29 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Top 4 ứng dụng tốt nhất giúp bảo mật dữ liệu trên iPhone

Top 4 ứng dụng tốt nhất giúp bảo mật dữ liệu trên iPhone

iPhone là dòng điện thoại thông minh nổi tiếng của Apple. Hiện nay được rất nhiều người yêu thích. Vì tính dễ sử dụng, mượt mà và đẳng cấp của nó. Một lý do khác, iPhone có hệ điều hành riêng biệt được nâng cấp và cải tiến liên tục. Cũng chính vì thế mà Iphone có độ bảo mật rất cao hơn các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android. Tuy vậy nó vẫn chưa thật sự hoàn hảo và còn những lỗi bảo mật nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn bảo mật hơn trên các thiết bị iPhone. Hãy cùng Sharpviet tìm hiểu 4 ứng dụng bảo mật dữ liệu hữu ích trên các điện thoại iPhone ngay nhé.

Ứng dụng Lookout Bảo mật và Chống vi-rút

Ứng dụng bảo mật Lookout

Ứng dụng bảo mật này có khả năng giúp người dùng tìm lại mọi thiết bị iOS đã thất lạc. Không những thế mà ứng dụng này còn tăng cường bảo mật những dữ liệu sẽ không bị mất để tránh nguy cơ bị đánh cắp thiết bị. Lookout có tác dụng định vị thiết bị của bạn trên bản đồ. Đồng thời ứng dụng Lookout phát ra âm thanh nhận biết lớn. Ngoài ra, ứng dụng này còn có khả năng sao lưu danh bạ. Đồng thời, nõ cũng giúp cảnh báo với những ứng dụng nguy hiểm chứa mã độc. Với rất nhiều tính năng như quét vi-rút, tìm điện thoại báo mất, bảo vệ dữ liệu khỏi các đợt tấn công Wi-Fi nguy hiểm… Ứng dụng này sẽ giúp bạn yên tâm hơn về vấn đề an toàn bảo mật của iPhone.

Ứng dụng chống trộm Best Phone Security Pro

Ứng dụng Best Phone Security Pro

Đây là một ứng dụng chống trộm cho thiết bị khi có kẻ nào tọc mạch thiết bị của bạn. Ứng dụng cung cấp 2 kiểu khóa màn hình phổ biến. Đó là kiểu mật khẩu và kiểu hình vẽ. Khi có kẻ nào cố tình mở điện thoại của bạn và nhập sai mật khẩu, âm thanh cảm báo sẽ phát ra tiếng lớn. Để người dùng được biết. Bên cạnh đó, camera điện thoại cũng được kích hoạt để chụp và lưu lại hình ảnh của những ai cố tình mở thiết bị của bạn.

Ứng dụng Find My iPhone/ Find My

Ứng dụng Find My iPhone

Find My iPhone hiện nay là ứng dụng được khá nhiều người dùng lựa chọn. Đầu tiên, bạn cần phải đăng nhập tài khoản Apple ID của mình. Ứng dụng sẽ định vị thiết bị bị mất trên bản đồ. Từ đó, người dùng có thể chọn lựa hiển thị tin nhắn và bật âm thanh, khóa thiết bị từ xa, xóa dữ liệu trên máy tính. Để đảm bảo cho toàn bộ dữ liệu trong máy.

Đối với các dòng máy có hệ điều hàng iOS 13 trở lên bạn có thể sử dụng ứng dụng mới của Apple có tên là Find My. Ứng dụng nâng cấp này tích hợp Find My Phone và Find My Friends. Với tính năng vượt trội hơn hẳn Find My iPhone. Ứng dụng Find My trên iOS 13 có thể cho phép người dùng xác định được vị trí iPhone ngay cả khi bị kẻ gian thay SIM, ngắt kết nối mạng đấy.

Ứng dụng mSecure Password Manager

Ứng dụng mSecure Password Manager

Đây là ứng dụng quản lý mọi mật khẩu mà bạn sử dụng. Để tránh việc bị đánh cắp các thông tin cá nhân quan trọng. Mọi mật khẩu, thông tin đăng nhập trên các trang web, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng đều được đảm bao an toàn. Ngay cả trong trường hợp mất thiết bị. Ngoài ra, ứng dụng cũng tự động khóa ứng dụng. Hoặc tự hủy dữ liệu nếu có ai cố nhập mật khẩu nhiều lần.

Trên đây là 4 ứng dụng bảo mật hữu ích cho người dùng iPhone. Mỗi một ứng dụng đều có những tính năng của riêng chúng. Như tìm lại máy thất lạc, đảm bảo dữ liệu không bị đánh cắp, xóa dữ liệu từ xóa, lưu lại mật khẩu. Nhưng đều có khả năng xây dựng bức tường bảo mật thông tin và dữ liệu quan trọng cho thiết bị. Hy vọng gợi ý các ứng dụng bảo mật ở trên sẽ giúp bạn yên tâm và an toàn hơn khi sử dụng iPhone.

Nguồn: quantrimang.com