28 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất trên Android và iOS

Một số phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên Android và iOS

Tại sao cần chỉnh sửa ảnh? Giả sử bạn được cấp trên nhờ thiết kế một banner quảng cáo hay khi một khách hàng nào đó nhờ bạn chỉnh sửa hình ảnh ngay và luôn. Những lúc này thì bạn rất cần đến những phần mềm chỉnh sửa ảnh để hỗ trợ. Hay đơn giản bạn muốn tự tay thiết kế và chỉnh sửa những bức ảnh trong những chuyến đi du lịch với bạn bè, người thân. Thì những phần mềm chỉnh ảnh trên điện thoại sẽ giúp bạn cho ra những tấm hình xuất sắc nhất. Những phầm mềm chỉnh ảnh mà Sharpviet sắp giới thiệu với bạn sau đây sẽ rất có ích cho bạn đấy. Hãy lưu ngay về điện thoại để có những tấm hình lung linh, chuyên nghiệp nhé.

Phần mềm Google Snapseed

Phần mềm này được phát triển phổ biến trên cả hai nền tảng iOS và android. Snapseed được xem là công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Với ứng dụng bạn có thể biến 1 tấm ảnh bình thường thành 1 tấm ảnh mang tính chuyên nghiệp như một nhiếp ảnh gia. Một ứng dụng cực kỳ tuyệt vời, thậm chí vượt qua nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính. Tính năng thường được sử dụng nhiều trên Snapseed là thay đổi, cắt kích thước, xoay ảnh; chỉnh sửa độ sâu trường ảnh, góc nhìn, đường nét, ánh sáng.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Google Snapseed

Khả năng thú vị nhất là Expand, tính toán xem môi trường xung quanh chủ thể trong ảnh nhìn như thế nào và dùng thông tin có được để mở rộng kích thước ảnh. Dẫu vậy, khuyến khích bạn nên sử dụng một khung nền phẳng hoặc phi thực tế, sẽ hiệu quả hơn khung cảnh đường phố. Snapseed cũng phù hợp với các ảnh selfie hay chân dung. Công cụ này nhận dạng được khuôn mặt và cho phép bạn thay đổi hướng nhìn của chủ thể, cũng như tự động điều chỉnh độ sáng thích hợp. Ngoài ra, Snapseed đem lại cực kì nhiều bộ lọc hình ảnh, và hoàn toàn điều chỉnh được. Họ thậm chí còn cung cấp video hướng dẫn bạn làm điều này.

Phần mềm VSCO

VSCO là một công cụ chỉnh sửa ảnh rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ hiện nay. Ứng dụng này giống như phiên bản nâng cấp của Instagram. Bạn có thể theo dõi những nhà nhiếp ảnh VSCO khác. VSCO cung cấp tất cả tính năng mà bạn mong đợi trên một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Các tính năng nổi bật bao gồm phơi sáng, tương phản và chỉnh tông màu, cũng như căn chỉnh đường chân trời, làm mờ…Với sự đa dạng các tính năng sẽ giúp bức ảnh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Phần mềm VSCO

Bộ lọc hình ảnh không quá nhiều, nhưng chắc chắn rất ảo diệu và không khó để tùy chỉnh. Sau khi đã “sáng tác” lại bức ảnh, bạn có thể chia sẻ với cộng đồng VSCO, gửi qua Facebook, hoặc chia sẻ đến mạng xã hội khác. Điểm trừ duy nhất là bạn không có khả năng lưu ảnh vào thiết bị. Thay vào đó, bạn phải nhận ảnh qua email hay sao chép vào dịch vụ lưu trữ đám mây. Đến với ứng dụng nhiếp ảnh VICO bạn sẽ được trải nghiệm không gian của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, toả sáng với những gì bạn đam mê. Hãy tải và trải nghiệm ứng dụng ngay nhé!

Phần mềm Adobe Photoshop Express

Adobe Photoshop Express là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được người dùng ưa chuộng sử dụng. Được thiết kế với nhiều bộ lọc, nhãn dán độc đáo và công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Adobe Photoshop Express mang đến những tính năng chỉnh sửa ảnh hiệu quả, dễ dàng sử dụng trên điện thoại. Trước khi sử dụng, bạn cần đăng ký tài khoản Adobe ID bằng email, tài khoản Facebook hoặc Google nếu bạn lần đầu sử dụng sản phẩm của Adobe.

Phần mềm Adobe Photoshop Express

Bạn sẽ sở hữu tính năng xoay, cắt ghép, chỉnh lỗi mắt đỏ, điều chỉnh độ sáng. Điều làm ứng dụng này đặc biệt chính là khả năng lựa chọn bộ lọc thông minh để sửa lỗi nhỏ liên quan tông màu, bị sương mờ, hoặc vấn đề phơi sáng. Các hiệu ứng đẹp mắt, hiệu ứng viền cũng hoàn toàn không khó để sử dụng.

Phần mềm Adobe Photoshop Fix

Phần mềm Adobe Photoshop Fix

Kho ứng dụng chỉnh ảnh Android vốn đã đa dạng, nay lại trở nên chuyên nghiệp hơn với sự góp mặt của phần mềm Photoshop Fix nổi tiếng của Adobe. Ứng dụng hỗ trợ bạn mạnh mẽ ngay cả khi bạn sử dụng phiên bản miễn phí. Adobe Photoshop Fix dùng để sửa những lỗi thông thường với hình ảnh. Tính năng đặc biệt nhất là thay đổi khuôn mặt. Bạn dễ dàng tạo ra nụ cười hay làm cằm chủ thể nhỏ lại. Thêm vào đó, tính năng Defocus sẽ giúp bạn làm mờ hậu cảnh hiệu quả khi muốn tạo ra ảnh chân dung.

Phần mềm Prisma

Prisma Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với tính năng tạo hiệu ứng ảnh tuyệt vời. Rất nhiều ứng dụng quảng cáo khả năng tạo ra ảnh nghệ thuật đẹp mắt, nhưng rõ ràng Prisma khác biệt so với phần còn lại. Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục. Mặc dù nhiều bộ lọc ảnh phải trả tiền để mua, nhưng những bộ lọc miễn phí đã đủ dùng rồi. Prisma Photo Editor là ứng dụng biến ảnh thành tranh vẽ thông minh cũng như công cụ chỉnh sửa đa dạng và mạnh mẽ. Với hàng trăm bộ lọc được cập nhật mỗi ngày. Hãy tải ngay ứng dụng để trải nghiệm nhé.

Đối với những tín đồ thích chụp hình thì phải tải ngay những aap này về điện thoại. Giờ đây không cần phải chuyển hình ảnh bạn chụp lên máy tính để chỉnh sửa nữa. Với những ứng dụng này, bạn dễ dàng tùy chỉnh để tạo ra hình ảnh chất lượng cao ngay trên điện thoại.

Nguồn: congnghe.tuoitre.vn