30 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

game bắn súng FPS online hay nhất 2021

Danh sách game bắn súng FPS online hay nhất 2021

Khi gần đậy có quá nhiều game nhập vai ra đời tuy rằng hay, thu hút nhưng suốt ngày phải làm nhiệm vụ thì có vẻ hơi buồn chán nhỉ. Nếu vậy thì bạn hãy thử thay đổi một chút thay đổi dòng game khác như game bắn súng FPS  chẳng hạn. Trong đó, game bắn súng cũng có nhiều loại khác nhau như game bắn súng online, game bắn súng office hoặc game bắn súng sinh tồn cho đến khô máu. Sau đây, Sharpviet xin giới thiệu về dòng game FPS và danh sách các game bắn súng FPS online mobile hay và mới nhất năm 2021 cho các bạn tham khảo nhé!

Giới thiệu dòng game FPS

Game FPS hay còn gọi là game First Person Shooter. Là game bắn súng góc nhìn người thứ nhất. Nói một cách dễ hiểu, trong game FPS người chơi sẽ nhìn “bằng mắt của nhân vật”. Sẽ chỉ thấy tay và vũ khí của mình chứ không thể nhìn được toàn thân nhân vật do mình điều khiển. Đây được xem là thể loại game dễ chơi, dễ tiếp cận và phổ biến nhất trong ngành công nghiệp game hiện nay. Đúng như tên gọi của nó, người chơi thực sự được nhập vai vào nhân vật chính. Tất cả những gì được thể hiện trên màn hình là những gì mà chúng ta có thể nhìn thấy. Như tay, vũ khí,… (đôi khi là chân) và môi trường xung quanh trong game.

dòng game FPS

Sự ra đời của dòng game FPS

Tựa game FPS đầu tiên của thế giới mang tên Battlezone. Game ra đời vào năm 1980. Đây là game mà người chơi sẽ điều khiển một chiếc xe tăng và tiến hành tiêu diệt kẻ địch. Game mang đến cho người chơi cảm giác như đang lái một chiếc xe tăng thực sự. Khi đó, tựa game thực sự đã mang đến một luồng gió mới cho ngành công nghiệp game. Mang lại cảm giác chơi game hoàn toàn mới lạ. Để có thể chơi được game FPS, các game thủ phải có phản xạ tốt để xử lý được mọi tình huống.

Trong những năm sau đó, tựa game Doom (đặc biệt là Doom 2) đã tạo ra một chuẩn mực cho dòng game FPS. Nó bao gồm tất cả các cơ chế cơ bản nhất của một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Thậm chí, dòng game huyền thoại Doom là một tấm gương cho những nhà phát triển game FPS sau này noi theo. Hãng phát triển id Software đã có một cống hiến rất lớn khi tạo ra một bước tiến cực kì quan trọng. Đã định hình lại ngành công nghiệp game. Và nhờ có Doom, các siêu phẩm FPS mới nối tiếp nhau ra đời.

Ưu điểm của dòng game FPS

Dòng game FPS là mang lại cho người chơi cảm giác thật hơn cũng như khả năng ứng biến nhanh với những sự kiện trong game. Ngày nay, yếu tố sống còn với một game thủ FPS chính là phản xạ và khả năng nhắm bắn (aim). Các game FPS đa phần đều dễ làm quen và có luật chơi đơn giản. Những trẻ nhỏ ít tuổi có thể chơi rất giỏi dòng game này. Trong khi đó những bạn lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thì không bằng. Bởi họ phản xạ lại chậm và nhắm bắn kém. Các loại vũ khí sử dụng trong game FPS thường là súng, rốc két, lựu đạn và đao kiếm… Các thể loại game có các yếu tố ma thuật hay phù phép thường ít được làm ở dạng này.

Danh sách các game bắn súng FPS online mobile

Game về tận thế toàn cầu –  Zombie Frontier 4

  • Nhà phát hành: FT Games
  • Chế độ: Single-player
  • Nền tảng: Android

Game về tận thế toàn cầu -  Zombie Frontier 4

Game là 1 trong những series game bắn súng zombie lâu đời trên di động. Lần này game sẽ mang đến 1 trải nghiệm hoàn toàn mới. Đồ họa 3D sẽ khiến cho người chơi có được cảm giác chân thật. Thông qua nhiều màn càn quét Zombie vô cùng thú vị. Lối chơi của nó sẽ cho bạn chiến đấu với lũ thây ma bằng những vũ khí có sẵn trong kho đồ của mình từ súng lục cầm tay, súng Shotgun và cả súng ngắm.Ngoài ra còn những phụ kiện như lại lựu đạn vào hồi máu. Tại đây game sẽ tập cho bạn những kỹ năng ngắm bắn đi kèm nhiều con Boss trâu bò khác nhau trong game. Phần thưởng khi cố gắng Sinh Tồn vượt qua tất cả là những huy hiệu vô cùng hấp dẫn. Ngoài phần chơi PVE thì bạn còn được chơi Online sát cánh cùng với người chơi khác nhau. Cùng vượt qua những phần chơi khó khăn và mang về phần thưởng để mua sắm trang bị tốt hơn

Mobile Buy Bindings for CS:GO

  • Nhà phát triển: Valve Corporation, Hidden Path Entertainment
  • Thể loại: game bắn súng online
  • Công nghệ: Source
  • Chế độ: Multiplayer
  • Nền tảng: Android, PC

Mobile Buy Bindings for CS:GO

Sau khi mà tựa game Global Offensive Mobile là 1 sản phẩm game bắn súng đến từ Thái Lan phải tạm dừng hoạt động thì lại bất ngờ nổi lên 1 tựa game tương tự sử dụng phong cách tương đồng CSGO đến từ Trung Quốc. Đang chú ý hơn đây lại là phiên bản xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4. Được phát triển độc lập bởi 1 tổ chức duy nhất. Hiện tại mặc dù mới chỉ mở cửa thử nghiệm. Nhưng sức hấp dẫn của nó là vượt ngoài mong đợi. Tuy nhiên với việc tái hiện toàn bộ những màn chơi của phiên bản PC lên Mobile bằng công nghệ Unreal Engine 4 và mô phỏng chất lượng độ giật cũng như trải nghiệm đến từ CSGO thì CSGO Mobile trở thành cái tên vô cùng ấn tượng. Tuy vậy khả năng cao tựa game này sẽ sớm bị Valve chú ý. Tương tự như đã xảy ra ở Thái Lan đã phải tự tay xóa bỏ sự tồn tại của mình.

World War Heroes: Bắn súng FPS

  • Nhà phát hành: Azur Interactive Games Limited
  • Thể loại: game online bắn súng
  • Nền tảng: IOS, Android

World War Heroes

Ra mắt cho đến nay đã trọn vẹn hơn 2 năm, nhưng đây vẫn là 1 trong những game bắn súng FPS về đề tài thế chiến hay nhất trên di động. Bước vào năm 2021 tựa game này đã có những nâng cấp kịp thời. Thông qua việc nâng cao chất lượng đồ họa trong game. Và thêm vào đó là những phần chơi cùng vũ khí mới, nhằm nâng cao chất lượng khi bạn tham gia trải nghiệm tựa game này. Cho dù đã là 1 năm bùng nổ của COD Mobile thì với những ai yêu mến lịch sự nói chung và game bắn súng FPS nói riêng thì đây vẫn là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Điểm khác lạ theo bản thân mình là việc người chơi có thể vừa súng hay đao kiếm điều khiển chiến Tank trên đấu trường là yếu tố mới mẻ. Gần giống như là 1 phiên bản Battlefield nhưng thay vì là game PC Console thì đây là 1 game di động hoàn toàn miễn phí.

War After: PvP action shooter 2021 (Open Beta)

  • Nhà phát hành: GDCompany
  • Thể loại: game hành động bắn súng
  • Nền tảng: Android

War After: PvP action shooter 2021 (Open Beta)

Tựa game tiếp theo là 1 game bắn súng đối kháng với đồ họa tuyệt mỹ. Thậm chí vẻ đẹp đồ họa của nó còn tỏ ra đặc biệt qua từng hiệu ứng ánh sáng bóng độ cháy nổ với âm thanh sống động như là thật. Game đã mang đến trải nghiệm chiến trường độc đáo cho game thủ. Đặc biệt game không giống những game bắn súng hiện nay. Tựa game này chú trọng vào từng pha Combat bằng việc yêu cầu người chơi vừa phải có kỹ năng cá nhân. Đồng thời phải biết liên kết với những thành viên trong đội bố trí họ lực sao cho hợp lý mới có thể giành chiến thắng ở những đấu trường trong game. Ngoài ra thì kho tàng vũ khí trong game cũng đa dạng không kém. Với khả năng nâng cấp thay đổi phụ kiện là giá trị trị hấp dẫn không thể bỏ qua của tựa game này

Walkthrough For Area F2 – Global Launch

  • Nhà phát hành: Apps Guides 55
  • Ngày ra mắt: 2020
  • Thể loại: game bắn súng hành động
  • Nền tảng: Android

Walkthrough For Area F2 - Global Launch

Được mệnh danh là đối thủ của COD Mobile và xem như là phiên bản di động của Rainbow Six Siege. Game đã nhanh chóng nhận về nhiều thành công vang dội. Với hàng triệu game thủ đã từng trải nghiệm tựa game này. Tuy nhiên cũng giống như Global offensive Mobile, Ubisoft đã cáo buộc vi phạm bản quyền của game. Game phải chấm dứt số phận của mình vào tháng 5 năm 2020. Tuy vậy 1 tin nóng hổi là tựa game này sẽ sớm trở lại phát hành 1 lần nữa. Thay đổi đáng chú ý nhất là logo mới chất lượng hơn. Được dự đoán sẽ do ông lớn NetEase đến từ Trung Quốc tái sinh. Hiện NetEase đang làm việc với đơn vị phát triển. Tuy vậy với tiềm năng phát triển của mình thì có lẽ không sớm thì thì muộn tựa game này sẽ lại mở cửa sau khi xử lý xong vấn đề bản quyền

Modern Strike Online: Bắn súng

  • Nhà phát hành: Azur Interactive Games Limited
  • Thể loại: game mobile bắn súng
  • Nền tảng: iOS, Android

Modern Strike OnlineĐây là game bắn súng FPS có đồ họa 3D hoành tráng không thua gì những game trên PC. Dù mang cái tên gần giống với Modern Combat của Gameloft. Những tựa game này là được xây dựng dựa trên nhiều ý tưởng. Sẽ cho người chơi có được những trải nghiệm hoàn toàn mới. Và được sử dụng những loại vũ khí thông dụng với thiết kế không đụng hàng. Bên cạnh đó là nhiều bản đồ chiến đấu để thoải mái lựa chọn. Ngoài ra chúng còn sở hữu nhiều tính năng cốt lõi của game bắn súng. Bao gồm nhiều chế độ chơi đa dạng được thêm vào từ chế độ đặt bom, solo 1vs1, Zombie hay là Sinh Tồn. Nhưng ấn tượng nhất phải nói chính là khả năng nâng cấp vũ khí trong game. Nó cho bạn tha hồ thay đổi qua lại với nhiều phụ kiện khác nhau.

Nguồn: kisugame.com