27 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

LG Velvet 2

Đâu là chiếc điện thoại đáng mong chờ trong năm 2021?

Chúng ta đã chứng kiến ​​sự ra đời và phát triển nhanh chóng của những chiếc điện thoại thông minh khiến những người đam mê công nghệ luôn có những kỳ vọng nhất định về những thay đổi tốt hơn và ấn tượng hơn trong tương lai. Có thể hôm nay bạn vẫn còn lạ lẫm với những chiếc smartphone mới xuất hiện trên thị trường cũng như nghe tin đồn rằng những chiếc smartphone khác sẽ sớm ra mắt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những dự đoán và thông tin về những chiếc smartphone sắp ra mắt vào năm 2021, chắc chắn sẽ rất đáng tin cậy và rất thú vị.

Điện thoại Xiaomi Mi 11

Xiaomi Mi 11 là chiếc điện thoại cao cấp sẽ được Xiaomi dự kiến cho ra mắt vào năm 2021. Nhiều thông tin cho rằng, Xiaomi Mi 11 sẽ được trang bị chip Snapdragon 888. Đây là một thông tin rất vui đối với người dùng vì chip Snapdragon 888 là con chip có hiệu năng khủng. Và giúp điện thoại tiết kiệm pin hơn rất nhiều so với chip Snapdragon 865.

Điện thoại Xiaomi Mi 11

Bên cạnh đó, màn hình của chiếc điện thoại này cũng sẽ được mong đợi rất nhiều. Nếu đúng như dự kiến, thì Xiaomi Mi 11 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.9 inch. Độ phân giải 2K đạt chuẩn HDR10. ­Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có thể sở hữu cụm 4 camera ấn tượng. Gồm: camera chính 192 MP, các camera phụ 40 MP, 21MP và 8 MP.

Đó là những tin đồn về Xiaomi Mi 11 mà chúng tôi thu thập được. Nếu như chiếc điện thoại này có thể ra mắt trong năm tới thì đây sẽ là một sản phẩm đáng mua cho người dùng.

Chiếc điện thoại gập Huawei Mate X2

Chiếc điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Huawei được mong đợi sẽ ra mắt trong tương lai chính là Huawei Mate X2. Chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ là một sản phẩm mang nhiều tính năng vượt trội hơn so với Huawei X và XS.

Theo nhiều tin đồn, Huawei Mate X2 sẽ có màn hình chính lên đến 8.03 inch như Mate X. Cùng với đó là màn hình phụ bên ngoài 4.5 inch. Bên cạnh đó, Huawei Mate X2 sẽ có thiết kế gập trong tương tự như chiếc Galaxy Fold đã được ra mặt của Samsung. Màn hình của chiếc điện thoại cũng sẽ được dự kiến trang bị tấm nền OLED dẻo của Samsung. Qua đó, Huawei Mate X2 sẽ có chất lượng hiển thị tốt hơn, sắc nét hơn.

Huawei Mate X2 hứa hẹn sẽ tạo được tiếng vang cho Huawei. Về một chiếc điện thoại đột phá, đẳng cấp và sang trọng.

Nokia 7.3 5G giá rẻ

Sơ lược về Nokia

Nokia Corporation là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Keilaniemi, Espoo, Phần Lan. Nokia tập trung vào các sản phẩm viễn thông không dây và cố định. Với 129.746 nhân viên làm việc ở 120 quốc gia. Bán sản phẩm ở hơn 150 quốc gia trên toàn cầu và đạt doanh số 41 tỷ euro với lợi tức 1,2 tỷ năm 2009.BV. Đây là nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới với thị phần toàn cầu sản phẩm này chiếm khoảng 40% trong quý 2 năm 2008. Tăng so với mức 38% quý 2 năm 2007 và tăng từ tỷ lệ 39% liên tục.

Ngày 3 tháng 9 năm 2013, Nokia công bố sẽ bán lại bộ phận Thiết bị và Dịch vụ cho Microsoft với giá 5,4 tỷ Euro (7.17 tỷ USD). Ngày 4 tháng 12 năm 2013, Liên minh châu Âu đã chính thức ký vào bản chấp thuận thương vụ mua lại này của Microsoft. Sau khi đồng ý bán Nokia về Microsoft, CEO Stephen Elop của Nokia đã nộp đơn từ chức. Và quay trở lại làm việc cho Microsoft với nhiệm vụ dẫn đắt bộ phận thiết bị di động.

Ngày 25 tháng 4 năm 2014, Nokia tuyên bố chính thức hoàn tất thương vụ bán bộ phận sản xuất thiết bị cầm tay cho Microsoft. Tuy nhiên 2 nhà máy tại Ấn Độ và Hàn Quốc sẽ nằm ngoài thỏa thuận này. Ngoài ra do một “khúc mắc trong vấn đề thuế” với chính quyền Ấn Độ. Nokia sẽ vận hành nhà máy sản xuất Chennai. Tại đây là như một đơn vị sản xuất hợp đồng cho Microsoft. Bên cạnh đó nhà sản xuất điện thoại Phần Lan sẽ đóng cửa một nhà máy với 200 nhân công ở Masan, Hàn Quốc.

Nokia 7.3 5G dự kiến ra mắt

Nếu bạn là fan lâu năm của hãng điện thoại Nokia thì không thể bỏ qua thông tin về chiếc điện thoại Nokia 7.3 5G. Dự kiến sẽ được ra mắt trong tương lai không xa. Đây là chiếc điện thoại 5G giá rẻ của Nokia. Một tin vui cho người dùng là theo nhiều nguồn tin. Thì Nokia sẽ trang bị cho chiếc điện thoại này chip Snapdragon 765 8 nhân. Với hiệu năng mạnh mẽ cùng 4 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB.

Nokia 7.3 5G giá rẻ

Nokia 7.3 5G dự kiến sẽ được trang bị màn hình IPS LCD 6.3 inch full HD+. Và sử dụng thiết kế đục lỗ với camera selfie 24 MP. Bên cạnh đó, Nokia 7.3 5G vẫn sẽ sở hữu cụm 4 camera sau với camera chính 64 MP trang bị công nghệ Quad Pixel. Camera góc rộng 12 MP, cảm biến đo độ sâu 2 MP, cùng camera macro 2 MP. Ngoài ra, Nokia 7.3 5G sẽ được trang bị viên pin 4.000 mAh và công nghệ sạch nhanh 18W.

Đây sẽ là chiếc điện thoại 5G giá rẻ nổi bật của Nokia sẽ được dự kiến ra mắt trong tương lai.

Nokia 9.3 PureView có đáng mua?

Thêm một chiếc smartphone được dự kiến sẽ ra mắt của Nokia chính là Nokia 9.3 PureView. Đây sẽ là chiếc flagship thuộc dòng PureView đáng được mong đợi của Nokia.

Theo nhiều tin đồn thì điểm nhấn của chiếc điện thoại này chắc chắn phải nhắc đến thiết kế toàn màn hình cùng camera ẩn dưới. Bên cạnh đó, điều góp phần làm nên giá trị của chiếc điện thoại này. Chính là Nokia sẽ dự kiến trang bị cho chiếc flagship của mình con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ nhất hiện nay. Cùng bộ nhớ trong 512 GB và chắc chắn có thêm công nghệ 5G.

Chiếc smartphone này cũng sẽ được trang bị cụm camera sau tròn lớn với 5 máy ảnh. Trong đó sẽ có 1 camera góc siêu rộng 108 MP và 1 camera cảm biến 64 MP.

Nokia 9.3 PureView sẽ được ra mắt với mức giá khoảng 799 USD (khoảng 18.5 triệu đồng). Đây sẽ là chiếc flagship đáng được chờ đợi dành cho các fan của Nokia.

Samsung Galaxy S21 có giá quá cao

Nếu như chiếc Samsung Galaxy S20 bị người dùng chỉ trích có giá quá cao. Thì theo nhiều báo cáo Samsung Galaxy S21 sẽ được ra mắt với giá rẻ hơn. Galaxy S21 sẽ được bán với mức giá khoảng 849 USD đến 899 USD (khoảng 19.7 đến 20.8 triệu đồng). Đây là một mức giá rẻ hơn khá nhiều so với Galaxy S20 (khoảng 23.2 triệu đồng).

Samsung Galaxy S21

Theo nhiều nguồn tin, Samsung sẽ sử dụng con chip Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100. Tuỳ theo thị trường để cung cấp sức mạnh cho chiếc flagship tiếp theo của mình. Bên cạnh đó, Galaxy S21 sẽ có cụm camera sau được thiết kế khá ấn tượng với 3 ống kính lớn. Galaxy S21 còn được dự kiến trang bị viên pin 4.000 mAh.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm này vào tháng 1/2021. Đây là một thông tin rất vui dành cho các Samfan của chúng ta.

Samsung Galaxy S21 Ultra rất được mong chờ

Một chiếc flagship được mong đợi sẽ ra mắt vào tháng 2/2021 của Samsung. Chính là Samsung Galaxy S21 Ultra. Theo Notebook.net thì chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra này sẽ được trang bị màn hình với tần số quét 120 Hz. Tấm nền LTPO cùng độ phân giải 2K ấn tượng. Đây sẽ là nâng cấp so với S21 khi chỉ có màn hình FullHD+.

Theo nhiều thông tin rò rỉ thì Galaxy S21 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888. Hoặc Exynos 2100 tuỳ theo thị trường. Và tất nhiên là có cả công nghệ 5G mới nhất hiện nay. Galaxy S21 Ultra vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ bút S Pen. Tuy nhiên thông tin không vui cho các Samfan là S Pen sẽ không được tích hợp trực tiếp trên máy. Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh. Cùng công nghệ sạc nhanh 25W.

Flagship tương lai của LG tuyệt vời như thế nào?

LG được cho là đang chuẩn bị ra mắt chiếc flagship của mình trong tương lai gần. Dự kiến vào quý 1 năm 2021. Có rất ít thông tin về những gì sẽ xảy ra. Nhưng cảm giác chung là nó sẽ dựa trên dòng V của hãng này.

điện thoại Flagship tương lai của LG tuyệt vời như thế nào?

Chiếc flagship dòng V của LG có thể sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888. Cùng sự hỗ trợ của GPU Adreno 660 sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng công nghệ 5G mới nhất hiện nay. Những chiếc smartphone dòng V của LG luôn được đầu tư rất nhiều về hệ thống camera.

Những thông tin về chiếc flagship dòng V tiếp theo của LG hiện nay chưa có nhiều. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể mong đợi về khả năng ra mắt của LG. Về một chiếc smartphone ấn tượng trong thời gian gần nhất.

OnePlus 9, 9 Pro và 9E được nhiều người kỳ vọng

OnePlus dự kiến sẽ cho ra mắt Oneplus 9 và OnePlus 9 Pro vào đầu năm 2021. Sau rất nhiều tin đồn về OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro được rò rỉ. Thì mới đây có nhiều nguồn tin cho rằng OnePlus sẽ có thêm phiên bản OnePlus 9E.

Theo nhiều báo cáo, thì OnePlus 9E sẽ có mức giá phải chăng nhất trong bộ ba sản phẩm này. Tuy nhiên, giá cả sẽ không phải là vấn đề quá lớn của người dùng. Người hâm mộ OnePlus sẽ kỳ vọng OnePlus 9E sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn. Nhưng hiệu năng vẫn đảm bảo tốt. OnePlus 9, 9 Pro và 9E được dự đoán sẽ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 888 mạnh mẽ. Việc OnePlus ra mắt cùng lúc 3 mẫu điện thoại sẽ tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn của người dùng.

LG Velvet 2 sẽ được ra mắt sớm

Nhiều nguồn tin cho rằng LG sẽ cho ra mắt phiên bản tiếp theo của LG Velvet là LG Velvet 2. Sản phẩm này sẽ dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm 2021.

Thông tin về thiết bị này là không nhiều. LG Velvet 2 dự kiến sẽ được trang bị con chip mới nhất thuộc dòng Qualcomm Snapdragon 700 Series. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này được người dùng mong đợi sẽ vẫn sở hữu màn hình lớn 6.8 inch như chiếc Velvet tiền nhiệm.

Samsung Galaxy Z Flip 2 không thể cùng Galaxy S21 ra mắt cùng lúc

Samsung Galaxy Z Flip 2 được kỳ vọng sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2021. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng sự kiện ra mắt Galaxy Z Flip 2 sẽ bị kéo dài đến mùa hè năm 2021. Nếu đúng như vậy thì Galaxy Z Flip 2 sẽ không thể được ra trình làng cùng lúc với Galaxy S21. Chiếc điện thoại này được kỳ vọng sẽ có nhiều thay đổi nổi bật hơn so với chiếc Z Flip tiền nhiệm.

Samsung Galaxy Z Flip 2

Thông tin về chiếc điện thoại này vẫn chưa xuất hiện nhiều. Tuy nhiên, theo dự đoán thì Galaxy Z Flip 2 sẽ được trang bị màn hình 120 Hz để có thể gập mượt mà hơn. Bên cạnh truyền sức mạnh cho Galaxy Z Flip 2 sẽ là con chip Qualcomm Snapdragon 888 cùng công nghệ 5G.

Samsung Galaxy Z Fold E – Có được đánh giá quá mức

Nếu như Samsung Galaxy Z Fold 2 được cho là có giá quá cao thì đã có nhiều tin đồn. Rằng Samsung đang xem xét về những chiếc điện thoại có giá phải chăng hơn. Và Samsung Galaxy Z Fold E sẽ là sản phẩm được kỳ vọng ra mắt trong thời gian gian sắp tới. Nhiều tin đồn cho rằng, Galaxy Z Fold E sẽ có mình hàn bên ngoài nhỏ như Z Flip. Cùng với giá bán 1.100 USD (khoảng 25.4 triệu đồng) rẻ hơn rất nhiều so với Samsung Galaxy Z Fold 2.

Apple iPhone 13 đang được fan mong chờ

IPhone 12 chỉ mới vừa ra mắt không lâu nhưng Ifan đã bắt đầu mong đợi về chiếc iPhone 13 tiếp theo. Nhiều tin đồn cho rằng, iPhone 13 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên không có cổng kết nối. Khi Apple có thể bỏ hẳn cổng Lightning và cổng USB-C.

Về phần thiết kế, iPhone 13 sẽ có thiết kế tương tự như chiếc iPhone 12 vừa ra mắt. Về phần notch tai thỏ, đây là vấn đề được tranh luận nhiều nhất khi Apple sẽ làm cách nào để có thể bỏ hẳn phần tai thỏ này.

Theo nhiều báo cáo, Apple sẽ áp dụng công nghệ “soft board battery technology”. Đây là một công nghệ rất mới giúp iPhone 13 có thể tối ưu hoá kích cỡ viên pin. Và làm giảm giá thành sản xuất.

Các sản phẩm của Apple luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng. Cho dù đó chỉ là những tin đồn. IPhone 13 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cải tiến thú vị. Và sẽ là sản phẩm hot nhất thị trường trong thời gian ra mắt.

Đó là những dự đoán về những chiếc smartphone thế hệ tiếp theo có thể được ra mắt trong tương lai gần. Các bạn đang mong đợi sự ra mắt của chiếc điện thoại mới nào? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Nguồn: thegioididong.com