27 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

điện thoại vivo mới

Vivo S9 có những đặc điểm nổi bật gì?

Vivo là thương hiệu điện thoại chiếm thị phần lớn trên thị trường điện thoại thế giới, nhưng vẫn là thương hiệu mới nổi tại Việt Nam. Vivo S9 đã được ra mắt theo đúng lịch trình và sự kiện ra mắt vừa kết thúc tại Trung Quốc vào ngày hôm qua. Mẫu điện thoại mới của Vivo có những thông số rất tốt: máy chạy chip Dimensity 1100, hỗ trợ sạc nhanh 33W, màn hình 90Hz… cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về nguồn gốc, chất lượng của smartphone Vivo và mẫu điện thoại mới ra của hãng nhé.

Thương hiệu Vivo là của nước nào?

Vivo là thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc. Thành lập năm 2009 bởi Duan Yongping, cũng là đồng sáng lập của OPPO. Cái tên rất quen thuộc với người dùng Việt Nam. 2 thương hiệu điện thoại này được xem là “anh em” cùng một nhà khi đều thuộc tập đoàn công nghệ BBK Electronics.

Thương hiệu Vivo

Tuy là anh em cùng nhà, Vivo và OPPO vẫn được tự do phát triển và cạnh tranh nhau. Định hướng sản phẩm của 2 hãng cũng khác nhau. Vivo tập trung quảng bá những chiếc smartphone chụp hình đẹp và khả năng nghe nhạc chuyên nghiệp. Trong khi đó đối với OPPO là thiết kế thời trang và camera “ảo diệu”.

Sớm thành công và có tốc độ tăng trưởng hàng đầu, năm 2016. Vivo là nhà sản xuất smartphone có thị phần lớn thứ 5 thế giới. Tại thị trường nước nhà Trung Quốc, hãng này xếp thứ 3, vượt mặt cả Apple lẫn Samsung. Những chiếc điện thoại của Vivo được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Trung Quốc.

Điện thoại Vivo có gì nổi bật?

Hướng đến đối tượng sử dụng là người trẻ. Những chiếc smartphone Vivo đều được tập trung vào 2 khả năng giải trí là camera chụp hình siêu đẹp và chơi nhạc chất lượng. Ngoài ra thiết kế thời trang cũng là một trong những điểm thu hút người dùng của Vivo.

“Đẹp đúng chất”, “chuẩn selfie” hay “sắc nét mọi khung hình”,… là những mỹ từ hay gặp trên hầu hết các điện thoại Vivo đang được quảng bá ở Việt Nam. Cho thấy mức độ đầu tư cho khả năng chụp ảnh của hãng này nhiều như thế nào.

Vivo S9 chính thức ra mắt

Thông tin ra mắt

Trước đó đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về Vivo S9. Một mẫu điện thoại mới của Vivo. Và ngay bây giờ chúng ta đã có được các thông tin chi tiết về S9 sau khi thiết bị này được ra mắt tại quê nhà.

Vivo S9 chính thức ra mắt

Vivo đã tổ chức sự kiện trực tuyến để giới thiệu mẫu điện thoại mới Vivo S9 của họ vào ngày hôm qua. Mặt trước của máy được trang bị màn hình 6.44 inch với phần notch rất lớn. Độ phân giải full HD+, sử dụng tấm nền AMOLED và được hỗ trợ HDR10+.

Ngoài ra, trong sự kiện Vivo S9 ra mắt nhà sản xuất cũng cho biết mẫu điện thoại này hỗ trợ màn hình 90Hz và cho độ tương phản lên đến 3,000,000:1. Điều này sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm đồ họa vô cùng sống động.

Cấu tạo

Về mặt camera, Vivo S9 được trang bị ba camera phía sau trong đó cảm biến chính 64MP. Cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến chụp cận cảnh 2MP. Mặt trước của máy có hai ống kính tạo thành hệ thống camera selfie kép (44MP + 8MP – ống kính góc siêu rộng).

thiết kế đẹp mắt

>> Đọc thêm tại Sản phẩm điện thoại mới

Vivo S9 ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy chip MediaTek Dimensity 1100. Được biết con chip này được sản xuất trên tiến trình 6nm. Ngoài ra, máy còn đi kèm RAM 8GB/12GB, ROM 128GB/256GB.

Cung cấp năng lượng cho Vivo S9 hoạt động là viên pin dung lượng 4.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 33W. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11 và sử dụng giao diện OriginOS 1.0 mới nhất.

Vivo S9 ra mắt và sẽ được lên kệ ngay sau đó tại thị trường Trung Quốc với giá lần lượt là: 2,999 NDT (khoảng 10,7 triệu đồng) cho bản RAM 8GB/ROM 128GB và 3,299 NDT (khoảng 11,7 triệu đồng) cho bản RAM 12GB/ROM 256GB. Các bạn có nhận xét gì về Vivo S9?

Nguồn: tintuc.viettelstore.vn