20 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Top các màn hình đồ họa siêu khủng

Liệt kê top 4 màn hình đồ họa đứng đầu với hiệu năng cao ngất ngưởng

Màn hình đồ họa là phương tiện giao thoa tuyệt vời giữa việc tiếp nhận và truy xuất dữ liệu. Hình ảnh, video sắc nét. Đây là nơi phát họa lên những ý tưởng độc đáo từ các nhà thiết kế. Để có một sản phẩm tuyệt vời, chắc chắn bạn phải đầu tư cho thiết bị của mình. Công việc đồ họa đòi hỏi phải có một màn hình tốt. Với độ phân giải cao, điểm ảnh và màu sắc chính xác. Mới cho ra được một sản phẩm đúng màu và sắc nét. Hiện nay, giá màn hình đồ họa cũng đã ổn định và dễ dàng sở hữu.

Vậy thì theo bạn màn hình của hãng nào đang chiếm lĩnh thị trường? Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người ở công việc. Nếu là đồ họa và quảng cáo thì chắc chắn nhu cầu sẽ cao hơn thiết kế nội thất. Và nếu như bạn không có thời gian để tham khảo nhiều. Thì đây chính là bài viết đáng tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi sẽ nêu ngắn gọn ưu và nhược điểm của sản phẩm. Để bạn có cái nhìn chi tiết và dễ hiểu nhất về sản phẩm.

Khám phá top 4 màn hình vi tính siêu nét

Thiết kế đồ họa đang được áp dụng rộng rãi trong đa số các lĩnh vực làm việc hiện nay. Và nhu cầu sử dụng các sản phẩm chuyên đồ họa cũng tăng vọt. Đã có rất nhiều bài viết chia sẻ về cách lựa chọn cấu hình máy tính, cấu hình laptop, tiêu chuẩn màn hình đồ họa,… Nếu bạn quá lười để có thể tìm hiểu thì chỉ cần tham khảo bài viết sau đây. Khám phá top 4 màn hình thiết kế đồ họa đứng đầu năm 2021 đáng sở hữu nhất.

Dell Ultrasharp U3415W cho trải nghiệm tuyệt vời

Dell UltraSharp U3415W là mẫu màn hình cong kích thước lớn (34 inch) dành riêng cho nhu cầu đồ họa của Dell. So với màn phẳng truyền thống, màn cong cho độ sâu hình ảnh tự nhiên hơn. Vì khoảng cách từ mắt đến mọi điểm trên chiều ngang màn là như nhau. Hình ảnh được tiếp nhận đồng nhất. Bên cạnh đó màn hình cong cũng đang là xu hướng thiết kế mới. Khi kiểu dáng độc đáo của chúng rất được ưa chuộng trên thị trường.

Màn hình đồ họa Dell Ultrasharp U3415W

Dell U3415W không chỉ nổi bật về thiết kế. Chiếc màn có khả năng tái tạo gần như đầy đủ dải màu theo chuẩn sRGB (99% sRGB). Và làm cho mọi hình ảnh sống động như thật. Được trang bị công nghệ tấm nền IPS, hỗ trợ độ phân giải lên đến 3440 * 1440 pixel. Và phủ lớp chống chói (AG). Dell U3415W hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quá trình làm việc, giải trí của bạn. Màn được trang bị các cổng kết nối thông dụng như HDMI, DisplayPort, mini DisplayPort. Và cổng USB 3.0. Đặc biệt màn còn có cả giắc âm thanh.  Và đầu đọc 6 loại thẻ nhớ nằm bên góc trái màn hình.

Màn hình đồ họa siêu mỏng Asus Proart PA329Q

Asus ProArt PA329Q là sản phẩm lý tưởng cho công việc hiệu chỉnh video chất lượng cao.  Khi hỗ trợ dải màu rộng, gam màu chuẩn 100% Rec.709 và 99,5% Adobe RGB. Tạo hình ảnh, video với chất lượng hình ảnh hoàn hảo tuyệt đối. Bên cạnh đó màn hình 32 inch đến từ Asus này còn cho phép hiển thị nhiều đầu vào video chuẩn 4K UHD. Cùng lúc với tần số 60Hz. Công nghệ phần mềm ASUS Chuẩn hóa ProArt cũng là một điểm nổi bật của sản phẩm. Khi cho khả năng tinh chỉnh màu sắc cao cấp và bù đắp đồng đều. Đảm bảo độ chính xác màu sắc vượt trội trên mọi thiết bị liên kết.

Màn hìnhAsus Proart PA329Q

ProArt PA329Q là lựa chọn số một cho những nhiếp ảnh gia. Chuyên gia màu sắc, chuyên gia thiết kế đồ họa hay biên tập viên. Thiết kế thân thiện với người sử dụng với kiểu dáng mỏng. Và chân màn hình thiết kế công thái học. Có khả năng điều chỉnh nghiên lên xuống, xoay trái phải, trục đứng, chiều cao. Mang lại trải nghiệm thoải mái trong mọi nhu cầu sử dụng.

Màn hình hiệu suất cao LG 27UK850-W

Không chịu kém cạnh với các ông lớn như Dell hay Asus. LG cũng cho ra mắt sản phẩm màn hình chuyên đồ họa với hàng loạt các tính năng ưu việt. Sẽ là một thiếu sót nếu như không đề cập đến sản phẩm này. Tuy có kích thước bé hơn với 2 sản phẩm bên trên khi chỉ có 27 inch. Nhưng LG 27UK850-W lại được trang bị độ phân giải 4K UHD. Tấm nền IPS và công nghệ chống rách hình Freesync của AMD. Một số tính năng ẩn nổi bật khác của LG 27UK850-W có thể kể đến. Như là cáp USB-C có thể được sử dụng để truyền âm thanh, video 4K và dữ liệu.

Màn hình LG 27UK850-W

Màn hình máy tính bảo vệ mắt Acer ConceptD CP7

ConceptD CP7 là sản phẩm màn hình chuyên nghiệp dành cho thiết kế đồ họa của Acer. Với kích thước chuẩn 27 inch. Độ phân giải 4K UHD cùng tấm nền IPS. Mọi sản phẩm của bạn sẽ trở nên sắc nét hơn. Màu sắc chân thực với dải màu rộng, 95% Adobe RGB và 93% DCI-P3. Bên cạnh đó, màn còn cho tần số quét 144Hz. Bạn có thể thoải mái “bắt” frame ảnh 2D, 3D. Không còn tình trạng render lâu hay tải video dung lượng lớn bị chậm. Không chỉ dừng lại ở đó, CP7 còn mang đến cho bạn sự trải nghiệm công nghệ HDR hoàn hảo nhất. VESA Certificated DisplayHDR 1000, cung cấp độ sáng 1000 nit. Mọi chi tiết đều được hiển thị rõ nét dù có bị khuất trong tối. Giúp bạn làm chủ hoàn toàn thước độ ánh sáng.

Màn hình bảo vệ mắt Acer ConceptD CP7

Về mặt thiết kế, CP7 được đánh giá rất cao khi được tích hợp thêm bộ phận màn chắn ánh sáng. Và cảm ứng quang học. Tạo không gian làm việc riêng tư, không bị nhiễu từ các nguồn sáng khác. Bộ cảm ứng quang học cũng hỗ trợ ánh sáng thích hợp cho mắt người sử dụng. Không quá chói hay quá tối, tránh gây hại, mỏi mắt khi sử dụng làm việc lâu dài. Theo nhiều bài đánh giá linh kiện PC, màn hình đồ họa Asus chính là siêu phẩm hoàn hảo từ giá thành đến cả trải nghiệm thực tế.

Tổng kết bài đánh giá màn hình đồ họa

Trên đây là 4 mẫu màn hình thiết kế đồ họa được đánh giá là đang mua nhất của năm 2021. Các sản phẩm này đều tích hợp những công nghệ mới nhất. Và tiên tiến nhất theo nhu cầu sử dụng của các nhà thiết kế, các nhiếp ảnh gia hay biên tập viên, … Và nếu như bạn biết thêm các mẫu màn hình khác tốt hơn. Hãy chia sẻ cùng bạn bè để có thể cùng nhau tạo ra những sản phẩm tốt hơn nhé.

Nguồn: congnghelaptop.com