25 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Chuột vi tính Microsoft Arc Mouse

Chuột máy tính Microsoft Arc Mouse: siêu phẩm công nghệ gọn nhẹ giá ổn

Chuột máy tính là trợ lý tay phải đắc lực. Giúp bạn thực hiện các thao tác di chuyển dễ dàng. Đối với các tác vụ xử lý hình ảnh, làm video 4K thì không thể phủ nhận. Chuột máy tính đóng vai trò thực sự quan trọng. Mặc dù, hiện nay đã có các sản phẩm thay thế như bút wacom. Nhưng hầu hết số đông đều cho rằng. Nhấp chuột vẫn mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Và còn là giải pháp giảm căng thẳng rất tốt cho dân văn phòng. Cũng như tạo cảm giác tốc độ cho các cuộc chiến game.

Với mỗi mức giá khác nhau. Sản phẩm sẽ mang lại một trải nghiệm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Nhưng chuột không dây Microsoft Arc Mouse được đánh giá là sản phẩm phù hợp với mọi công việc. Với nhiều màu sắc hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Đặc biệt, sản phẩm không dây giúp bạn tăng khả năng trải nghiệm đa dạng. Dù ở bất cứ nơi đâu cũng có thể nhấp chuột. Đây thực sự là một trong những sản phẩm đáng trải nghiệm trong năm 2021 này.

Trải nghiệm thực tế chuột máy tính Microsoft Arc Mouse

Nổi bật với thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ và tiện dụng. Chuột Bluetooth Microsoft Arc sở hữu các cải tiến nổi trội hơn. So với phiên bản tiền nhiệm trước đó là Microsoft Arc Touch. Cụ thể như Microsoft Arc có bề mặt cảm ứng cho phép cuộn dọc, cuộn ngang. Và có nhiều màu sắc phù hợp với màu sắc thiết bị. Và sở thích của nhiều nhóm khách hàng khác nhau như: màu đen, xanh xám, hồng nhạt và tím nhạt.

Kiểu dáng và màu sắc cuốn hút

Ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 9.2020 Microsoft Arc Mouse có kiểu dáng tương tự như Microsoft Arc Touch nguyên bản. Tuy nhiên, nó đi kèm với rất nhiều cải tiến về các tính năng. Và thiết kế để có thể kết hợp với những chiếc laptop hiện đại một cách hoàn hảo. Cả về thiết kế bên ngoài lẫn tính năng bên trong.

Chuột máy tính Surface Arc Mouse

Microsoft Arc Mouse được thiết kế mỏng, nhẹ và sẵn sàng để di chuyển. Bạn có thể bẻ cong hoặc duỗi thẳng dễ dàng. Với thiết kế có thể bẻ cong, Microsoft Arc Mouse mang lại cảm giác thoải mái cho tay người dùng. Đồng thời người dùng có thể bẻ thẳng chuột Microsoft Arc Mouse này để dễ dàng bỏ vào túi xách. Hay balo mà không bị cấn và chiếm diện tích. Khi kết hợp với các dòng sản phẩm laptop hiện đại chạy hệ điều hành Windows. Dòng Chuột này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Chuột không dây kết nối bluetooth tốc độ cao

Tính di động cao: chuột Microsoft Arc Mouse có trọng lượng chỉ 82,5 gram. Cùng với thiết kế mỏng có thể bẻ thẳng. Bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu mà không bị cấn túi. Hay bị chiếm dụng diện tích hoặc nặng như những con chuột truyền thống khác. Trải nghiệm tab cảm ứng tuyệt vời: khác biệt với những con chuột truyền thống chỉ cho phép cuộn dọc.

Chuột không dây đẹp từ mọi góc nhìn

Microsoft Arc Mouse cung cấp một mặt phẳng cảm ứng. Cho phép cuộn dọc và cuộn ngang như trên trackpad. Giúp bạn di chuyển chuột linh hoạt hơn. Ngoài ra, Microsoft Arc Mouse còn có tính năng triple-click giúp bạn mở nhanh một ứng dụng hay sử dụng. Bạn có thể thay đổi những ứng dụng sẽ liên kết với chuột. Khi sử dung triple-click thông qua phần mềm Microsoft Mouse & Keyboards Center.

Thông tin kĩ thuật chuột máy tính Microsoft Arc Mouse

Đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về linh kiện máy tính PC. Sở hữu giao diện kết nối với Bluetooth® 4.1 tương thích với công nghệ Low Energy. Tần số không dây với dải tần 2,4 GHz. Chuột máy tính cho phạm vi kết nối không dây là 10 mét (33 feet) trong khu vực mở. Tối đa 5 mét (16 feet) trong môi trường văn phòng điển hình. Khả năng tương thích Microsoft Windows 10/8.1. Đặc biệt, thiết bị phải hỗ trợ Bluetooth® 4.0 trở lên.

Chuột sử dụng pin

Sản phẩm có kích thước 131,31 x 55,11 x 14,22 mm (5,17 x 2,17 x 0,56 in). Trọng lượng 82,5 gram (bao gồm cả pin). Với lượng pin 2 pin alkaline loại AAA (đi kèm). Tuổi thọ pin tối đa 6 tháng. Sản phẩm gồm nhiều màu sắc như: đen nhám, tím nhạt, hồng phấn, xanh xám. Bảo hành sản phẩm 1 năm.

Ưu điểm nổi bật của chuột không dây

Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm gồm. Hệ thống theo dõi chuột: Công nghệ Microsoft BlueTrack™. Tốc độ quét ảnh: Tự động thích ứng với 4.000 khung hình mỗi giây. Độ phân giải X-Y: 39,4 điểm mỗi milimet (1.000 điểm mỗi inch). Tốc độ theo dõi: Lên tới 762 mm (30 inch) mỗi giây. Hiệu năng nổi bật của chuột máy tính gồm. Các tính năng của nút chuột: 2 nút, nút nhấp bên trái và phải, triple click.

Tính năng thiết kế: Gập/Duỗi tương ứng với Bật/Tắt nguồn. Tính năng cuộn: tab cảm ứng, cuộn ngang và dọc. Tính năng nâng cao: Tính năng Ghép nối Swift giúp dễ dàng ghép nối chuột với máy tính chạy hệ điều hành Windows 10. Microsoft Arc Mouse là một trong những sản phẩm chuột máy tính hiện đại đáng mua nhất hiện nay. Nó mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới lạ hoàn toàn. So với các mẫu chuột truyền thống trước đây.

Nguồn: phucanh.vn