25 Tháng Tư, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Thiết kế Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX

Laptop HP Gaming Pavilion 15: Cho khả năng chơi game mượt mà

Laptop HP Gaming Pavilion 15 là mẫu máy tính xách tay của HP dành riêng cho game thủ. Do nhu cầu hiện nay, HP đã phát triển mẫu laptop này. Các giải đấu và nhu cầu chơi game linh hoạt khiến các game thủ tìm mua các laptop gaming cho nhu cầu của mình. Dòng máy HP gaming với khả năng cung cấp cho người chơi khả năng chơi game mượt mà. Cấu hình, thiết kế và màn hình của máy khiến mẫu máy này đáng để cân nhắc. Hãy cùng sharpviet.vn tìm hiểu đôi chút về chiếc máy tính gaming của HP này.

Laptop HP Gaming Pavilion 15: Tính năng hiện đại dành cho game thủ

Ngoại hình

Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX được thiết kế với vỏ nhựa chắc chắn. Vẻ ngoài bền bỉ cùng với các đường cắt vát sắc xảo, tinh tế. Thiết kế khiến nó trở nên mạnh mẽ, hầm hố, đấm chất Laptop Gaming. Sự kết hợp phá cách giữa màu đen và xanh lá của Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX cũng gây ấn tượng với người dùng. Đặc biệt là dùng trong bóng tối hoặc ban đêm.

Laptop cao cấp HP Pavilion Gaming 15 chip AMD 2020 có thiết kế tinh giản nhưng tỷ lệ không gian sử dụng không hề nhỏ. Với thiết kế kích thước 36 x 25.7 x 2.35 cm. Sản phẩm đã được HP chú trọng đến nâng diện tích các phần người dùng thường xuyên sử dụng lớn hơn.

Cụ thể, viền màn hình siêu mỏng cho màn hình lớn hơn. Tần số quét lên tới 144hz không những trải nghiệm gaming tốt mà còn rất mượt khi di chuột trong web. Nó giúp bạn thoải mái sử dụng với màn hình rộng đa nhiệm phần mềm hay chơi game dễ dàng. Với trọng lượng chỉ 2,25Kg, dày 25,6mm. Bạn có thể cất chiếc máy tính gaming này vào balo một cách dễ dàng khi cần di chuyển.

 Ngoại hình Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX

Màn hình full HD

Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX được trang bị màn hình 15,6inch Full HD. Được bao quanh bởi các viển mỏng hiện đại giúp tăng tỉ lệ hình ảnh trên khung máy. Không những thế, màn hình Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX.Nó có tần số quét lên đến 144Hz, làm cho người dùng hòa mình ,đắn chìm vào tựa game mình đang chơi.

Màn hình Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX được phủ lớp chống chói IPS hiện đại. Nó giúp người dùng có thể sử dụng ở bất kỳ đâu mà họ muốn. Độ phân giải của màn hình đạt chất lượng Full HD với công nghệ IPS cho mọi hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét. Tỷ lên bàn phím của sản phẩm cũng chiếm diện tích lớn. Bbàn phím full size led green rất độc đáo trong thị trường gaming hiện tại, Touchpad trơn mượt.

Phần cứng Laptop HP Gaming Pavilion 15

Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX mang trên mình bộ vi xử lý Intel Core i7 10750H. RAM 8Gb cùng card NVIDIA GTX 1650 4Gb giúp người dùng có thể chơi mọi game online hiện nay. Ngoài ra, với cấu hình mạnh mẽ trên, Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX có thể xử lý mượt mà các công việc nặng nhọc như: photoshop, edit video,…

Cấu hình của HP Pavilion Gaming 15-dk1074TX 1K3U8PA rất lý tưởng cho việc chơi game. Linh kiện mới và mạnh mẽ. Bộ vi xử lý Intel Core i710750H với 6 nhân 12 luồng. Xung nhịp cơ bản là 2.6 GHz tối đa lên đến 5.0GHz mang lại hoạt động hiệu quả, duy trì xung nhịp cao trong thời gian dài. Đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn. Bên cạnh đó là 8GB RAM DDR4 băng thông cao. Giúp tăng hiệu suất cho cả hoạt động đa nhiệm và chơi game.

HP Gaming 15 trang bị ổ cứng SSD 512GB vừa cho tốc độ tải game nhanh. Nó lại vừa có không gian lưu trữ lớn. Kết nối mạng cũng rất được chú ý trên HP Gaming 15 khi máy sở hữu công nghệ Wi-Fi 6 mới nhất. Điều này để bạn thỏa sức chơi game trực tuyến với đường truyền Internet ổn định.

Tản nhiệt Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX

Tiện ích kết nối

Hầu hết các Laptop Gaming đều có loa tích hợp khủng và Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX cũng không ngoại lệ. Nhưng bộ loa Bang & Olufson của Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX có sự khác biệt bởi sự trầm bổng, du dương mà không cùng nổ của nó. Hầu hết mọi người đều bị lôi cuốn khi sử dụng loa của chiếc laptop này.

Về cổng kết nối, Laptop HP này được trang bị hầu hết các cổng giao tiếp hiện đại: 1 x USB 3.1 Gen 2 Type-C™ (10 Gb/s signaling rate, Power Delivery 3.0, DisplayPort™ 1.4, HP Sleep and Charge). 1 x USB 3.1 Gen 1 Type-A (HP Sleep and Charge). 2 x USB 3.1 Gen 1 Type-A (Data Transfer Only),… Giúp người dùng có thể dễ dàng trao đổi dữ liệu một cách nhanh chóng.

Thiết kế bàn phím Laptop HP Gaming Pavilion 15

Laptop này được trang bị bàn phím fullsize cùng với thiết kế font chữ độc đáo gây ấn tượng với người sử dụng. Với độ nhạy và chính xác cao cùng cảm giác dễ chịu khi bấm phím. Bàn phím Laptop này mang đến cho người dùng trải nghiệm như đang sử dụng bàn phím cơ học. Ngoài ra, được trang bị đèn nền xanh lá đẹp mắt. Người dùng có thể thỏa mái sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Touchpad được thiết kế khá nhỏ gọn, khá chật chội so với các dòng Laptop khác. Nhưng đây là Laptop Gaming, người dùng đa số thao tác bằng chuột ngoài. Do đó đây cũng không phải là điểm trừ khá nặng.

Cấu hình Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX

Thời lượng pin

Một điểm trừ khá nặng là thời lượng pin không tốt cho lắm. Khi chơi game liên tục, chiếc máy tính xách tay này chỉ sử dụng được trong 4h. Đây là một con số khá khiêm tốn cho dòng Laptop Gaming. Laptop HP Gaming này trang bị giả pháp tản nhiệt tiên tiến. Hệ thống quạt kép tối đa hóa luồng không khí giúp hạ nhiệt nhanh chóng.

Âm thanh

Laptop gaming này có loa ngoài cực lớn nhờ dải loa kép được tùy chỉnh bởi B&O và công nghệ HP Audio Boost. Nhờ vậy âm lượng sẽ lớn hơn. Đồng thời xử lý giảm thiểu hiện tượng méo tiếng, giúp âm thanh thêm phần sắc nét. Các tựa game sẽ thêm phần sinh động. Mọi tiếng động nhỏ trong game đều được tái hiện chân thực, cho bạn hoàn toàn nhập vai vào thế giới game.

Tổng kết

Khác với các dòng laptop khác dòng gaming của HP cho thấy sự đổi mới hoàn toàn về vẻ ngoài. Với việc thiết kế bản lề kiểu chữ U mới khi nhìn vào chiếc máy không những mang tính gaming mà còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Độ bền của bản lề kiểu mới này cũng chắc chắn sau thời gian dài sử dụng và giúp máy thoát nhiệt tốt hơn ở mọi không gian sử dụng.

Với nhu cầu chơi game cũng như làm những công việc: photoshop, edit video,… đây là một lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế độc đáo, cấu hình mạnh mẽ, Laptop HP Gaming Pavilion 15-dk1074TX không làm ai thất vọng khi trải nghiệm nó.

Nguồn: hdlaptop.net