27 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

điện thoại mới galaxy a22

Ảnh render của Galaxy A22 5G có gì đặc biệt?

Samsung đang phát triển một điện thoại thông minh 5G giá rẻ có tên là Galaxy A22 5G. Và hình ảnh render của sản phẩm đã được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng @OnLeak. Theo như Leaker @OnLeak vừa chia sẻ bản vẽ CAD 5K chất lượng cao của Galaxy A22 5G trên Voice. Chiếc điện thoại thông minh này có màn hình giọt nước quen thuộc với viền hai bên mỏng và phần “cằm” dày hơn. Đây là thiết kế quen thuộc của hầu hết các smartphone dòng A. Hãy theo chân chúng tôi để tìm hiểu nhiều hơn về thiết kế tuyệt vời này nhé.

Chính thức hé lộ hình ảnh render của Galaxy A22 5G

Ảnh render là gì?

Render (Rendering) là quá trình tạo một hình ảnh hai chiều hoặc ba chiều từ một mô hình hoặc nhiều mô hình bằng các chương trình ứng dụng thành một hình ảnh 3D, một nhân vật hoạt hình hay 1 cảnh phim nào đó.

Trong đồ họa máy tính, render được gọi là “kết xuất đồ họa” (tiếng anh: rendering), gọi tắt là kết xuất. Kết xuất đồ họa là một trong các chủ đề con chính của đồ họa máy tính ba chiều (3D computer graphics).

Lộ diện ảnh render của Galaxy A22 5G

Leaker @OnLeak vừa chia sẻ hình ảnh render 5K CAD chất lượng cao của Galaxy A22 5G trên Voice. Chiếc smartphone này lộ diện với màn hình giọt nước quen thuộc và có viền bezel 2 cạnh bên khá mỏng còn phần “cằm” thì lại dày hơn một chút.

ảnh render của Galaxy A22 5G

Mặt sau của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa giả kính đẹp mắt. Cùng với đó là cụm camera với 3 ống kính và đèn flash LED nằm gọn gàng trong hình vuông ở góc trên bên trái. Cảm biến vân tay có thể sẽ được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh phải, nằm dưới nút tăng/giảm âm lượng.

Thiết kế

Đầu ngày hôm nay, một nhà sản xuất phụ kiện vừa chia sẻ cho chúng ta những hình ảnh được cho là của chiếc Galaxy A22 sắp tới của Samsung. Các bức ảnh cho thấy điện thoại này sở hữu ngoại hình khá giống với bộ đôi điện thoại Galaxy M62/F62 vừa được Samsung ra mắt trước đó không lâu.

Thiết kế

Cụ thể, các bức ảnh cho thấy mẫu máy kế nhiệm của Galaxy A21 sẽ sở hữu màn hình notch. Hình giọt nước ở mặt trước để chứa camera selfie. Nhờ sử dụng thiết kế này mà viền bezel 2 cạnh bên cũng như cạnh trên của máy có kích thước khá mỏng, trong khi phần “cằm” của điện thoại có kích thước dày hơn đôi chút.

Di chuyển sang mặt sau, Galaxy A22 gây ấn tượng với thân máy đi kèm hiệu ứng chuyển màu gradient bắt mắt. Giống như Galaxy M62, smartphone này cũng có cụm camera hình vuông nằm ở góc trên cùng bên trái. Nó chứa 4 ống kính nhưng điều thú vị là chúng ta không hề thấy sự xuất hiện của đèn flash LED.

Ngoài ra, cảm biến vân tay của Galaxy A22 không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau. Vì nó sẽ được tích hợp vào nút nguồn nằm ở cạnh phải của máy. Nằm ngay bên dưới nút tăng/giảm âm lượng. Nếu để ý kỹ thì có thể thấy đỉnh máy sẽ là nơi chứa micro. Trong khi cạnh đáy sẽ là nơi chứa loa ngoài, cổng sạc (nhiều khả năng là USB-C). Một micro khác và giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Thông số kỹ thuật của chiếc smartphone Galaxy A22

Dựa trên các tin đồn, có thể biết rằng Galaxy A22 sẽ sử dụng màn hình Infinity-V. Hỗ trợ độ phân giải HD+ với kích thước 6.5 inch. Đây là thiết kế quen thuộc của hầu hết smartphone dòng A. Vì Samsung đã phổ cập tần số quét 90Hz cho các smartphone tầm trung. Nên rất có khả năng Galaxy A22 cũng sẽ có công nghệ này.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy A22

Chiếc smartphone này sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 700. Con chip mới sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà hơn. Bên cạnh đó, máy sẽ có RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB. Dự kiến, Galaxy A22 sẽ có cả phiên bản 4G để người dùng chọn lựa.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi sharpviet.vn để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Nguồn: hoanghamobile.com