19 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Laptop HP ProBook 445 G7 mỏng nhẹ

HP ProBook 445 G7: Laptop tầm trung với hiệu năng mạnh mẽ

Laptop HP ProBook 445 G7 là dòng máy với mức giá tầm trung, phù hợp với đa phần phân khúc khách hàng. Máy có thiết kế khá đẹp mắt, bền bỉ và sang trọng. Hiệu năng mạnh mẽ cùng với bộ ứng dụng bảo mật giúp máy dễ dàng chinh phục lòng tin của người sử dụng. Dòng máy HP ProBook 445 G7 này được trang bị chip hiện đại Ryzen 4000 series. Laptop HP ProBook 445 G7 hứa hẹn đem đến cho người tiêu dùng những lựa chọn mới, trải nghiệm mới. Hãy cùng sharpviet.vn xem các đánh giá về dòng máy tính xách tay này.

Laptop HP ProBook 445 G7 thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế

Đây là dòng laptop có kích thước khá nhỏ gọn. Với mức giá tầm trung cùng các tính năng được thiết kế, máy đem lại khả năng cạnh tranh tốt trong dòng laptop cùng phân khúc.

Thiết kế Laptop HP ProBook 445 G7

Về ngoại hình

Về ngoại hình bên ngoài, HP ProBook 445 G7 không có sự khác biệt với mẫu ProBook 445 G6 ra mắt hồi đầu năm 2019. Phiên bản kế nhiệm này tập trung vào nâng cao sức mạnh phần cứng bên trong nhiều hơn.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta có thể thấy ProBook 445 G7 vẫn kế thừa nét đẹp truyền thống của các dòng laptop doanh nhân HP. Phần vỏ và khung máy được cấu tạo từ nhôm nguyên khối màu trắng bạc. Cấu tạo vỏ và khung tạo vẻ thanh lịch, đơn giản mà tinh tế. Đồng thời nó giúp hạn chế bám mồ hôi, vân tay rất tốt. Chính giữa nắp máy chỉ có duy nhất logo HP. Các góc cạnh vuông vức, bo cong nhẹ ở điểm tiếp xúc với khung máy tạo điểm nhấn đầy thu hút, ấn tượng.

Laptop HP ProBook 445 G7

Chống va đập

Tuy mỏng nhẹ nhưng sản phẩm vẫn bền bỉ với khả năng chống sốc và chống va đập tốt. Máy phù hợp với những người thường xuyên phải đem laptop theo bên mình. Lớp vỏ nhôm bền bỉ, chắc chắn và giúp tản nhiệt tốt hơn. Trọng lượng máy nhẹ. Các cạnh bo cong mềm mại dễ cầm nắm, thuận tiện mang theo khi đi học hay đi làm. Cầm máy bằng một tay là công việc đơn giản, nhưng mở máy bằng một tay thì khó khăn hơn một chút do bản lề giữ khá chặt.

Khả năng gấp 180 độ

Với thiết kế bản lề đặc biệt, người dùng có thể ngửa màn hình chiếc ProBook 445 G7 theo góc 180 độ. Tiện lợi cho những công việc nhiều người xử lý cùng một lúc. Các khớp nối hoàn thiện tốt và kín đáo ăn liền với nhau, cứng cáp và chắc chắn.

Phần dưới đáy bản lề có logo ProBook được in chìm khá tinh tế. Các khớp nối được hoàn thiện tốt, liền mạch. Theo HP, ProBook 445 G7 đã vượt qua 19 thử nghiệm MIL-STD-810G, nên người dùng có thể khá an tâm về độ bền của sản phẩm.

HP ProBook 445 G7 khả năng gập linh hoạt

Thiết kế khung và bàn phím

HP ProBook có kiểu dáng bắt mắt với độ mỏng 18 mm và chỉ nặng 1.564 kg. Máy đủ linh hoạt để bạn mang qua lại giữa các cuộc họp hay ra quán cà phê ngồi làm việc mà không gây cồng kềnh cho balô, túi xách. Khung máy siêu mỏng với đường nét chắc chắn. Cạnh máy mượt mà cùng với màu bạc thời trang bóng bẩy thể hiện sự hiện đại và thời thượng. Tuy mỏng nhẹ nhưng sản phẩm vẫn bền bỉ với khả năng chống sốc và chống va đập tốt.

Diện tích bề mặt phím lớn. Độ nảy tốt và hành trình phím hợp lý, phù hợp cho người dùng phải làm việc lâu dài. Ngoài ra bàn phím của máy được trang bị đèn nền; đem lại sự tiện lợi cho người dùng ở các nơi thiếu ánh sáng.

Tính năng bảo mật vân tay

Trang bị bảo mật vân tay nhằm giúp đăng nhập vào thiết bị chỉ với một chạm. Tính năng giúp mở máy nhanh, không cần gõ mật khẩu nên an toàn và tiện lợi hơn nhiều. Đặc biệt máy có thiết bị che webcam có thể dễ dàng đóng webcam khi không sử dụng để nâng cao bảo mật.

Laptop HP ProBook 445 G7 thiết kế mỏng nhẹ

Cấu hình laptop HP ProBook 445 G7

HP đã chính thức cho ra mắt bộ đôi laptop ProBook 445 G7 và 455 G7 trang bị chip Ryzen 4000 series (Renoir). Sản xuất trên tiến trình 7nm, Ryzen 4000 hứa hẹn cạnh tranh sòng phẳng với thế hệ chip Ice Lake của Intel. Hứa hẹn cho người tiêu dùng có thêm những sự lựa chọn. Chiếc laptop này sở hữu cấu mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 4700U bộ xử lý 6 lõi, xung nhịp 2,30 GHz – 4,00 GHz. Bộ nhớ 8 GB RAM mang lại sự đa nhiệm mượt mà. Xử lý nhiều công việc cùng lúc vô cùng ổn định.

Kiểm tra nhanh thông số, ProBook 445 G7 sử dụng tấm nền màn hình LP140WFA-SPD3 do LG Display sản xuất. Đây là tấm nền IPS LCD có độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel). Độ phủ màu 50% sRGB và 45% NTSC. Với những thông số này, ProBook 445 G7 đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng cơ bản: lướt web, giải trí (xem phim, game). Còn với chỉnh sửa ảnh, video chuyên nghiệp thì người dùng nên cân nhắc các màn hình rời đồ hoạ chuyên dụng hơn. ProBook 445 G7 có một phiên bản với độ sáng tối đa 1000 nits, phủ màu 72% NTSC nhưng không được phân phối tại Việt Nam.

Hiệu năng

Đi kèm là card đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics. Mang lại cho bạn khả năng xử lý tốt các tác vụ như chỉnh sửa hình ảnh, đồ họa, dựng video cơ bản. Nó cũng có thể xử lý tốt một số tựa game giải trí phổ biến như: LOL, PUBG, FIFA,…

Máy còn được trang bị ổ cứng SSD 512 GB M.2 PCIe. Ổ cứng giúp cho tốc độ khởi động cũng như mở các phần mềm đều tính bằng giây. Nó cũng giúp tối ưu thời gian cho năng suất công việc. Ngoài ra với dung lượng 512 GB đã đủ dùng để lưu các dữ liệu công việc. Nó còn hỗ trợ khe cắm HDD SATA cho bạn có thể mở rộng, thoải mái lưu tất cả những gì mình thích hơn khi cần.

Màn hình Laptop HP ProBook 445 G7

Màn hình

Với xu hướng viền mỏng hiện nay thì không gian hiển thị dường như được mở rộng hơn trên kích thước 14 inch. Tấm nền IPS, độ phân giải Full HD và công nghệ LED Backlit. Chiếc laptop sẽ mang đến trải nghiệm xem tối đa và choáng ngợp cho mọi loại nội dung.

Màn hình có độ phủ màu sRGB là 65%, độ sai lệch màu là 2.6. Màn hình hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu giải trí thông thường hoặc làm đồ họa không chuyên nghiệp. Tích hợp Intel Wi-Fi 6 siêu nhanh giúp kết nối với độ trễ thấp hơn so với thế hệ trước, từ các giảng đường đông người đến các quán cà phê đông đúc.

Viền bao quanh màn hình của ProBook 445 G7 khá dày. Đặc biệt là hai viền trên dưới, và đây cũng là phần linh kiện duy nhất trên máy được làm bằng nhựa. Đáng chú ý, ở cạnh trên, HP cũng đã tích hợp một thanh trượt để che chắn webcam khi không có nhu cầu sử dụng. Đây là một tính năng cần thiết trong kỷ nguyên mà quyền riêng tư đang được đặt lên hàng đầu. Nó đặc biệt quan trọng với những laptop dành cho doanh nghiệp như ProBook 445 G7.

Cổng kết nối và pin

Laptop HP ProBook 445 G7 trang bị một cổng Type-C kết nối hai chiều hỗ trợ Power Delivery. Nó giúp xuất hình ảnh và sạc được cho thiết bị, USB 3.1, USB 2.0, LAN. Khe đọc thẻ nhớ và HDMI dễ dàng kết nối với màn hình hoặc tivi để phát các bộ phim, video và game. Với dung lượng pin 44 Wh, đối với các tác vụ văn phòng, máy có thể dùng liên tục trong 4 giờ.

Laptop HP ProBook 445 G7 là chiếc laptop mỏng nhẹ có tính di động cao. Cấu hình mạnh mẽ với đường nét thiết kế tinh tế. Chắc chắn sang trọng thì chắc chắn đây là sản phẩm lý tưởng dành cho những người thường xuyên mang laptop theo bên mình nhưng vẫn đam mê giải trí.

Nguồn: Ben.com.vn