8 Tháng Năm, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Sản phẩm mới của OPPO

Màn hình dẻo của OPPO X 2021 gây chú ý như thế nào?

Sau khi nhà OPPO giới thiệu sản phẩm có 1-0-2 của mình đã gây được sự chú ý vô cùng lớn đối với giới công nghệ. Theo giới thiệu của thương hiệu OPPO, smartphone màn hình cuộn OPPO X 2021 là một thiết bị có độ bền cao. Và không được phát triển từ phần mềm máy tính. Xuất hiện những video trên tay OPPO X 2021 cho thấy chiếc điện thoại này sắp được hiện thực hóa và lên kệ trong thời gian tới. Vì vậy ngay sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê những cảm nhận đầu tiên về OPPO X 2021. Để người dùng hiểu rõ hơn về “tân binh” mới này.

Thiết kế màn hình dẻo gây ấn tượng mạnh mẽ

Cuộc “rượt đuổi” về xu hướng điện thoại màn hình dẻo đã chạm đến nhà sản xuất OPPO. Nhưng hãng đã biến tấu với màn hình dẻo cuộn. Thay vì gấp được như cách mà Samsung đang thể hiện với Galaxy Fold, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip chúng ta đã từng biết.

Thiết kế màn hình dẻo gây ấn tượng mạnh mẽ

Do đó, ấn tượng đầu tiên về OPPO X 2021 đó chính là màn hình dẻo trên tấm nền OLED. Cụ thể, nó có thể dễ dàng cuộn vào phần thân máy bằng hệ thống Roll Motor độc quyền của hãng. Lúc này, máy có thể mở rộng kích thước lên tới 7.4 inch. Trong khi trước đó chỉ có 6.7 inch giúp OPPO X 2021 biến hóa thành một chiếc tablet mini trong “chớp mắt”.

Nhờ hai động cơ của hệ thống truyền động mà OPPO đã chế tạo ra. Thì nó giúp đẩy kéo màn hình hình ra theo kích thước tùy thích tối đa là 7.4 inch mà không hề bị hư hỏng. Hay cố định như màn hình gập của Samsung.

Màn hình máy vững chắc khi mở rộng với thiết kế ngang

Đến đây, chắc hẳn người dùng đang lo ngại về màn hình của máy. Thế nhưng, với cấu trúc phần thân bên trong được thiết kế từ nhiều thanh ngang đan xen nhau. Sẽ tạo nên một độ vững chắc nhất định cho bạn kéo ra thu vào.

 OPPO X 2021

Như quan sát chúng ta có thể thấy, phần phía trái máy là một bản lề để chứa màn hình khi cuộn vào. Còn màn hình phía bên phải được làm phẳng. Nếu bạn lướt qua thiết kế này thì có thể nghĩ ngay đến chiếc Galaxy Note Edge. Smartphone mở đầu cho màn hình vô cực của Samsung.

Màn hình OLED trượt vào trong

Ấn tượng đầu tiên về OPPO X 2021 còn là không nhìn thấy một nếp nhăn nào giống như ở màn hình gập nữa. Điều này chính là sự hoàn hảo mà chúng ta đang chờ đợi. Ngoài ra, do màn hình OLED được làm khá mỏng nên OPPO đã tận dụng miếng dán Warp Track độc quyền để bảo vệ.

Trong một góc nhìn khác, bạn sẽ nhận ra phần cạnh bên của OPPO X 2021 khá dày. Điều này được lý giải là nó đang phải chứa một khung đỡ màn hình dẻo bên trong cùng các linh kiện khác. Phím nguồn được tích hợp với cảm biến vân tay để thuận tiện cho việc thao tác. Nhưng nó còn thực hiện một chức năng khác là khi bạn nhấn đúp vào thì sẽ mở rộng màn hình ra kích thước tối đa.

máy được trang bị ba ống kính

Về mặt sau, khi mở rộng màn hình OPPO X 2021 ra kích thước tối đa thì trông nó vô cùng bắt mắt. Với hai phần riêng biệt gồm một bên là cụm camera còn một bên là thân máy. Đường chéo này cũng làm chúng ta gợi nhớ đến chữ X như tên gọi mà hãng đặt ra.

Về camera, máy được trang bị ba ống kính. Trong đó camera chính có độ phân giải 48MP có tích hợp cảm biến TOF. Giúp cho những bức ảnh xóa phông trở nên chuyên nghiệp và chân thực hơn.

OPPO X 2021 có gì để làm người dùng ấn tượng?

Đến thời điểm hiện tại, OPPO chưa bật mí cấu hình của máy. Nhưng điều này cũng dễ hiểu bởi sản phẩm chưa phải là bản thương mại được mở bán chính thức trên thị trường. Nên lúc này, việc công bố cấu hình không phải quá quan trọng.

Nhưng người dùng hãy cứ yên tâm, bởi OPPO X 2021 ra mắt là để thay thế flagship OPPO Find X2. Sản phẩm dự đoán sẽ được trang bị con chip Snapdragon 875 mới nhất. Nhìn vào tên gọi thì chứng tỏ nó sẽ ra mắt vào năm sau. Nên chúng ta hãy tiếp tục chờ đợi nhé.

Có thể nói OPPO đã công bố việc sạc nhanh 125 W trước đây. Đã làm nhều người dùng công nghệ cũng cảm thấy hào hứng với công nghệ sạc nhanh này. Theo mình thì OPPO X là thiết bị đáng để được trang bị công nghệ này bởi những công nghệ mới. Cơ chế mới và trải nghiệm sử dụng mới sẽ tốn pin hơn rất nhiều nên việc máy nên được trang bị sạc nhanh 120 W là điều nên làm.

OPPO X 2021 sẽ có giá bán dưới 30 triệu

Về giá cả thì đây cũng là một vấn đề quá sớm để đem ra bàn luận. Nhưng nếu sử dụng con chip Snapdragon 875 cùng công nghệ màn hình dẻo. Thì giá của sản phẩm cũng phải giao động trong khoảng 25 đến 30 triệu đồng. OPPO X 2021 hứa hẹn sẽ có màn cạnh tranh gây cấn với những chiếc điện thoại màn hình dẻo gập khi lên kệ đấy.

OPPO X 2021 có gì để làm người dùng ấn tượng?

Giá bán cho một chiếc màn hình của OPPO X 2021 bao nhiêu sẽ hợp lý? Hiện tại OPPO là một nhà sản xuất đang dần khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trên thương trường. Nếu xét về mặt cấu hình và công nghệ thì OPPO X 2021 sẽ có dưới 30 triệu. Mình nghĩ với mức giá này thì đủ để cạnh tranh trực tiếp đến các chiếc máy có công nghệ màn hình gập khác.

Các bạn nghĩ sao về chiếc OPPO X 2021 này? Với mình thì đây là một chiếc điện thoại hứa hẹn sẽ mang lại sự đột phá về công nghệ. Sẽ mang lại làn gió mới trong trải nghiệm người dùng hiện nay.

Trên đây là những ấn tượng đầu tiên về OPPO X 2021 mà sharpviet.vn đã tổng hợp. Vậy bạn có cảm nghĩ gì về sản phẩm độc, lạ và xu hướng như thế này? Hãy chia sẻ thông tin thú vị này đến những người yêu công nghệ nhé.

Nguồn: tintuc.viettelstore.vn