Ngoài ra Asus Vivobook a15 cũng sở hữu màn hình cực ấn tượng với viền NanoEdge siêu mỏng, tấm nền IPS. Độ phân giải Full HD chất lượng cao mang lại màu sắc sống động. Độ sáng đạt 250 nit, dải màu 45%NTSC giúp người dùng tối ưu hơn trong công việc thiết kế đồ họa, làm việc với bảng tính rõ ràng hay xem phim giải trí cũng cực kỳ thích mắt.

Màn hình to viền mỏng, chống chói giúp bạn thoải máy sử dụng nó ở bất cứ không gian nào. Từ văn phòng đến quán cà phê ngoài trời… Màn hình Full HD mang đến góc nhìn rộng và tái hiện màu sắc chân thật. Cho hình ảnh sống động hơn bao giờ hết.

Nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế

Nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế

Một điểm cộng không thể bỏ qua cho các dòng Asus Vivobook những năm gần đây chính là thiết kế cực hiện đại. Và màu sắc vô cùng cá tính. Những thiết kế mỏng nhẹ của Asus Vivobook A15 giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Mặc dù sở hữu màn hình lớn 15 inch nhưng vẫn cực tiện để bỏ túi xách, balo mang đi làm đi học.

Với 3 màu lựa chọn như vàng hồng nữ tính, bạc soda hay màu của đen đá. Asus Vivobook cực phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên cá tính và đầy năng động. Các công nghệ hiện đại như cảm biến vân tay. Kết nối chuẩn wifi 6 cũng được tích hợp để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Đối với Asus Vivobook, bảo mật vân tay được đặt trên touchpad vừa thuận tiện, lại thời trang. Chỉ cần 1 chạm bạn đã có thể mở khóa laptop của mình mà không cần phải gõ một chuỗi kí tự. Đặc biệt là khi quên mất mật khẩu. Ngoài ra, khi lướt tay trên touchpad sẽ thấy rất nhạy và mượt mà. Nếu người dùng muốn gọn nhẹ thì chỉ cần mang theo máy. Chứ không cần sử dụng thêm chuột nữa.

Hiện Asus Vivobook A15 đang bán tại Laptop88 với mức giá chỉ từ 12 triệu. Giá quá tốt cho một chiếc laptop tích hợp những tính năng hiện đại nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chiếc laptop tuyệt vời này nhé.

Nguồn : laptop88.vn