28 Tháng Ba, 2024

Sharpviet

Sharpviet

CORSAIR lên kệ bàn phím game K55 RGB PRO và K55 RGB PRO XT

CORSAIR lên kệ bàn phím game K55 RGB PRO và K55 RGB PRO XT

Corsair vừa công bố hai bàn phím chơi game RGB mới dành cho game thủ PC để dấn thân vào con đường chiến thắng: Corsair K55 RGB PRO và K55 RGB PRO XT. Corsair mới đây đã cho ra mắt hai mẫu bàn phím cao cấp là K55 RGB PRO và K55 RGB PRO XT. Tuy không phải là phím cơ nhưng nó vẫn có thiết kế cực kỳ ngầu và triệt để, phù hợp với tiêu chuẩn game đặc trưng của Corsair.

Chúng cũng được trang bị phần kê tay có thể tháo rời để hỗ trợ tốt hơn cho cổ tay. Đèn nền RGB và sáu phím macro chuyên dụng và phần mềm Elgato Stream Deck tích hợp có thể đạt được thao tác một cú nhấp chuột và các phím tắt. Điều này đã làm chói mắt hai thành viên mới của dòng K55. Cho dù bạn đang bắt đầu một trò chơi hay muốn nâng cấp các thiết bị K55 RGB PRO và K55 RGB PRO XT của mình, chúng đều có thể cung cấp các tính năng cơ bản và phong cách đáp ứng các yêu cầu khắt khe của game thủ.Cùng sharpviet.vn tìm hiểu vấn đề này nhé.

Ngoại hình

Bàn phím K55 RGB PRO mới chiếu sáng rực rỡ góc chiến đấu của bạn. K55 RGB PRO có năm vùng ánh sáng RGB với sáu hiệu ứng ánh sáng cài sẵn trên bo mạch; trong khi K55 RGB PRO XT nâng tầm mọi thứ với đèn nền RGB cho mỗi phím; cung cấp mười hiệu ứng ánh sáng tích hợp và khả năng tùy chỉnh gần như vô hạn thông qua phần mềm CORSAIR iCUE.

Với giao diện người dùng được thiết kế lại gần đây để điều khiển trực quan hơn; iCUE mở khóa khả năng tùy chỉnh ánh sáng RGB động; bản sửa lại phím và macro trong trò chơi mạnh mẽ. ICUE cũng điều phối đồng bộ hóa toàn hệ thống của ánh sáng RGB của bạn; cùng với tích hợp trò chơi iCUE độc quyền khi chơi một số trò chơi để đắm chìm trong trải nghiệm nhất có thể.

K55 RGB PRO có năm vùng ánh sáng RGB với sáu hiệu ứng cài sẵn trên bo mạch. Trong khi đó, K55 RGB PRO XT có đèn nền RGB cho mỗi phím, tích hợp mười hiệu ứng ánh sáng; khả năng tùy chỉnh gần vô hạn thông qua phần mềm CORSAIR iCUE.​

Thao tác trên bàn phím nhanh hơn

Thao tác trên bàn phím nhanh hơn

Cả hai mẫu bàn phím mới đều trang bị sáu phím macro chuyên dụng; dễ dàng tuỳ chỉnh tính năng, phím tắt, hoặc thao tác một chạm. Các phím macro cũng có thể tương tác với phần mềm Elgato Stream Deck trong các tác vụ livestream. Bảy phím đa phương tiện riêng biệt cùng các phím điều chỉnh âm lượng mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng trong những tác vụ chuyển bài hoặc điều chỉnh âm lượng.

Với giao diện người dùng được thiết kế lại gần đây để điều khiển trực quan hơn; iCUE mở khóa khả năng tùy chỉnh ánh sáng RGB động; bản sửa lại phím và macro trong trò chơi mạnh mẽ. ICUE cũng điều phối đồng bộ hóa toàn hệ thống của ánh sáng RGB; cùng với tích hợp trò chơi iCUE độc quyền khi chơi một số game để có thể trải nghiệm đắm chìm hơn.​

Sản phẩm có tính năng anti-ghosting với khả năng di chuyển phím chọn lọc; đảm bảo đầu vào FPS và MOBA ngay cả khi nhấn phím đồng thời. Trong khi nút Khóa phím Windows chuyên dụng ngăn chặn sự gián đoạn ngẫu nhiên trong những thời điểm quan trọng.

Khả năng chống nước

Cả hai mẫu bàn phím mới đạt tiêu chuẩn IP42 chống bụi bẩn và sự cố tràn nước (chống thấm nước); K55 RGB PRO và K55 RGB PRO XT được hoàn thiện cho sự bền bỉ với bề mặt mang lại cảm giác gõ phím êm ái, yên tĩnh. Phản hồi xúc giác đem đến cảm giác gõ chính xác và thoải mái hơn.​

Tiêu chuẩn chống nước IP42 chống lại bụi bẩn và sự cố tràn nước; vì thế bạn có thể tiếp tục trò chơi mà không cần lo lắng. K55 RGB PRO và K55 RGB PRO XT được hoàn thiện cho sự bền bỉ; với bề mặt mang lại cảm giác gõ phím êm ái giúp bạn thoải mái chơi game dài lâu. Yên tĩnh, phản hồi xúc giác đem đến cảm giác gõ chính xác và thoải mái. Tính năng anti-ghosting ; khả năng di chuyển phím chọn lọc đảm bảo đầu vào FPS và MOBA ngay cả khi nhấn phím đồng thời. Trong khi nút Khóa phím Windows chuyên dụng ngăn chặn sự gián đoạn ngẫu nhiên trong những thời điểm quan trọng. Khi cuộc chơi bắt đầu; hãy giành lấy chuỗi chiến thắng của bạn với K55 RGB PRO và K55 RGB PRO XT.

Giá thành

Giá thành

K55 RGB PRO và CORSAIR K55 RGB PRO XT hiện mở bán tại cửa hàng trực tuyến CORSAIR. Mạng lưới các nhà bán lẻ và nhà phân phối được ủy quyền của CORSAIR trên toàn thế giới; Corsair K55 RGB PRO có giá 49,99 USD; tương đương 1.150.000 VNĐ. Corsair K55 RGB PRO XT thì đắt hơn một chút, giá 69,99 USD, tương đương 1.600.000 VNĐ.

Nguồn: thanhnien.vn