25 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Hot Wheels Unleased

Hot Wheels Unleashed: Đường đua rực lửa phiên bản mới

Dù chưa chính thức ra mắt trên thị trường game Việt Nam cũng như quốc tế; Hot Wheels Unleashed đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ từ khắp mọi nơi. Hứa hẹn ra mắt vào tháng 9 năm 2021, trò chơi nối tiếp những phiên bản trước của tựa game Hot Wheels đã nhận được hàng trăm nghìn lượt pre-order trên web cũng như trên các cửa hàng như Steam hay Epic games. Qua trailer mới từ nhà phát hành, ta có thể thấy Hot Wheels Unleashed đã mang đến những cuộc đua cực kỳ thú vị; hơn cả những tựa game Hot Wheels trước đó nhưng cũng đã mang màu sắc rất mới. Vậy hãy cùng nhau điểm qua những nét mới của tựa game cực kỳ đáng mong chờ này.

Cùng nhau ôm cua, trượt bánh trên những chặng đua rực cháy

Từ khi ra đời, game đua xe là một trong những bộ môn giải trí được cộng đồng game thủ cực kỳ ưa chuộng. Game đua xe mang đến cho những game thủ những trải nghiệm về tốc độ cũng như thỏa mãn niềm đam mê với những chiếc siêu xe đời mới. Một số ví dụ điển hình như Need For Speed của ông lớn EA; Asphalt của nhà phát triển Gameloft và sắp tới sẽ có sự xuất hiện của Hot Wheels Unleashed; và được thực hiện bởi Milestone S.R.L studio. Được dự kiến ra mắt vào ngày 30 tháng 9 năm 2021; Hot Wheels Unleashed hứa hẹn sẽ khuynh đảo thị trường game với những trải nghiệm thú vị cùng gameplay mới lạ và những đường đua đầy kịch tính.

Game đua xe trong mơ

Trải nghiệm những cung đường thú vị cùng Hot Wheels Unleased

Lấy bối cảnh là một cửa hàng xe nổi tiếng trong quá khứ nhưng nay đã bị bỏ quên và đổ nát. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng lại những đường đua đã bị bỏ quên; thu thập những chiếc xe đỉnh nhất thông qua các chặng đua kịch tính và mãn nhãn. Hãy sẵn sàng cho những cuộc đua đêm trong môi trường đồ chơi độc đáo; những nhân vật cá tính. Bạn sẽ phải xuyên qua những đường đua với đầy những chiếc lốp; và những mảnh vỡ của những chiếc xe vương vãi khắp nơi để dành lấy chiến thắng.

Được biết đây là một trong những tựa game được làm theo thương hiệu xe đua đồ chơi nổi tiếng của tập đoàn Mattel. Trên thực tế, Hot Wheels sở hữu rất nhiều dòng xe độc quyền; đặc trưng cho “văn hoá chơi xe” của nhiều quốc gia trên thế giới.

Game mới của giới trẻ

Các dòng xe độc và lạ của Hot Wheels Unleased

Từ những mẫu xe cơ bắp cực kỳ thịnh hành ở thị trường nước ngoài trong những năm 60; chẳng hạn như dòng Ford Mustang và Dodge Charger của Mỹ. Cho đến các dòng xe ô tô rất chi là hư cấu; đến từ vũ trụ của những bộ phim siêu anh hùng và khoa học viễn tưởng. Ví dụ như Batmobile (Batman), Ectomobile (Ghostbusters) hay thậm chí là chiếc DeLorean DMC-12; xuất hiện trong loạt phim Back to the future (Trở lại tương lai) đình đám.

Lý do game được yêu thích

Chưa dừng lại ở đó, đến với Hot Wheels Unleashed, fan hâm mộ sẽ có cơ hội hiểu được như thế nào là đỉnh cao của game đua xe đồ chơi giải trí. Một số màn chơi còn có nhiều cung đường cực kỳ khó nhằn. Để có thể vượt mặt đối thủ và vươn tới vị trí đầu bảng, game thủ buộc phải biết tận dụng địa hình tốt hết mức có thể; cũng như sử dụng hiệu quả những kỹ năng bứt tốc đặc biệt của họ.

Tuy nhiên, nó lại không phải là tựa game đầu tiên lấy chủ đề về các dòng xe đồ chơi ‘xịn sò’ thuộc thương hiệu Hot Wheels. Trước đó còn có Hot Wheels Extreme Racing (2001); Hot Wheels Ultimate Racing (2007) nhưng đặc biệt nhất vẫn là Hot Wheels ID do chính tay nhà sản xuất Mattel thực hiện. Hot Wheels Unleashed được kỳ vọng để phá vỡ những rào cản của những phiên bản cũ. Đồng thời phát huy lối chơi đầy máu lửa và hoa mỹ của những tựa game Hot Wheels. 

Có thể nói rằng Hot Wheels Unleashed là một trong những tựa game đua xe được cộng đồng mong đợi nhất trong năm nay. Theo dự kiến, trò chơi sẽ được ra mắt fan hâm mộ thể loại game đua xe vào ngày 30 tháng 9 năm 2021. 

Nguồn: motgame.vn