29 Tháng Ba, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Sản phẩm mới Sony Xperia 10 Mark III

Sony Xperia 10 III ra mắt cùng nhiều tính năng mới

Trong sự kiện diễn ra vào chiều ngày 14/4/2021, Sony đã ra mắt 3 chiếc điện thoại là Xperia 1 Mark III, Xperia 5 Mark III và cuối cùng là Xperia 10 Mark III. Tính cho đến thời điểm hiện tại, dòng Sony Xperia đã trải qua 3 thế hệ và mình nhận thấy Sony vẫn giữ phong cách thiết kế Omnibalance quen thuộc. Bài viết hôm nay mình sẽ nói về Xperia 10 Mark III – ngoài sở hữu kiểu dáng quen thuộc, máy còn được trang bị nhiều nâng cấp mới đang chờ bạn khám phá. Vậy còn chần chừ gì nữa, mời các bạn cùng chúng tôi đến với bài viết Sony Xperia 10 Mark III ấn tượng đầu tiên nhé.

Sony Xperia 10 Mark III  hỗ trợ các tính năng hiện đại

Xperia 10 III sở hữu màn hình OLED kích thước 6 inch độ phân giải Full HD+. Hỗ trợ hiển thị HDR và sử dụng tỷ lệ khung hình 21:9. Về cơ bản Xperia 10 III vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế của người tiền nhiệm, thiết bị không dùng notch để tích hợp camera selfie mà vẫn có một phần viền hơi dày ở cạnh trên lẫn cạnh dưới.

Mặt khác, cổng tai nghe 3.5 mm đã được bố trí ở vị trí khác so với người tiền nhiệm. Đưa lên phía cạnh trên cùng. Đồng thời thiết bị cũng có hệ thống loa được tích hợp ở mặt trước.

Sony Xperia 10 Mark III  hỗ trợ các tính năng hiện đại

Mặt lưng của Xperia 10 III cũng có hệ thống ba camera. Trong đó có camera chính 12 MP tiêu cự 27 mm và hai camera 8 MP (tele 52 mm và góc siêu rộng 16 mm). Mặc dù có hệ thống camera sau tương tự như người tiền nhiệm nhưng Sony lại cho rằng. Các cảm biến trên bản mới tốt hơn.

Xperia 10 III được trang bị chip xử lý Snapdragon 690 5G, đi cùng pin 4.500 mAh. Nhưng chưa rõ công nghệ sạc nhanh. Ngoài ra, Xperia 10 III còn đạt chuẩn chống nước và bụi IP65.

Thiết bị có tổng cộng bốn màu sắc: Đen, xanh, hồng và trắng, đáng tiếc Sony vẫn chưa xác nhận thông tin về giá cả.

Theo bạn Xperia 10 III sẽ có mức giá bao nhiêu?

Cụm ba camera sau trên Xperia 10 Mark III sẽ khiến bạn mê mẫn

Sony Xperia 10 Mark III được trang bị cụm 3 camera sau gồm:

  • Camera chính 12 MP.
  • Camera góc siêu rộng 8 MP.
  • Camera tele 8 MP.

Cụm ba camera sau trên Xperia 10 Mark III sẽ khiến bạn mê mẫn

Bên cạnh đó Sony đã sử dụng công nghệ AI để phân tích và tối ưu hoá các thiết lập chụp ảnh trong các tình huống khác nhau. Ví dụ như: Chụp thú cưng, thức ăn, điều kiện ánh sáng yếu… cùng một số tính năng hay ho khác. Tuy thông số camera không quá khủng, nhưng mình nghĩ rằng chiếc máy Xperia 10 Mark III vẫn sẽ cho bạn những bức ảnh có chất lượng ổn đấy.

Còn về camera trước, Xp 10 Mark III được trang bị camera độ phân giải 8 MP với các chế độ chụp chân dung selfie, HDR… Tuy thông số camera không cao nhưng mình tin rằng. Khả năng làm đẹp của chiếc máy sẽ khiến mình và các bạn hài lòng.

Tổng kết

Trên đây là những ấn tượng đầu tiên về chiếc Sony Xperia 10 Mark III vừa được Sony ra mắt. Với màn hình đẹp, chip Snapdragon 690 5G và camera chất lượng. Mình đánh giá khá cao về chiếc điện thoại này và hy vọng sớm được cầm “em nó” trên tay.

Vậy không biết, bạn có những ấn tượng đầu tiên gì về chiếc máy Xperia 10 Mark III này? Hãy cho sharpviet.vn được biết nhé. Rất cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết của mình.

Nguồn: thegioididong.com