28 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

5 ứng dụng giúp Android bắt wifi mạnh hơn

5 ứng dụng giúp Android bắt wifi mạnh hơn

Trong cuộc sống công nghệ hiện đại ngày nay, không thể phủ nhận vai trò của Internet trong công việc, cuộc sống, trong giải trí và học tập. Cùng với sự ra đời của các thiết bị kết nối mạng đòi hỏi sự tiến bộ của đường truyền và hình thức phát mạng phải tốt hơn. Nếu kết nối wifi không ổn định, chậm, đứt đoạn sẽ làm bạn vô cùng khó chịu. Không những ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng điện thoại mà còn ảnh hưởng đến công việc, học tập của bạn. Để giải quyết vấn đề này nhiều ứng dụng được ra đời có thể giúp điện thoại bắt wifi mạnh và ổn định hơn. Cùng Sharpviet tìm hiểu 5 ứng dụng tốt nhất giúp điện thoại Android bắt wifi mạnh hơn nhé.

Ứng dụng Internet Speed Booster – giúp điện thoại Android bắt wifi mạnh hơn, được nhiều người sử dụng

Ứng dụng Internet Speed Booster

Ứng dụng Internet Speed Booster là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Và là công cụ tốt nhất để tăng tốc độ Wi-Fi và 3G chậm chạp. Phần mềm này có khả năng tăng tốc độ Internet lên khá nhiều, đạt từ 40% – 80%.

Ngoài ra, ứng dụng bắt wifi Internet Speed Booster còn có tính năng dọn dẹp bộ nhớ cache DNS và cải thiện độ trễ. Ứng dụng cung cấp một số tính năng chính như dừng các nhiệm vụ chạy nền. Để tăng băng thông có sẵn, điều chỉnh kết nối nhằm tối ưu hóa tốc độ, điều này khá hữu ích trong trường hợp bạn thường xuyên chơi game. Hay sử dụng những phần mềm có đồ họa cao cấp.

Ứng dụng Internet Browser and Optimizer

Ứng dụng Internet Browser and Optimizer

Ứng dụng có khả năng tối ưu quá trình lướt web cho tất cả mọi người khi duyệt web trên Android. Chúng có thể bắt wifi nhanh chóng và mạnh hơn. Các tính năng của ứng dụng khá đa dạng. Chúng bao gồm: Dọn ứng dụng chạy ngầm, giúp giải phóng Ram, bộ nhớ Cache, cải thiện tình trạng DNS. Ứng dụng Internet Browser and Optimizer cho phép tối ưu quá trình lướt web cho người dùng khi duyệt web trên Android. Ứng dụng bắt wifi này sẽ giúp Android bắt wifi mạnh hơn này có các tính năng như: Dọn ứng dụng chạy ngầm, giải phóng Ram, bộ nhớ Cache và cải thiện DNS

Ứng dụng WiFi Analyzer – hỗ trợ phân tích mạng wifi

Ứng dụng WiFi AnalyzerWifi Analyzer là ứng dụng hỗ trợ bạn phân tích mạng Wifi. Ứng dụng biến những chiếc thiết bị chạy Android của bạn trở thành những cỗ máy có thể phân tích hoạt động của từng mạng Wi-Fi có trong phạm vi.

Khi khởi động thiết bị, Wifi Analyzer sẽ cho bạn những thông tin về mạng thông qua những biểu đồ hiển thị khác nhau như Chanel graph, Time graph, Channel rating, Ap list và Signal meter. Với mỗi biểu đồ hiện thị này bạn sẽ có thể biết về những thông tin về biểu đồ hiển thị thời gian, hiển thị các kênh hiện tại, hiển thị danh sách các điểm truy cập Wi-Fi hiện tại và hiển dòng thông tin về độ mạnh yêu của điểm truy cập.

Ứng dụng Connection Stabilizer Booster – ứng dụng bắt wifi lý tưởng

Ứng dụng Connection Stabilizer Booster

Nếu đang gặp phải rắc rối với các kết nối mạng trên điện thoại thì Connection Stabilizer Booster. Đây là một ứng dụng bắt wifi lý tưởng cho bạn để giải quyết vấn đề này. Connection Stabilizer Booster giúp thiết bị của bạn kết nối Wifi ổn định hơn. Và không bị ngắt kết nối một cách đột ngột.

Không chỉ wifi, ứng dụng còn hỗ trợ cả kết nối 2G, 3G, 4G LTE. Nhằm tối ưu hóa luồng dữ liệu giúp bạn duyệt web nhanh hơn. Ứng dụng nhỏ gọn nên không chiếm dụng nhiều tài nguyên máy.

Ứng dụng WiFi Overview 360 – tìm kiếm wifi tốt và nhanh nhất

Ứng dụng WiFi Overview 360

WiFi Overview 360 giúp bạn tìm kết nối wi-fi tốt nhất và nhanh nhất. Ngoài ra bạn có thể quản lý và tối ưu kết nối wi-fi của mình thông qua kênh kiểm tra và radar. Chương trình sẽ hiển thị cho bạn một mô tả chi tiết các mạng không dây có sẵn. Hiển thị bao gồm tên, cường độ tín hiệu, số kênh và mã hóa.

Tóm lại với 5 phần mềm tên sẽ giúp bạn truy cập Internet nhanh hơn. Và tiết kiệm hơn với cả dung lượng 3G hay Wifi. Mặc dù tốc độ truy cập có thể phụ thuộc vào điểm phát. Nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện tốc độ rùa bò đó. Với những ứng dụng bắt wifi mạnh hơn cho Android được giới thiệu trên đây. Hãy chia sẻ bài viết ngay cho bạn bè nếu thấy bổ ích. Đừng quên theo dõi chuyên mục Điện thoại – Mẹo sử dụng điện thoại của Sharpviet. Để có thể cập nhật những bài viết mới nhất nhé. Chúc bạn thực hiện thành công!

Nguồn: viettelstore.vn