28 Tháng Ba, 2024

Sharpviet

Sharpviet

Matebook D 14

Huawei ra mắt laptop mới Matebook D 14 bản nâng cấp với card đồ họa

Năm qua Huawei đã vướng phải khó khăn ở mảng smartphone do có lệnh cấm từ chính phủ Mỹ. Chính vì thế, hãng này đang tìm cho mình những hướng đi mới để mở rộng các thị trường tiềm năng khác. Và Việt Nam là một trong số đó. Từ năm 2020 đến nay, Huawei liên tục triển khai các dòng sản phẩm như đồng hồ thông minh, tai nghe ở Việt Nam. Và sau đó là tung ra thị trường hàng loạt các mẫu laptop mới ấn tượng với mức giá trung bình cho đến cao cấp. Và giờ đây, Matebook D 14 bản nâng cấp với card đồ họa tiếp tục được ra mắt thu về rất nhiều quan tâm của giới trẻ đam mê công nghệ. Đặc biệt là giới học sinh đam mê game và những người làm thiết kế đồ hoạ.

Huawei ra mắt laptop Matebook D 14 bản nâng cấp

Huawei vừa giới thiệu dòng máy tính xách tay Matebook D 14 phiên bản nâng cấp với card đồ họa AMD Radeon RX Vega 10. Đây là thế hệ mới của Matebook D 14, mang tới nhiều cải tiến công nghệ. Mang phong cách thiết kế mỏng nhẹ, đạt độ hoàn thiện cao ở bên ngoài và sức mạnh xử lý ở bên trong, thế hệ Matebook D 14 này sẽ nâng cao hơn trải nghiệm laptop của người dùng trẻ.

MateBook D 14 là sản phẩm laptop mới nhất của Huawei thuộc dòng MateBook D series vừa ra mắt tại Việt Nam. Máy tiếp tục kế thừa các điểm nổi bật trên chiếc D 15 trước đó như màn hình viền mỏng. Webcam “nhún nhảy”, vỏ kim loại, vân tay tích hợp luôn vào nút nguồn. Với MateBook D 14, đây có thể coi phiên bản tinh chỉnh lại từ MateBook D 15. Tập trung tối ưu hơn nữa cho tính di động nhờ màn hình nhỏ hơn. Từ đó, Huawei có thể giảm bớt cân nặng, kích thước. Để thu hút được đối tượng người dùng thường xuyên di chuyển.

Huawei ra mắt laptop Matebook D 14

Với người dùng trẻ, laptop không chỉ là một công cụ để làm việc, học tập mà còn là một thiết bị giúp họ giải trí. Sức mạnh của MateBook D 14 đến từ bộ xử lý AMD Ryzen 7 3700U. Giúp tăng tốc độ tính toán và nâng cao hiệu suất đáng kể.

Card màn hình rời  và sự nâng cấp cấu hình

Với card đồ họa được nâng cấp lên Radeon RX Vega 10, người dùng có thể làm chủ công việc hàng ngày hoặc giải trí bằng các tựa game nặng mà vẫn mượt mà. Đồng thời cho phép sử dụng các phần mềm đồ họa vốn yêu cầu cấu hình cao.

Huawei Matebook D 14 được thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng. Trọng lượng máy đạt 1,38kg, viền màn hình mỏng 4,8mm. Có tỉ lệ màn hình so với thân máy lên tới 84%. Cùng với góc nhìn 178 độ, người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh chân thực. Sống động hơn khi làm việc hay sử dụng cho mục đích giải trí.

Chiếc laptop mới này được trang bị bộ pin dung lượng cao tới 56Wh. Hỗ trợ phát video Full HD (1080p) liên tục lên đến 9,5 giờ chỉ với một lần sạc. Sản phẩm đi kèm bộ sạc USB-C 65W nằm nhỏ gọn trong túi. Có thể mang theo trong quá trình di chuyển. Bộ sạc có thể sạc máy tính lên 46% chỉ trong 30 phút. Đồng thời hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và chuyển dữ liệu cho điện thoại.

Nhiều ưu điểm nổi bật

Nhiều ưu điểm nổi bật ở sản phẩm mới

Thêm một điểm nột bật ở các sản phẩm công nghệ Huawei đó là tính ứng dụng cao. Khi trang bị và tích hợp nhiều tính năng đột phá tối ưu trải nghiệm người dùng. Matebook D 14 cũng vậy, nó sở hữu Huawei Share. Cho phép máy tính giao tiếp dễ dàng hơn với điện thoại thông minh của Huawei. Thông qua việc chia sẻ chung một màn hình. Nhờ đó, người dùng có thể kéo thả các tập tin từ màn hình của thiết bị này sang thiết bị khác.

Bên cạnh đó, Huawei MateBook D 14 được trang bị cảm biến vân tay. Để người dùng có thể khởi động thiết bị và đăng nhập an toàn với một lần chạm. Bằng cách sử dụng cảm biến vân tay. Người dùng có thể truy cập vào màn hình ngay lập tức.

MateBook D 14 có giá bán lẻ đề nghị là 17,99 triệu đồng, sẽ chính thức lên kệ từ ngày 20/3. Hiện tại, sản phẩm đang trong giai đoạn đặt hàng trước (đến hết ngày 19/3) với gói quà tặng trị giá tới 4,5 triệu đồng. Bao gồm đồng hồ thông minh Huawei Watch GT, chuột không dây và balo Huawei. Tùy đại lý còn tặng kèm loa/tai nghe không dây/đèn bàn kiêm sạc dự phòng hay bản quyền Microsoft Office.

Nguồn : 24h.com.vn