27 Tháng Ba, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Laptop mỏng nhẹ

Những laptop mỏng nhẹ phong cách thời trang hiện đại nổi bật 2021

Xu hướng chọn laptop hiện nay của hầu hết những người trẻ là ngoài hiệu suất tốt thì còn phải đẹp nữa. Các tiêu chí về gọn nhẹ, phong cách hiện đại và hợp thời trang được khá nhiều người quan tâm khi chọn mua máy. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mọi công nghệ đang phát triển thì đi kèm với các yêu cầu khắt khe cả về tính năng lẫn vẻ đẹp. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ điểm qua những mẫu laptop mỏng nhẹ đang hot nhất năm 2021. Để xem bạn phù hợp nhất với chiếc máy tính xách tay nào nhé !

Asus Vivobook D409 và D509DA được văn phòng ưa chuộng

Asus Vivobook D409DA/ D509DA là 2 mã laptop văn phòng đang được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. 2 mã máy này sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu bạc sang trọng. Trọng lượng máy khá nhẹ để người dùng thuận tiện mang theo khi đi làm, đi học.

Điểm nhấn của D409DA/ D509DA đến từ phần màn hình NanoEdge viền siêu mỏng 2 cạnh. Viền màn hình mỏng không chỉ giúp làm giảm trọng lượng máy mà còn đưa tới người dùng góc nhìn rộng, trải nghiệm hình ảnh ấn tượng hơn.

Asus Vivobook D409

Mặc dù mỏng nhẹ nhưng D409DA/ D509DA có được sự bền bỉ ấn tượng. Cấu hình của chiếc máy này cũng đủ để người dùng làm nhanh mọi công việc cần thiết. Chip AMD Ryzen, RAM, SSD dung lượng lớn. Giúp máy hoạt động đa nhiệm mượt mà, tốc độ xử lý máy nhanh chóng. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của card AMD Radeon Vega. Người dùng có thể giải trí với một vài tựa game phổ biến như: LOL, Dota2, FO4… Hay thiết kế chỉnh sửa hình ảnh trên Photoshop, Illus.

Asus Vivobook A14 và A15 – Laptop mỏng nhẹ xử lý mượt

Thương hiệu Asus luôn đề cao tính thẩm mỹ. Nên cũng không quá khó hiểu khi list laptop mỏng nhẹ giá rẻ 2021 lại có nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu này đến vậy. Asus Vivobook A14 và A15 có sự hoàn thiện cả cả về ngoại hình lẫn hiệu năng. Thiết kế cao cấp, vỏ kim loại bền bỉ cùng trong lượng chỉ tầm 1kg sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

2 mã máy này đều được trang bị chip Intel Core i3 thế hệ 11 mới nhất. Nhằm gia tăng sức mạnh cho toàn hệ thống cực hiệu quả. Bộ đôi RAM 4GB + SSD 256GB/ 512GB hoàn thành tốt vai trò của mình. Khi hỗ trợ người dùng làm việc đa nhiệm mượt, xử lý mọi dữ liệu trong tích tắc. Quá trình đóng/ mở máy, sao lưu/ di chuyển tài liệu cực nhanh.

Màn hình NanoEdge đưa tới nhiều lợi ích như: cung cấp hình ảnh chân thực, sống động, giảm thiểu trọng lượng của laptop. Nâng phần bàn phím lên để người dùng gõ phím thuận tiện. Khả năng tản nhiệt đạt hiệu quả cao.

Laptop thời trang  giá rẻ HP Folio 9480m

HP Folio 9480m cực đẹp, cực sang không hề kém cạnh những chiếc Macbook đắt đỏ. Là sản phẩm không thể thiếu trong List laptop mỏng nhẹ giá rẻ 2021. Vỏ máy làm từ kim loại cứng cáp chịu lực tốt. Các viền cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Chính giữa nắp máy có logo của HP được mạ Crom sáng bóng giúp máy càng thêm nổi bật.

HP Folio 9480m

Dạo nhiều vòng trên các diễn đàn, hầu hết người dùng đều đánh giá rất cao về khả năng làm việc của chiếc “Macbook chạy Windows” này. Với HP Folio 9480m, việc xử lý các ứng dụng văn phòng là điều dễ dàng. Bàn phím của chiếc máy này cũng đảm bảo êm, độ nảy đạt chuẩn đem tới trải nghiệm gõ phím cực tốt.

HP Elitebook Folio 9480m được nhiều người dùng đánh giá laptop rằng có ngoại hình giống Macbook của Apple. Bởi thiết kế rất đẹp mắt, vỏ máy được làm từ kim loại cứng cáp phủ lớp sơn màu bạc cực sang trọng. Cảm giác cầm nắm cực kỳ chắc tay. Các cạnh viền được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Chính giữa nắp máy có logo của HP được mạ crom sáng bóng giúp máy càng thêm nổi bật.

HP 840 G3 – Thiết kế đẹp, cấu hình cao

HP 840 G3 là chiếc laptop không chỉ đẹp về ngoại hình mà nó còn “đẹp” trong cả hiệu năng. Chiếc máy này sở hữu chip i5 đời 6, RAM 8GB, SSD 240GB giúp bạn xử lý nhanh nhiều công việc cùng lúc. Với cấu hình này, bạn có thể làm rất nhiều việc với chiếc laptop của mình.

Thiết kế của HP 840 G3 không quá nổi bật. Nhưng đủ để khiến bạn trông thật sang trọng và chuyên nghiệp. Mặt lưng của Elitebook 840 G3 được cấu tạo từ hợp kim magie màu bạc khá bắt mắt và cao cấp cùng khả năng chống xước rất tốt. Bên cạnh đó, dù khá mỏng nhẹ nhưng khi cầm trên tay máy vẫn cho cảm giác cứng cáp và bền bỉ. Nhờ đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL- STD 810G có khả năng chịu được lực va đập rất tốt. Đồng thời chịu được mức nhiệt độ khắc nghiệt, áp suất cao, chống rơi, chống va đập, chống ẩm ướt. Tốt hơn nhiều so với những chiếc laptop thông thường.

Chiếc máy này cũng đáp ứng tốt cả những như cầu tác vụ văn phòng quản lý phức tạp nhất, thậm chỉ làm code web, html,… Xử lý cùng lúc nhiều tác vụ công việc hay mở hàng chục tab Chrome không sợ giật, lag. Tốc độ đọc ghi dữ liệu siêu nhanh, khởi động máy hay lưu mở file chỉ trong giây lát.

HP 14-dk1025wm – Máy đa nhiệm bền đẹp

HP 14-dk1025wm

Trong tầm giá 9 triệu, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy có thể làm việc đa nhiệm mượt mà. Nhưng vẫn đảm bảo bền, đẹp thì đừng bỏ qua HP 14-dk1025wn. HP 14-dk1025wn sở hữu ngoại hình cao cấp không kém cạnh các mã laptop đắt tiền. Phần vỏ máy vẫn là bề mặt trơn nhẵn, logo thương hiệu nổi bật ngay chính giữa. Toàn bộ phần khung, bản lề, vỏ máy đều được gia công từ kim loại chịu lực nên chiếc máy này cực bền bỉ. Việc linh kiện bị hỏng do va đập nhẹ không bao giờ xảy ra.

HP 14 – dk1025wm 1A491UA mang hiệu năng làm đồ họa, chơi game mạnh mẽ hơn. So với những chiếc laptop được trang bị card on trong tầm giá nhờ bộ đôi chip AMD Ryzen 3 3250U cùng card đồ họa AMD Vega 3. Các bạn hoàn toàn có thể làm mọi việc từ những công việc văn phòng hằng ngày. Đến chỉnh sửa ảnh trên Ai, Ps hay chơi LOL 65 FPS, FO4. Hay nhiều tựa game nhẹ…để giải trí.

Trên đây là List laptop mỏng nhẹ giá rẻ 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Những chiếc máy này đều đảm bảo về tiêu chí: ngoại hình đẹp hợp thời trang. Khả năng làm việc nhanh mượt và có mức giá vô cùng tốt. Không chỉ là những sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mà đó còn là những chiếc máy giúp bạn làm nhanh được mọi công việc cần thiết. Vậy nên đừng chần chừ mà hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm đáp ứng yêu cầu công việc “khó nhằn” này nhé !

Nguồn : laptop88.vn